Chap 96: Đơn thân độc mã
Ngày mùng ba bắt đầu với không khí nhộn nhịp nhưng đã thoảng vị tiếc nuối. Ai cũng biết là tết sắp qua đi. Dẫu hãy còn mùng bốn, mùng năm...nhưng cảm giác vẫn rất khác biệt. Chưa năm nào Nam Phong lại đón một cái tết nhiều rắc rối như năm nay. Chỉ mấy ngày thôi đã có không biết bao nhiêu là chuyện. Giờ nghĩ lại, cô bé vẫn thấy mọi thứ như một giấc mơ. Tại sao gần đây nó sống mà cứ như người trong mơ thế này?
Tây Châu bước ra khỏi phòng tắm với gương mặt khá tỉnh táo. Nhìn anh điềm tĩnh cài lại hột nút áo ở cổ tay, Phong có linh cảm hôm nay là một ngày đặc biệt.
Nó lặng lẽ trườn xuống giường, chân đất bước nhẹ nhàng trên sàn nhà bằng gạch. Rồi nó cẩn thận giúp Châu chỉnh lại cổ áo, tay vuốt ve tấm áo khoác đen mềm mại.
Anh đứng yên, đầu hơi cúi về phía cô bé, ánh mắt sáng rực như chỉ muốn thâu hết mọi đường nét trên mặt nó.
- Cảm ơn em – Bàn tay lớn bất ngờ giữ lấy cổ tay Phong – Trước giờ chưa có ai giúp anh làm những việc này.
- Em chỉ bắt chước mẹ – Cô bé xấu hổ tìm cách thoái lui.
Mỗi sáng trước lúc ba đi làm, nó vẫn thường thấy mẹ làm như thế. Hơn nữa thái độ còn có gì đó rất quyến luyến, yêu thương.
- Vậy mẹ có hôn ba trước khi rời khỏi nhà không? – Châu nhẹ nhàng luồn tay qua eo của Phong, kéo sát lại.
- Hình như… không – Cơ thể nó lại được một phen run rẩy.
- Vì họ không muốn để em thấy thôi - Giọng của anh đầy vẻ châm chọc, bàn tay khẽ nâng mặt cô bé – Nam Phong, nhìn anh!
Dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng Phong vẫn nghe theo, đưa ánh mắt có chút ngượng ngùng nhìn thẳng vào mặt Châu. Trông anh có gì đó thật lạ. Cặp mắt kia hình như mỗi lúc một sâu hơn, mỗi lúc một thâm trầm khó đoán. Ẩn chứa trong đó đầy những ưu tư lo lắng. Anh và nó nhìn nhau, cảm giác như mọi thứ đều tan biến.
- Anh sẵn sàng trả bất cứ cái giá nào để có thể mãi mãi được nhìn thấy em, bà xã yêu dấu – Ngón tay cái nhẹ nhàng vuốt ve bờ môi mềm mại, tạo điều kiện cho khoảng cách giữa hai khuôn mặt mỗi lúc một ngắn dần.
Nụ hôn sâu và mãnh liệt hơn bất cứ nụ hôn nào trước đây của anh và nó.
Lòng Châu hẳn đang bị đè nặng bởi một vấn đề nào đó. Phong dám cam đoan như vậy.
Nhưng cô bé không biết phải làm sao mới cạy được miệng người đàn ông này. Nếu có thể nói cho nó biết, anh có lẽ đã làm điều đó từ sớm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Vũ Phong Vân (Full)
RomanceTác giả: Phạm Tiểu Vân Thể loại: thần kỳ, tình cảm tuổi học trò (và lớn hơn tí) Nguồn: http://truyenthanky.blogspot.com/ Lưu ý: Mình chỉ là uploader k phải t/g, tr này mình post đã đc sự đồng ý của t/g.