chap 1: Thể dục buổi sáng

5.8K 164 8
                                    

Chaeyoung tỉnh lại nhìn chằm chằm gương mặt ngủ say bên cạnh một lúc lâu nữ nhân dáng người nhỏ nhắn cùng gương mặt ưa nhìn, đôi môi đỏ mọng, mi dài mắt phượng đẹp đến lạ kỳ đều khiến cho người ta nhìn vào lập tức không muốn rời đi Park Chaeyoung lặng người ngắm nhìn nữ nhân đang ngủ một cách ngon lành tựa hồ không muốn tỉnh dậy. Đôi môi vẽ lên nụ cười quái lạ Chaeyoung hạ thấp người đặt một nụ hôn nhẹ lên gò má nữ nhân khiến nàng giật mình tỉnh khỏi giấc mộng đẹp. Đôi mắt nữ nhân mở to chớp mấy cái song lấy tay dụi dụi, lúc này mới thấy có chút khó chịu mà cau mày lại nhìn người đối diện.

"Chào buổi sáng" Park Chaeyoung tâm tình đang tốt đẹp mà chủ động mở lời chào nhìn nữ nhân bằng ánh mắt đầy ắp sự ôn nhu. Nữ nhân ngồi dậy tựa lưng vào thành giường hai tay xoa xoa thái dương giảm bớt sự đau nhức.

"Ai vậy ?" Nữ nhân nửa tỉnh nửa mơ nhìn Park Chaeyoung mà hỏi với giọng còn ngái ngủ.

"Park Chaeyoung" Chaeyoung nói với giọng trầm thấp nghe đầy mê hoặc, nữ nhân thở dài tự đập vào đầu mình rồi lắc mạnh. "Nữ nhân hôm qua làm em đến dục tiên dục tử, thần hồn điên đảo" Chaeyoung tiếp lời kèm theo nụ cười chẳng mấy trong sạch.

"Lalisa em chẳng hay đã quên mất chuyện ngày hôm qua thế nào".

"Đúng là rượu, thứ có thể giúp người ta giải sầu nhưng lại khiến người ta như bị mất trí".Park Chaeyoung rời khỏi giường bước tới lấy một cốc nước lọc.

"Cô đi đi" Lisa bấy giờ mới chịu lên tiếng nàng nhìn Park Chaeyoung, nàng cầm lấy nó đưa lên miệng một hơi liền cạn sạch không còn một giọt. "Được rồi giờ thì đi đi" Lisa vẫn quả quyết đuổi người đi nhưng Chaeyoung vẫn lì lợm bước tới mép giường ngồi xuống ngắm nhìn nhan sắc Lisa ngũ quan tinh tế với đôi mắt to và sáng ngời cùng chiếc mũi cao vút nhìn như muốn thiêu đốt ánh mắt của người kia.Park Chaeyoung tiến sát thân thể Lisa mà đặt miệng nơi gáy của nàng phun ra lời lẽ ấm áp "Lisa ân, tên êm tại ! Người cũng đẹp, vóc người càng tốt hơn, tôi thực thích" Lisa hơi nhíu mày lại, nàng nói.

"Sao cô biết tên tôi ?" Chaeyoung ngồi trở lại vội bật cười, nói "tôi mở ví tiền của em thấy chứng minh thư, thật xin lỗi" Miệng tuy nói xin lỗi nhưng trong thâm tâm hắn có vẻ như chẳng mấy quan tâm lắm.

Lisa nhợt nhạt hít một hơi, giọng nói nghe vẫn rất mỏi mệt "nếu chỉ là tình một đêm hi vọng không gặp lại" nói xong nàng mở chăn có ý định bước xuống giường nhưng Chaeyoung nắm lấy tay nàng chặn ngang lại "có gặp lại hay không hoàn toàn là do tôi quyết định" Lisa nỗ lực muốn rút tay lại nhưng thử mấy lần đều không thành công, cuối cùng đem khuôn mặt giận dữ lên nhìn Chaeyoung.

"Cô muốn gì ?"

"Muốn làm em"

Chaeyoung mặt lạnh xuống, "nói chuyện hãy tôn trọng một chút" Chaeyoung mạnh mẽ kéo Lisa vào ngực, bàn tay lạnh ngắt không chút khách khí vuốt ve trên cơ thể trần trụi của nàng. Giọng điệu trầm thấp mang chút ý cười. "Đêm qua em mở lớn chân dâm đãng kêu tôi dùng lực điểm mạnh, chẳng phải tôi rất tôn trọng em sao ?".

Lisa mặt đỏ lên, đêm qua là uống quá nhiều làm cho say đến rối tinh rối mù nên không sao nhớ nổi đã xảy ra chuyện gì. Nàng tức giận trừng mắt nhìn Chaeyoung, "cô buông ra" .

"Được thôi, nhưng phải làm thể dục buổi sáng đã".

[Cover] [ChaeLisa] Sau tình một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ