Chap 2: Màng trinh

2.9K 111 5
                                    

"Thực mẫn cảm đi ! Muốn tôi hôn nơi này sao ?" Chaeyoung dùng lưỡi liếm láp thỉnh thoảng còn cắn vào đầu nhũ làm sưng đỏ một mảng da thịt.

Lisa cắn chặt môi, nhẹ nhàng thở dốc, hai má bạch ngọc dần trở nên ửng đỏ. Quả nhiên tiểu huyệt nhỏ hẹp trở nên ướt át, Chaeyoung hài lòng cười cười, đem ngón tiếp theo đi vào rất có kỹ xảo mà khuấy động "Aaa..." Lisa theo phản xạ kẹp chặt hai chân lại, mặt càng lúc càng đỏ, ngước đầu lên, sắc mặt khó chịu.

"Ngoan ! Đừng nhẫn nhịn, kêu ra đi tôi sẽ làm em thấy thật thoải mái" Chaeyoung cúi đầu liếm lên đầu nhũ còn lại, cái lưỡi linh hoạt phối hợp cùng đầu ngón tay thon dài càn quét qua lại đem Lisa trêu đến rên rỉ liên tục, cả người vô lực.

"Đúng rồi chính là kêu như vậy, tôi rất thích nghe thanh âm của em, nào, rên lớn lên" Chaeyoung chen ngón tay thứ ba vào khuấy động, bên trong mật lộ trơn trượt, dâm loạn hết mức khiêu khích.

"A...ân a...a" Lisa ngước đầu, hai tay túm chặt vai Chaeyoung, hai gò má nóng bỏng, chu sa dưới mắt càng đỏ tươi, ướt át.

"Thực thích đi ! Em xem này, ra bao nhiêu nước" Chaeyoung cười xấu xa, rút ngón tay ra giơ lên nhìn nhìn rồi xoa thứ chất lỏng trong suốt lên eo Lisa. Chaeyoung nhẹ nhàng nâng hông nàng lên đem tinh khí cương cứng nóng bỏng đặt phía ngoài hang động. "Bảo bối ! Tôi muốn đi vào"

Lisa mở to mắt nhìn với nét mặt đầy vẻ hoang mang, "cô là nữ nhân, vậy tại sao..." Chaeyoung cười thành tiếng, cúi đầu xuống đem môi dán lên gò má Lisa. "Em chẳng nhẽ chưa hề nghe qua nhân" về song tính.

"Song tính nhân ?" Lisa bỡ ngỡ nàng là vẫn đang không hiểu chuyện gì. Chaeyoung một lần nữa lại bật cười vì vẻ mặt ngây ngốc của nàng nhìn thật giống tiểu thỏ a ! "Em thực sự không biết ? Song tính nhân là một người có thể cùng lúc có cả hạ bộ của nam và nữ" nghe xong Lisa càng thêm choáng váng, cái gì mà có cả hạ bộ của nam lẫn nữ ? Ánh mắt dè chừng của Lisa vội liếc nhìn hạ bộ nam nhân của Chaeyoung. Thực kinh ngạc a ! Sao lại có kích thước lớn đến như vậy chứ ? Mà nếu lớn như vậy thì khi đi vào chẳng phải là rất đau hay sao ?

"Em rốt cuộc là còn muốn nhìn đến khi nào ?" Lisa giật mình nhanh chóng đảo mắt nhìn sang hướng khác hai má càng ngày càng nóng và đỏ lên trông thấy.

"Lisa, tôi vào nhé ?"

"Không được !" Lisa giãy giụa mấy lần, nhìn chằm chằm Chaeyoung. "Mang bao vào" "Đây là lần đầu, đeo bao vào thật không có cảm xúc a !" Chaeyoung thở gấp cười nói. "Với lại tôi cũng không nhịn được nữa" dứt lời, sống lưng hướng phía trước liền đẩy vào.

"Aaaa..." Lisa há miệng kêu đau đớn, nháy mắt sắc mặt trở nên trắng bệch Chaeyoung cũng thở dốc một cái, chặt quá ! Có cảm giác tuỳ thời sẽ bị cắn đứt mất. Cô chậm rãi phun ra một hơi, xoa xoa mông Lisa. "Lần đầu không thể tránh khỏi đau đớn, nhịn thêm chút nữa tôi sẽ làm em thoải mái" nói xong lại dùng lực đẩy vào chút nữa.

"A...không muốn....Chaeyoung ! Không muốn đâu....thực sự đau quá..." Lisa không nhịn được cầu xin, đôi môi đo đỏ, đôi mắt ửng hồng, nước mắt chậm rãi rơi xuống theo khoé mắt, dáng dấp lê hoa đài vũ thực điềm đạm đáng yêu. Khiến cho ai kia dục tính tăng vọt. "Em đồ ngốc này, tôi đã nói rồi khi em nói không tôi lại càng muốn hơn nữa" Chaeyoung phủ lên người Lisa, hai tay đan vào nhau, đột nhiên dùng sức đâm mạnh.

"A....!"

Lần này Chaeyoung cảm thấy cô dường như đã đâm thủng một lớp bình phong. Chaeyoung cúi đầu nhìn xuống, ngây ngẩn cả người khi thấy từng sợi từng sợi tơ máu đỏ tươi từ hang động chảy dài rất nhanh chóng đã thấm đẫm drap giường "Em..." Chaeyoung cũng không biết phải nói cái gì.

"Xin lỗi...tôi không biết sẽ như thế này" Chaeyoung ôm lấy Lisa, hôn lên vệt nước ở khoé mắt nàng. "Đừng khóc, đừng khóc tôi sẽ phụ trách".

"Ai cần cô phụ trách ?" Lisa mạnh mẽ đẩy cô ra một chút, "cô nghĩ mình là nam nhân sao ?"

Này còn không giống nam nhân sao....Lời này Chaeyoung không dám nói ra sợ sẽ chọctức mỹ nhân.

"Được được được, tôi không phải nam nhân, tôi không chịu trách nhiệm nữa, vậy xin hỏi ta có thể tiếp tục được chưa ?" Lisa cắn môi dưới, lông mày nhíu lại. "Chờ đã, tôi còn đau lắm".

"A ! Bảo bối ! Bên trong em vừa nóng vừa chặt tôi không chịu nổi nữa" "Cô gọi ai là bảo bối ?"

"Được được, không gọi không gọi" Chaeyoung thở gấp, chân mày cau lại. "A....bảo bối ! Tôi thực sự không nhịn nổi nữa".

"A....cô lại gọi...a.....ân....aaa...!! Ách ! A....Chaeyoung...cô...nhẹ chút, a ! a ! a

[Cover] [ChaeLisa] Sau tình một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ