Trong phòng không có dầu bôi trơn, Chaeyoung vào buồng tắm lấy ra một ít sữa tắm xoa xoa trên tay rồi đem ngón tay đi vào trong mật huyệt đóng chặt. Lisa khẽ rên nhẹ, hai tay giữ lấy vai Chaeyoung, mặt áp vào ngực cô, "bảo bối, đừng như vậy, mau ngẩng lên tôi muốn nhìn em" Chaeyoung cong ngón tay lại "A~"
"Đau?" Chaeyoung hôn lên tóc Lisa, nàng nhíu mày lại, hai tay kiên quyết không rời khỏi Chaeyoung. Thân thể bắt đầu đồ mồ hôi.
Chaeyoung dùng cằm cà cà vào lỗ tai Lisa. "Tôi thích tư thế này, rất thân mật" Lisa đỏ mặt, đẩy cô ra một cái, ngón tay Chaeyoung đột nhiên đâm mạnh vào nơi sâu sa kia, Lisa lập tức ôm cô trở lại, miệng rên rỉ, ngâm gọi. Trái tim Chaeyoung đều hoà tan, "bảo bối, em thật quá đáng yêu" Chaeyoung cảm nhận rõ nhiệt độ nóng trên mặt nàng, không nhịn được cười. "Đừng đem mặt giấu đi a, tôi thích nhìn em"
Lisa tức giận, co chân lên dùng đầu gối thúc mạnh vào cô, "đã nói đừng gọi bảo bối, gọi nữa liền cút"
"Không không, gọi Lili ! Gọi Lili thôi"
Lisa gật đầu đem mặt nghiêng đi hướng khác, Chaeyoung xoay mặt nàng trở lại. "Đừng nhìn đi đâu, nhìn tôi này" Chaeyoung đi thêm ngón thứ hai vào.
"Ưm..." Lisa ngửa đầu rên rỉ .
"Vẫn đau"
"Ân, có chút không quen"
Chaeyoung nghiêng đầu, "không quen? Vậy dùng đến cái này" nói xong, Chaeyoung đem côn thịt cỡ lớn đi vào trong hang động nhỏ, Lisa nhịn không nổi gắt gao ôm vai Chaeyoung thật chặt, "a a a....ưm....ha...ân..." Chaeyoung cười cười, "thoải mái không, hả?" "Ưm ~a a a...! Hảo! Hảo sướng a..."
Lisa ngâm giọng rên rỉ, hai chân quấn riết vào eo Chaeyoung.
"A! Nóng quá! Lili, tôi không muốn đi ra, muốn ở thật sâu bên trong em" bất chợt sống lưng Chaeyoung đẩy mạnh phía trước "Ân....sướng...hảo sướng a....a....nhanh một chút" Chaeyoung nhìn mặt Lisa. "Em muốn tôi động nhanh? Được thôi, liền hầu hạ em thật tốt".
Chaeyoung tăng tốc độ đâm rút, hạ thể hai người va chạm mạnh tạo ra những thanh âm ám dục hết sức. Hai tay Lisa nửa bước cũng không dám rời khỏi vai Chaeyoung, càng ngày càng nắm chặt, Chaeyoung nâng mông Lisa lên, xoa xoa một chút rồi đánh mạnh vào làm cho phần da trắng mịn xuất hiện một hình bàn tay màu đỏ. Mi tâm Lisa chặt chẽ nhắm lại, chân mày se khít vào nhau, đôi môi tự cắn lại kiềm chế tiếng rên chỉ dám ư ử nhỏ trong cuống họng. Chaeyoung hôn trên mũi nàng, " Lili, kêu ra đi, đừng nhịn, tôi muốn nghe" giọng nói đặc biệt trầm của Chaeyoung khiến cho đầu óc Lisa trở nên loạn lạc, nàng bỗng chốc nghe lời cô, ngoan ngoãn như một tiểu bạch thỏ.
"Ân.....a a a.....ưm.. ha. a hảo sướng....nhanh hơn một chút....Chaeyoung...ân....!" Lisa nâng cao đầu rên rỉ, Chaeyoung cười, đan mười ngón tay của mình vào tay nàng, kéo ngược lên trên, giữ thật chặt. Tốc độ đâm rút đang ngày càng trở nên cật lực hơn, tiếng chân giường kêu lên do lực tác động mạnh cũng trở nên dâm mĩ lạ thường "A....a....nhanh quá ! Chậm một chút....Chaeyoung.....a...." mặt Lisa nóng lên, thân thể cũng không khá hơn là bao, cũng đổ mồ hôi ướt sũng cả drap giường. Chaeyoung giảm tốc độ lại, lực ra vào của côn thịt cũng tự động đi chậm hơn.
"Chính là thế này?" Chaeyoung nhìn Lisa. "Ân Là như vậy, a! Thật sướng ha!" Chaeyoung mãnh liệt đâm rút vài chục cái nữa rồi bắn ra, Lisa cũng nhịn không nổi, dâm dịch từ hang động tuôn trào như thác nước. Chaeyoung nằm lên cơ thể nàng, thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [ChaeLisa] Sau tình một đêm
FanficAuthor: ssu_0109 TRUYỆN COVER CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ SẼ XÓA KHI ĐƯỢC YÊU CẦU!!