Chapter 24
I love you"W-Wow"
"Like it?" tanong ni Eroz na yumakap mula sa likod niya.
Nanubig ang mata ni Peachy ng makita ang lugar. Napakaganda. Ang daming mga ilaw na nakapalibot sa yate, Ang lamesa ay punong puno ng pagkain at may mga nakakalat pang rosas doon.
"For you Wife" inabutan siya ni Ezra ng isang bouquet ng bulaklak.
Bumibilis ang pag tibok ng puso ni Peachy sa ginagawa ng kambal. Nakayakap si Eroz mula sa likod at si Ezra'y may hawak ng bulaklak.
"T-Thanks" ani niya pag kakuha ng bulaklak.
Ngiti ang isinagot sa kaniya nito at iginaya papunta sa lamesa na puno ng pagkain. Umalis si Eroz sa pag kakayakap at kinuha ang bulaklak sa kaniya para ipatong sa tabi at makaupo siya ng maayos.
"A-Akala ko'y mag uusap tayo?" kinabahan niyang tanong
"Yes Wife, But first kumain muna tayo" si Ezra at pinaglagay pa siya ng steak sa pingan.
Tahimik ang tatlo na kumain. Napapatungo nalang si Peachy pag nararamdaman niya ang pag titig sa kaniya ng dalawa. Hindi ako makakain ng ayos dahil sa ilang.
Nabitawan ni Peachy ang kubyertos na hawak ng maramdaman niya ang kamay ni Eroz sa hita niya. Napababa ang tingin niya doon at gumagalaw iyon pataas baba, Hinahaplos haplos ang binti niya.
"Eroz kumain ka na nga" hinampas nito ang kamay ng asawa.
Inalis ni Eroz ang pagkakahawak sa hita nito pero inilapat naman iyon sa bewang niya at ipinatong ang baba sa balikat.
"I love you" isiniksik niya ang mukha sa leeg ni Peachy.
Ang babae naman ay parang hindi makahinga sa nadinig. I-I love you? Tama ba ang pag kakarinig ko?
Mabilis na nilingon ni Peachy ang asawa kaya napaayos ng upo si Eroz. Nakaawang ang labi niya at tinaasan lang siya ng kilay nito.
"W-What did you say?"
"I love you" pag ulit nito.
Tama nga ang narinig niya. Mahal siya nito.
"And... I love you too Wife" mas lalong nag wala ang dibdib niya ng pati si Ezra ay nag salita na.
"W-Wag niyo kong lokohin"
"Wife hindi ka namin niloloko. Mahal ka namin. We're sorry sa lahat ng ginawa namin sayo. Sa lahat ng katarantaduhang ginawan namin. We're really sorry" Si Ezra at hinalikan pa ang kamay ng asawa.
Naguguluhan si Peachy kung anong isasagot niya sa mga ito. Maniniwala ba siya? Alam niyang matagal na matagal na niyang gustong madinig ang salitang yon galing sa mga asawa niya pero totoo ba?
"H-Hindi ko alam...Hindi ko alam ang paniniwalaan ko" umiiyak nitong sabi
"Nahihirapan akong paniwalaan yang mga sinasabi niyo."
Hinawakan ni Ezra and kamay ni Peachy at tsaka marahang hinalikan iyon. Pinunasan niya ang mga luhang tumutulo sa mata nito.
"Kaya hayaan mo kaming bumawi sayo Wife, Liligawan ka namin. Ipapakita namin sayong seryoso talaga kami"
"Ligaw eh asawa niyo na nga ako" sumisinghot singhot padin siya.
"Yes pero gusto ka naming ligawan. Babawi kami sa lahat ng ginawa namin. Babawi kami sa lahat ng pananakita namin sayo" Sabi ni Eroz na mas ikina iyak ni Peachy.
Hindi na niya napigilan pa ang sarili at napayakap na sa dalawa. Bahala na kung masakatan, masaktan. Hindi naman maiiwasan yon. Sabi nga nila kakambal ng pag mamahal ang sakit.
"Shhh stop crying" bulong ni Eroz pero ayaw talaga tumigil ng luha niya.
Isinandal siya ni Eroz sa dibdib nito at tsaka niyakap. Hinubad naman ni Ezra ang suot niyang jacket at ipinatong sa balikat ni Peachy para hindi lamigin. Bumaba na kasi ang araw at sobrang lamig ng simoy ng hangin.
Nang makabawi si Peachy mula sa pag iyak itinuloy na nilang ang pag kain nilang tatlo. Walang tigil sa pag yakap at pag landi ang dalawa dito kahit na kumakain sila.
"Sainyo to?" tanong ni Peachy habang naka tayo sa may railings ng yatch.
"Yeah, Nabili namin to last year" si Ezra na nakayakap sa kaniya sa likod.
"Ezra!" saway niya dahil hinahalik halikan siya sa leeg nito.
"Hmmm" marahan niyang dinilaan ang likod ng tenga nito.
"E-Ezr-ahhh..."
"We miss you Wife" walang tigil ito sa pag halik sa likod ng tenga niya pababa sa leeg.
"T-Teka akala ko b-ba mangliligaw muna kay- ahh..."
"Pwede bang bukas nalang kami mag simula, Miss na miss ka na namin Wife" at bigla niya sinungaban ang labi nito.
Binuhat niya ito at isinandal sa railings.
"Hmmm...Teka baka may makakita Ezra!"
Hindi siya sinagot nito at sinungaban nalang muli ang labi. Nag lakad ito papasok sa loob ng yatch at dinala siya sa isang kwarto.
Naunang mag lakad si Eroz para siya ang mag bukas ng pinto ng kwarto. Inihiga agad ni Ezra ang asawa nila sa kama at pinag hahalikan.
"Ohhh..." winarak nito ang suot suot niyang dress kaya tanging bra at panty nalang ang natitira.
Wala ng sinayang na oras si Eroz at ipinwesto ang sarili niya sa pagitan ng binti ng asawa. Hinila niya pababa ang panty nito at walang sabi sabing ipinasok ang pag kalalaki.
"Shit Eroz! Ahhh....D-Dahan dahan Ohh... Ah! Ah! Uhmm......"
Isinubsob ni Ezra ang mukha niya sa gitna ng bundok ni Peachy at hinalik halikan yon. Hindi na malaman pa ni Peachy kung saan siya kakapit dahil sa sarap na nararamdaman.
Walang tigil ang ungol niya at mas lalo lang yon lumakasan pag may natatamaang kung ano si Eroz sa loob niya at si Ezra ay pinaglalaruan din ang pagkababae niya.
"Ahhh...M-Malapit na ko Ohh.... S-sige pa Eroz ohh... Shit! Shit Ahh!" at sabay silang nilabasan ng asawa.
FOLLOW,COMMENT&VOTE