2 tuần nay em nằm viện hằng ngày Taehyung đều túc trực bên em, thậm chí anh còn quan tâm em hơn cả cha mẹ em. Còn Ye Seul ngày ngày cứ tan học lại chạy đến xách theo túi đồ to túi đồ nhỏ bắt em ăn bằng hết mới chịu về. Miệng thì cứ liên tục nói xấu Jeon Jungkook, trách cuộc sống này thật bất công, đàn ông thời nay toàn là một lũ đê tiện bỉ ổi. Suy cho cùng con bé vẫn là một đứa trẻ học đại học năm 2 trong sáng, thuần khiết, chưa trải sự đời. Em vẫn mong con bé sẽ có một thời thanh xuân đẹp đẽ, vô lo vô nghĩ, gặp được một chàng trai tốt, kết hôn, sinh con rồi sống hạnh phúc đến cuối đời bởi nó là đứa em mà em trân quý nhất trên đời này...
Ngồi trên giường bệnh ngắm màn mưa ngoài cửa sổ trong lòng em như được gỡ rối vì mưa là thứ em rất thích, em và Jeon Jungkook cũng gặp nhau vào lúc trời đang mưa...Thiết nghĩ khoảng thời gian học đại học và quen biết hắn chính là khoảng thời gian đẹp nhất với em, khoảng thời gian vô tư, hồn nhiên nhưng tình yêu trong sáng đó lại có một kết cục buồn.. Mải mê đắm chìm vào kí ức không biết từ khi nào cánh cửa phòng bệnh đã được kéo ra.
- mẹ....- một tiếng nói khe khẽ kéo em về thực tại
Em đưa mắt ra cánh cửa phòng bệnh lại bắt gặp một người mà em không bao giờ muốn gặp lại, người đã đâm một nhát dao thật sâu vào trái tim của em, người khiến trái tim em trở nên úa tàn.
- cô đến đây làm gì? Biến, đi ra khỏi đây ngay.- che giấu cảm xúc của mình lại. Ít nhất thì em phải mạnh mẽ, trước mặt 2 người họ...
- mẹ...mẹ...con xin lỗi....-nó ấp a ấp úng chẳng nói được thành câu, khóe mắt rưng rưng sắp khóc
- đừng gọi tôi là mẹ, thật ghê tởm.Đừng để tôi phải đích thân đứng dậy mời cô ra khỏi phòng. Cút đi cho khuất mắt tôi.- móng tay em cắm chặt vào lòng bàn tay đến chảy máu. Nỗi đau này quá lớn với em...
- con...con...thật sự xin lỗi
em bật dậy tiến gần về phía nó
- xin lỗi sao? tôi không cần. Tôi không cần lời xin lỗi bẩn thỉu đó. Hai người gieo cho tôi nỗi đau thấu xương thấu thịt đó mà bây giờ nói xin lỗi là xong sao? Cô có trải qua cảm giác của tôi chưa? Cô biết tôi đau đớn đến thế nào khi bị 2 người phản bội không? Nỗi đau đó tôi sẽ bắt các người phải nếm trải từng chút, từng chút một...- nước mắt chảy dài trên gò má, nỗi đau đó hoàn toàn xoắn chặt lấy tâm can em...
- thế con phải làm như nào đây? con thật sự yêu bố. Con yêu bố đến không tả được. Thấy mẹ cùng bố ở bên nhau mẹ nghĩ con không buồn sao? Mẹ nghĩ con không đau sao?
- thế nên mày chọn cách lên giường cùng chính bố nuôi của mày sao? Tao nuôi mày từ bé đến lớn cho mày những thứ tốt đẹp nhất, ăn no, mặc ấm, không để mày thua kém bạn bè. Nếu năm đó tao không dắt mày về thì mày đã chết cóng vào cái đêm đông rét buốt đó rồi. Giờ mày báo đáp tao thế này sao? Tôi đúng là làm phúc phải tội mà...
Nó cứng họng, nước mắt cứ thế chảy ra.Em phát điên đến mức không kiềm chế được bản thân mình.Em cứ tiếp tục nói cho nó biết rằng nó cùng Jeon Jungkook đã khốn nạn ra sao khi làm việc tày trời đó. Nó đau đớn quá đứng dậy tiến về phía em
"Bộp" "A" hai tiếng kêu vang lên đồng thời. Đầu em đập xuống thành bàn, lọ hoa, cốc thủy tinh rơi xuống vỡ tan. Lúc đó Taehyung vừa từ phòng công tố trở về, Junghye mới đi học về. 2 người mở cửa phòng bệnh ra, bên trong là một mớ hỗn độn, thủy tinh rơi vỡ trên sàn nhà và em đang nằm trên một vũng máu. Anh vội vàng bấm vào cái chuông ở thành giường rồi chạy xuống ôm em.
- chết tiệt - anh nhìn thẳng vào mắt con bé kia mà chửi thề
- con mẹ nó, khốn kiếp, con khốn này mày làm gì chị tao? rốt cuộc chị tao có duyên nợ gì với mày mà mày cứ làm hại chị tao thế hả? - Ye Seul tiến đến chỗ con bé kia liên tục chất vấn nó
Bác sĩ hớt hải chạy vào để em lên giường rồi đẩy đến phòng cấp cứu. Taehyung đi cùng em trước để lại Ye Seul và Soowon tại phòng bệnh.
- mẹ nó, mày cùng anh trai tao làm ra chuyện kinh khủng đó với chị tao rồi mà giờ mày còn định giết chị tao sao con khốn? Mẹ kiếp đ*o hiểu sao anh tao lại thích con poor bitch như mày nữa.
Con bé đứng đó nói một tràng dài chửi mắng Soowon đến thậm tệ. Còn nó vẫn đứng im như trời chồng mặt mũi tèm nhem nước mắt. Ye Seul mắng chửi một hồi hả lòng hả dạ rồi mới đi. Jeon Jungkook vừa đến liền bắt gặp cảnh tượng này, Ye Seul lướt qua lườm hắn một cái đúng là được cả đôi mặt dày như nhau. Hắn nhìn cảnh tượng trước mắt có lẽ hắn đã hiểu được chuyện gì xảy ra rồi
"Jeon Jungkook anh đời này kiếp này có lỗi với em...!"Mng có Kdrama nào hay hay giải trí có trên netflix khum gthieu toii với TT