Chap 10: Dùng sức chen vào

1.3K 60 1
                                    

"Muốn nhẫn nhịn sao ? Có cần mình xuống dưới lầu mua dưa chuột cho cậu hay không ? Cứ như vậy đi"

Lisa ngẩng đầu lên gắt gao nhìn chằm chằm Jennie.

Jennie liên tục xua tay: "đừng nhìn mình, mình chính là thẳng" "Cậu nghĩ hay lắm !" Lisa nghiến răng nghiến lợi hướng Jennie à gắt lên.

"cút ngay cho tôi"

Jennie cười cười, trầm mặc một lúc, đột nhiên điện thoại trên bàn rung inh ỏi, là điện thoại của Lisa.

"Chaeyoung ?" Jennie hiếu kỳ ngó mặt vào đọc tên người gọi hiển thị trên màn hình, nhìn một lúc lại hướng lên nhìn Lisa. "Cậu có bạn mới, sao mình không biết"

Chaeyoung kia là nhân lúc nàng ngủ lén lấy trộm điện thoại của nàng rồi tự lưu số của chính mình vào, đồ khốn !

"Đừng tiếp" Lisa nằm úp mặt trên ghế salon mệt mỏi lên tiếng, Jennie im lặng nhìn Lisa một chút, nói: "là người hôm qua ?"

Lisa đều đau đến mức muốn chửi mẹ nó, vậy mà cô còn ở cạnh léo nha léo nhéo, Lisa tức giận, "Jennie ! Cậu cút ngay, lập tức cút ngay cho tôi"

"Cậu chịu đựng được sao ?" Jennie vuốt nhẹ sống lưng Lisa, giọng nàng run rẩy "Mình....mình có chút không chịu được"

Jennie thu tay về, nhìn Lisa vẻ lo lắng. "Cần mình gọi thuốc giảm đau của cậu tới đây không ?" Lisa im lặng.

Jennie lấy điện thoại Lisa, mở khoá, vào phần tin nhắn soạn một cái tin rồi gửi nhanh. Cô bước vào trong phòng lấy một đồ vật gì đó nhét vào tay Lisa, nói nhỏ bên tai nàng: "một cái áo mưa' an toàn tuyệt đối, nhớ dùng đến nó"

Điện thoại lần nữa rung lên, Jennie cầm lên xem, phía bên kia đã hồi âm lại "ở trên đường, trong vòng tám phút sẽ tới" Jennie đặt trả điện thoại cho Lisa, trên mặt lộ rõ vẻ tốt đẹp, đến vỗ nhẹ vai nàng.

"Mình đi nhé."

"Ừm"

Jennie mở cửa rời đi, Lisa vẫn yên phận trên salon, chôn mặt vào ghế mà rên rỉ đau đớn. Đúng tám phút sau Chaeyoung xuất hiện trước mặt Lisa, thấy người, nàng tự động cởi quần áo, trên mặt chưa gì đã đổ mồ hôi, ánh mắt cầu xin xoáy thẳng vào ánh mắt đục ngầu của Chaeyoung.

Chaeyoung chủ động cúi xuống bế nàng trên tay đem vào phòng ngủ đặt trên giường, lát hồi cũng tự động cởi quần áo, côn thịt được lộ ra, ngẩng đầu cao vút đón chờ Lisa đỏ mặt nhắm mắt lại không dám nhìn vào nó, thực sự rất xấu hổ "Bảo bối, đợi tôi lâu chứ ?" Lisa không trả lời.

Chaeyoung cười, khom người xuống cắn trên tại nàng một cái.

"A.." Lisa hé miệng kêu nhẹ, Chaeyoung đặt trán mình xuống trán nàng cọ cọ, "bảo bối, mới một chút đã nhớ tôi rồi sao ?"

"Không nhớ ! Chỉ là..."

Chaeyoung chặn lời nói của Lisa, đặt ngón trỏ trên môi nàng.

"Em không nói tôi cũng biết, nhớ tôi đến không chịu được mà còn chối sao ?"

"Rốt cuộc cô là có muốn làm hay không ?" Lisa có chút không chịu được, trừng mắt nhìn cô.

"Làm chứ ! Làm chứ !" Chaeyoung cười cười, cọ nhẹ trên mũi nàng. "Sẽ làm, nhưng tôi muốn em tự động"

Tự động ? Ý của cô là gì ? "Trước đây đều là tôi tự động, bây giờ tới phiên em" Chaeyoung nhìn nàng một chút, sờ sờ trên mặt nàng. Lisa cắn môi, lưỡng lự một chút, Chaeyoung hiểu ý liền nhếch miệng. "Không được ?"

Lisa tức giận đầy vai cô một chút, giọng quả quyết: "ai nói không được, động thì động"

"Giỏi lắm" Chaeyoung mở lời khen ngợi mạnh miệng là thế nhưng Lisa sự thực không biết nên bắt đầu từ đâu "Hôn tôi, bảo bối !" Chaeyoung đặt tay lên môi Lisa, sờ qua sờ lại Lisa nhanh như chớp bám lấy vai cô kéo vào hôn sâu. Môi lưỡi dây dưa hồi lâu nàng tự chủ động đẩy ra. "Thật ngoan, em hôn rất tốt" "Đừng nhiều lời"

Chaeyoung nắm mắt cá chân Lisa tách sang hai bên chen vào giữa, tự đặt côn thịt vào huyệt mật ẩm ướt, đẩy vào trong.

"Quá chặt" Chaeyoung cảm thán. Lisa kẹp chặt chân lại khiến Chaeyoung không thể tự mình ra vào. "Bảo bối, thả lỏng, đừng kẹp chặt"

Lisa thở dốc, mở rộng hai chân vòng trên eo cô.

Chaeyoung nhanh chóng đỉnh mạnh lên trên, Lisa nhịn không nổi liền phát tia rên rỉ.

"A….a….thực…thực thích a !"

"Chưa đâu bảo bối, chút nữa tôi sẽ làm cho em sướng đến dục tiên dục tử, lu mờ trí"

"Ân....mau lên một chút, mau dùng sức chen vào a !"

"Em là đang câu dẫn tôi ?"

"Ân~"

[Cover] [ChaeLisa] Sau tình một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ