Chap 14: Thần hồn điên đảo

1K 42 0
                                    

Chaeyoung không ngừng đâm rút, đưa tay xuống tìm được nơi hạ thể hai người đang giao hợp, xoa xoa mấy lần, dâm dịch từ trong trào ra như thác ướt đẫm hắn một khoảng ghế salon. Chaeyoung cười, thực là nhiều nước a ! Bàn tay ướt sũng mò ra phía sau, ngón tay đâm sâu vào.

"A..." Lisa rên rỉ trong miệng, Chaeyoung hôn mi tâm Lisa. "Đừng sợ" Chaeyoung sờ mặt nàng, "tôi sẽ không làm em đau đâu" Lisa dưới thân cô gấp gáp rên rỉ, đáy mắt ướt át, "Chaeyoung....đừng như vậy, không muốn..." Chaeyoung rút ngón tay ra, ghé vào tai nàng, "tôi có thể cảm giác được em đang chặt hơn, trước tiên làm thoải mái mặt trước, sau đó làm phía sau có được hay không ?"

Lisa rụt cổ lại, gương mặt đỏ như thiêu đốt, "đừng làm..."

"Tôi càng muốn làm" Chaeyoung cười cười, cúi đầu hôn nàng một cái, một tay nâng chân nàng, một tay đỡ mông nàng, tốc độ đâm rút đột ngột trở nên gấp gáp, vừa sâu lại vừa nặng, một lần lại một lần, đâm đến Lisa ngửa đầu liên tục ngâm gọi, cả người rung động, nước mắt sinh lý đều bị ép chảy ra cứ điên cuồng công kích như vậy, Lisa không sao chịu nổi bèn sớm đầu hàng trước Chaeyoung.

Lisa hai chân kẹp chặt, hai tay cũng thuận đẩy cô ra, miệng vẫn ngân nga ngâm gọi tên của hắn. "Không muốn a...dừng lại...."

"Ngoan nào ! Em chỉ việc nằm yên chờ đợi thôi" Chaeyoung  hôn trán nàng còn không quên nói nhỏ vào lỗ tai nàng mấy lời đường mật Chaeyoung kìm nén dục vọng không bắn ra ngoài mà lại luồn tay ra sau đâm ngón tay vào mật huyệt chật hẹp. Lisa cao giọng rên rỉ lớn, hai tay lại cuộn tròn liên tiếp đấm lên vai cô. "Ngô....a a a a a ! Dừng lại....không muốn a! Chaeyoung....xin cô....A a a a a !" Chaeyoung ngừng đâm rút, ôm Lisa vào lòng, hôn môi nàng.

"Bảo bối ! Em kêu lên vậy là đau hay là sảng khoái?"

Lisa chẳng còn tâm tình đâu mà đi trả lời cô, chỉ khẽ nghiêng đầu một bên, thở gấp mấy lần. "Làm ngay cho xong chuyện đi"

"Muốn tôi động chứng tỏ rất sảng khoái" Lisa trừng mắt, "không động liền cút !"

"Ai, được được, tôi động ! Tôi động ngay !" Chaeyoung cười, nhanh chóng dịch dịch sống lưng xuống thẳng hướng đâm mạnh vào sâu bên trong "A~"

Cao trào ập đến, Lisa mở mắt đập mạnh vào vai Chaeyoung. "Khoan...đợi đã....mau....mau bắn ra ngoài....không được bắn bên trong...a a a a!!!!" Câu nói chưa dứt Chaeyoung liền cấp tốc bắn trọn vào trong thân thể Lisa. Ý loạn tình mê nàng đột ngột thiếp đi lúc nào không hay. Lúc tỉnh dậy nhìn đồng hồ đã là tám giờ hai mươi phút, nàng sực nhớ ra bản thân có hẹn. Vội vàng ngồi dậy lại không may ngã nhào trở lại, bên dưới truyền đến cảm giác đau nhức khôn tả. Quay sang, thấy Chaeyoung đang yên phận nằm bên cạnh, hô hấp đều đặn, sắc mặt còn hồng hào chứng tỏ chưa chết. Nàng nhân cơ hội này mà báo thù, tay phải giơ cao tát một cái lên mặt cô, đánh xong liền thấy hối hận vì Chaeyoung mở mắt ra.

"Gì đấy ?" Chaeyoung mê man mở to mắt nhìn Lisa, một giây sau liền nhắm lại Lisa nín thở chờ cho cô ngủ say mới tiếp tục thở ra, vuốt vuốt ngực mấy cái nàng rón rén xuống giường đi thay đồ, lấy chìa khoá xe phóng đến bar LEGGO là quán bar nàng đang tiếp quản.

Phóng xe đến nơi vừa vặn chín giờ mặc dù hẹn là tám giờ, nàng đến "sớm" hắn một tiếng.

Để xem nào, hôm nay hai người đẹp Kim Jisoo và Kim Suzy cũng tự sắm cho mình quần áo hoành tráng tới gặp Kim Ho Sung. Hôm nay tâm tình mỹ nữ Jisoo không được tốt đẹp.

Why?

Nguyên nhân là do Jisoo mới làm móng tay, làm xong liền hỏng nên đang có chút không thoải mái đã vậy LaLisa còn cả gan tới muộn, phen này chắc nàng không sống nổi mất.

"Ôi Kim đại thiếu ! Tôi có bao nhiêu năm không gặp anh rồi ? Ba năm ? Hay bốn năm nhỉ ? Ôi anh xem trí nhớ tôi này, luôn luôn không nhớ nổi việc trọng yếu, có thể do tôi chơi đùa quá nhiều nên đã phần nào quên mất nhân vật có tiếng như anh"

"Jisoo !" Suzy trừng mắt liếc Jisoo
một cái.

"Ôi khát quá !" Jisoo bưng ly rượu đỏ lên mạnh mẽ uống một ngụm lớn "Năm năm lẻ ba tháng" ngón tay Ho Sung khẽ vuốt ly, khẽ mỉm cười. "Đến hôm nay là vừa vặn 1915 ngày"

"1 9 1 5, 195?" Jisoo không rõ ý túc hàm xúc, mân mân môi dưới, "Ho Sung anh thật là biết chịu đựng a !"

Tháng chín ngày mười lăm, sinh nhật Ho Sung. Năm năm trước, cùng ngày sinh nhật Lisa hướng Ho Sung biểu lộ tình cảm bị Ho Sung ngay mặt từ chối, ngày hôm sau liền rời đi Mỹ từ đó không có thêm một tin tức. Ho Sung đi Mỹ năm năm, Lisa tỉnh tỉnh mê mê năm năm.

Mà hôm nay bọn họ lại muốn gặp mặt, hội ngộ cùng nhau.

[Cover] [ChaeLisa] Sau tình một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ