Chaeyoung thở dốc, chặt chẽ ôm Lisa vào người, không ngừng hôn cái cổ ẩm ướt mồ hôi của nàng, thấp giọng nỉ non, "Lili, Lili"
Lisa bị cô ép tới sắp thở không nổi, "xuống mau!"
Chaeyoung đem côn thịt rút ra một ít, lại chậm rãi đi vào, "như tôi không nỡ đi ra, bên trong nóng quá, thật thoải mái"
Lisa cau mày đẩy cô ra một cái, "cô rất nặng"
"Vậy thay đổi tư thế" Chaeyoung trở mình để Lisa nằm nhoài trước ngực mình, một tay dọc theo lưng của nàng vuốt ve đi xuống dừng ở mông, da thịt nhẵn nhụi, trơn mềm tựa như có sức hút vô hình, vững vàng hấp thụ ngón tay cô, làm hắn trầm mê mất hết lý trí, vuốt ve qua lại, không muốn rời đi. "Tôi không chê em nặng" "Tôi vốn đã không nặng như cô"
Lisa thì thầm một tiếng, sau đó ở trên người cô tìm một vị trí tương đối tốt liền nằm úp người, nhắm mắt lại, "đừng ầm ĩ, tôi muốn ngủ"
"Đừng ngủ" Chaeyoung sờ sờ mặt Lisa ôm
nàng ngồi dậy, "còn chưa tắm rửa""Không tắm, mệt mỏi quá" Lisa ôm lấy eo Chaeyoung, đem mặt chôn vào cổ cô "buồn ngủ quá, tôi muốn đi ngủ a "Không được, trước tiên tắm rửa, tắm xong ngủ tiếp"
"Không muốn tắm, không muốn tắm" "Làm nũng cũng vô dụng, nhất định phải tắm" Chaeyoung vỗ mấy cái lên mông nàng, "nếu không tắm rửa sạch sẽ, sẽ sinh bệnh"
Lisa giả chết, mềm nhũn nằm trên người cô, không một chút cử động Chaeyoung không nhịn được cười, bàn tay trên mông Lisa xoa nhẹ hai lần, "kêu em đi tắm cũng không bắt em tự mình làm, em chỉ cần nằm là được" nói xong, ôm Lisa xuống giường đi vào phòng tắm.
Tắm rửa được một nửa Lisa liền ngủ, thời điểm từ phòng tắm đi ra cũng là thời điểm nằm trên giường, nàng không hề hay biết, ngủ một mạch đến hừng đông, thời điểm tỉnh dậy phát hiện mình đang gối lên một bên cánh tay Chaeyoung, mặt áp vào trước ngực cô, một chân còn chặn ngang giữa hai chân đối phương, tư thế này khỏi nói có bao nhiêu thân mật.
Lisa bên tai có hơi chút nóng lên, nhìn Chaeyoung hai mắt vẫn nhắm một chút, nghĩ thầm điều Jennie nói thử xem, vậy liền thử xem đi. Vì vậy lại đem mặt dán vào ngực Chaeyoung dự định ngủ tiếp.
"Tỉnh rồi?" Lisa đột nhiên bị âm thanh phát ra làm giật mình, ngẩng đầu lên thấy Chaeyoung mở to mắt, tròng mắt thanh minh ngậm ý cười, một tia buồn ngủ cũng không có.
"Chị giả bộ ngủ" người này tỉnh lại rất lâu, động tác nhỏ vừa nãy không thể nghi ngờ, Lisa lúng ta lúng túng xấu hổ, "chị sao lại như vậy, tỉnh rồi cũng không nói"
"Lúc tôi tỉnh, em còn đang ngủ, tôi nói chuyện với người nào?" Ý cười trong mắt Chaeyoung càng rõ ràng, chủ động ôm lấy eo nàng, tay kí luồn xuống phía dưới, "hay em muốn chúng ta giao lưu thân thể, hả?"
Lisa gạt cánh tay Chaeyoung đang làm loạn ra, vén chăn lên định rời giường, "em không có ý đó"
Chaeyoung cười, duỗi cánh tay đem Lisa ôm vào ngực, dùng cắm cọ cọ vào trong cổ nàng, Lisa liên tục né tránh, "đừng cọ em, thật nhột"
"Không trêu em nữa" Chaeyoung gỡ Lisa ra, tay còn xoa nhẹ lên mông nàng một cái, "di di"
"Chị còn chưa chịu rời giường?"
Lisa bước xuống Chaeyoung nằm trong chăn, nói: "tôi ngủ tiếp một lát, chừng mấy ngày chưa chợp mắt rồi" Lisa không nhịn được, hỏi thêm một câu, "chị không phải là chủ tịch sao, những chuyện kia để cho người khác làm liệu có được hay không?"
Chaeyoung khoanh hai tay lại gối ở sau gáy, mắt nhìn Lisa. "Em là đang quan tâm tôi?"
"Coi như em chưa nói gì" Lisa xoay người, hướng buồng tắm đi vào. Rửa mặt xong xuôi, từ buồng tắm đi ra thấy Chaeyoung đã ngủ, Lisa rón rén đến mép giường ngồi xuống, nhìn mặt Chaeyoung thật lâu, xác định cô đã thực sự ngủ liền mỉm cười, giơ tay lên hướng trên mặt cô mà tát mạnh một cái *bốp*
"Khổn nạn" Lisa nghiến răng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [ChaeLisa] Sau tình một đêm
FanfictionAuthor: ssu_0109 TRUYỆN COVER CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ SẼ XÓA KHI ĐƯỢC YÊU CẦU!!