13

1.4K 117 17
                                    

"Người ta thường nói có lẽ rằng người đến sauLà người được yêu và được trân trọng nhiều hơn"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Người ta thường nói có lẽ rằng người đến sau
Là người được yêu và được trân trọng nhiều hơn"


- Ngày mai là xét xử rồi. Mọi người chuẩn bị được gì chưa? - Ye seul

- Đầu tiên, em và Taehyung đã thấy Soowon ở trong này nên có thể kết luận cô ta thuộc diện tình nghi - Sana

- Thứ 2 , tôi đã có video nó đẩy Soo Jin từ CCTV trong phòng bệnh. - Soobin

- Nhưng chỉ đủ để kết tội ngộ sát thôi. Vì lúc đó Soo Jin có nặng lời với nó, vì không muốn cho Soo Jin nói nữa nên nó chỉ định ngăn cản bằng cách đẩy nhẹ nhưng chẳng may lại xảy ra chuyện. Bên bọn họ hoàn toàn có thể biện hộ như vậy. - Taehyung

Nhìn chằm chằm vào đoạn video phát đi phát lại trên máy tính em như nhận ra được điều gì đó. So kinh nghiệm phá án của mình đây không phải là một vụ khó. Nhưng để đẩy từ ngộ sát lên giết người thì không dễ.

- Dừng! Mọi người nhìn kĩ xem. Zoom chỗ nó đứng lên thì thấy được lúc này nó đang khóc nhưng đột nhiên thay đổi sắc mặt khi em không chú ý. Nó nhìn chằm chằm em sau đó tự nhiên đứng lên cố tình đẩy em dù biết rằng ngay sau em có chiếc tủ? - Soo Jin

- Ồ quả nhiên là Kang Soo Jin - Sana

- Dù không đủ chứng cứ nhưng anh sẽ cố gắng thay đổi tội danh của con bé đó. - Taehyung

_____________________________________________

Hôm sau em cùng Taehyung đến phiên tòa, tâm trạng cứ treo lơ lửng trên mây. Ngồi dưới phòng xử án cùng chị Sana em mới phát hiện ra rằng luật sư bên kia chính là người luôn đối đầu với Taehyung nói thẳng ra là cả 2 không ưa nhau từ khi còn bé, không biết vô tình hay cố ý mà Jeon Jungkook lại chọn anh ta. Nhưng điều này không những không khiến anh nao núng mà còn làm tăng tính hiếu thắng của anh lên cao hơn. Phiên tòa này chính là món quà đầu tiên mà anh dành tặng cho hắn. Kim Taehyung anh nhất định sẽ thắng phiên tòa này một cách ngầu nhất.

5' sau phiên tòa xử Jeon Sowon chính thức bắt đầu!

Taehyung bước lên chất vấn con bé.

- Cô Jeon Sowon, cô đã ngoại tình với chính bố nuôi của mình là anh Jeon Jungkook chồng của cô Soo Jin đúng chứ? - sau câu nói của anh cả khán tòa bên dưới đều ồ lên, người xì xào, người chỉ chỏ.

- Vâng, đúng vậy... - khác với vẻ mặt có phần đau đớn trước đây hôm nay nó bình tĩnh hẳn hay nói trắng ra là nó không hề cảm thấy hối lỗi?

- Vậy nên cô mới có ý định làm hại à không có ý định giết cô ấy? 

- Thưa tòa, đây là một câu hỏi dẫn dắt - luật sư bên kia đứng dậy phản bác

- Đây là câu hỏi để tìm ra mục đích mà bị cáo muốn giết nguyên đơn là cô Kang Soo Jin đây mà anh lại nói là dẫn dắt sao luật sư Lee? - Taehyung

- Đồng ý! Mời công tố Kim tiếp tục - thẩm phán ra hiệu cho anh nói tiếp

- Cô Jeon Sowon mời cô trả lời câu hỏi. - Taehyung

- Tôi không hề có ý hại mẹ...lúc đó mẹ nói những lời thậm tệ với tôi nên tôi chỉ muốn mẹ dừng lại nhưng tôi...tôi không ngờ chuyện lại xảy ra.. - nó cố tỏ ra vẻ mặt hối lỗi nhưng ánh mắt nó dường như tố giác tất cả

- Vậy mời mọi người cùng xem đoạn video này. - Taehyung

Đoạn phim được chiếu trên màn hình. Mọi người đều mong chờ xem bên trong là gì.

- Đây là đoạn video quay lại cảnh bị cáo đây cố ý làm hại cô Kang được tôi lấy trong CCTV ở phòng bệnh. - anh bấm nút, đoạn video phát lên.

Đoạn phim được chiếu lên. Bên trong là cảnh em đang thao thao bất tuyệt mà mắng chửi nó, dù vậy nước mắt vẫn giàn giụa trên khuôn mặt bơ phờ ấy. Đoạn phim được chiếu hết, nước mắt ở khóe mi em cũng rơi xuống. Em không muốn ở lại đây thêm một chút nào nữa. Jeon Jungkook ở dãy ghế bên cạnh nhìn sang thấy em đang lau nước mắt, có lẽ hắn ta đã biết gì đó.

- Được rồi, mọi người đã xem hết video. Thân chủ của chúng tôi dù có nặng lời đến đâu thì bị cáo đây cũng không nên có hành động như vậy bởi vì bị cáo đã ngoại tình với bố nuôi của mình. Tôi tin chắc rằng ai trong hoàn cảnh giống cô Kang cũng sẽ làm vậy. Thậm chí còn có người ác độc hơn nữa cơ. Nếu cô Kang đây ác độc thì tôi không chắc rằng bây giờ bị cáo vẫn an toàn ngồi ở phiên tòa này đâu. - anh cười cười, vừa khiêu khích, vừa châm chọc.

- Nhưng bấy nhiêu đó cũng đâu thể chứng minh rằng cô Jeon cố tình làm lại cô Kang? - Lee Changmin cao ngạo đứng dậy sẵn sàng solo 1:1 với anh.

- Anh Lee, anh đánh giá tôi quá thấp rồi. Anh nghĩ tôi không chuẩn bị gì mà đã mạnh miệng buộc tội bị cáo sao? - Taehyung nhếch mép, tên này thật sự coi thường anh quá rồi.

Lee Changmin nhíu mày, Kim Taehyung lần này thật sự rất bí ẩn.

- Mọi người nhìn kĩ đoạn này nhé. Lúc thân chủ của tôi đang nói trong tình trạng không có chút cảnh giác nào. Lợi dụng sơ hở đó cô Jeon đây rõ ràng là đang rất đau khổ nhưng đột nhiên thay đổi sắc mặt đứng dậy đẩy ngã thân chủ của tôi, rõ ràng là cố ý chứ không phải vô tình. - phiên tòa lần này anh nhất định sẽ chơi cho họ Jeon kia và tên Lee Changmin một vố đau.

- Bấy nhiêu đó đâu thể kết luận rằng cô Jeon cố ý - Lee Changmin phản bác, đoạn video đó rõ ràng anh đã xem qua nhưng không soi kĩ từng chi tiết như vậy. 

- Nhưng cô  ấy rõ ràng nhìn thấy đằng sau cô Kang có cái bàn mà vẫn cố tình đẩy hơn nữa còn đẩy với một lực rất mạnh. Như ở trong video kia nếu anh Lee và cô Jeon đây nói là đẩy vậy chỉ muốn để thân chủ tôi dừng lại là không hợp lí. 

𝐽𝐽𝐾 - 𝐴𝐷𝑈𝐿𝑇𝐸𝑅𝑌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ