Chapter 25

53.3K 1K 314
                                    



Chapter 25
Ring


Tamad na tamad si Peachy tumayo ng kama dahil sobrang sakit ng pagkababae niya. Hindi ba naman siya tigilan ng kambal kagabi. Pag tapos ni Eroz agad din yon pinalitan ni Ezra at ilang beses pa nilang inulit. Wala naman siyang pinag sisihan sa lahat ng nangyari kagabi.

Alas dose na ng tanghali ng magising siya dahil alas dos na ata siya pinatulog ng mga ito.

"Nasan yung mga yon?" antok niyang tanong sa sarili at naupo mula sa pagkakahiga.

Natulog sila kagabing pinagigitnaan siya ng dalawa pero ngayon wala ang mga ito. Nasan na yon?

"Morning wife" napalingon siya sa pintuan ng kwarto.

"Morning" nakangiti nitong bati sa dalawa.

May dala dalang tray si Eroz na may lamang pagkain para sa tatlo. Maingat niya iyong ibinaba sa kama at naupo silang mag kapatid sa mag kabila ni Peachy.

Yumakap si Ezra sa bewang nito na nakabalot sa kumot dahil wala padin siyang saplot sa loob non. Hinalikan niya ito sa pisnge at inamoy amoy ang leeg.

"Ezra" natatawang tawag niya dahil nakikiliti siya.

"Morning Wife, Kain na" bulong nito sabay pasok ng kamay sa kumot.

"Ezra! Kumain na lang ta-ohhh...." napa ungol siya ng mahina ng pisilin nito ang tuktok ng dibdib niya.

Mabilis niyang pinalo ang kamay nito.

"Baka san nanaman mapunta yan! Masakit pa kaya yung ano ko" ani nito habang naka nguso.

"Melon ang gusto kong kainin" kumindat pa ito.

"Heh! Tigilan mo ko ah" iniran pa niya ito at mag hinapit ang kumot para takpan ang katawan.

"Here Wife, Drink this after we eat para mabawasan" si Eroz at may hawak hawak na painkillers.

Tumango tango siya at tinignan ang mga pagkain sa tray. Parang gustong tumulo ng laway niya sa sobrang dami ng pagkain. Talagang papatabain ako ng mga to eh. Inuna niyang kuhanin ang isang mansanas at kinagatan yon. Ang dalawa naman sa tabi niya ay kumuha na din ng kani kanilang pag kain.

"Kayo nag luto?" tanong niya at tsaka kumuha naman ng tinapay at pinamanan ng bacon.

"Yup" ngumunguyang sagot ni Ezra.

Automatiko siyang napatingin sa kamay niya ng kunin iyon ni Eroz at may malamig na bagay ang dumampi sa daliri niya.

"Ero-" Singsing. Omg.

"R-Ring?" itinaas niya ang kamay niya para tignan yon. Silver ring na may napaka laking bato na kumikinang kinang.

"Yes, Kasal tayo pero wala tayong singsing and that's because of us. We're sorry wife... We're sorry we didn't treat you right" hinalikan ni Eroz ang kamay niyang may singsing.

Nag tuluan ang luha ni Peachy at tsaka sinugod ng yakap ang asawa. Hindi na niya inintidi pa kung hindi matakpan ng kumot ng katawan niya, Well nakita naman na yon ng mga asawa niya.

"Thank you...Thank you i'm so happy" hinalikan siya nito sa sintido at tsaka naman niyakap si Ezra.

Wala siyang tigil sa katitig sa singsing habang nakain. Sobrang gandang ganda talaga siya doon lalong lalo na at kumikinang kinang pa iyon. Mag kano kaya to?





My Gay HusbandsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon