Lisa liếc mắt nhìn tay trái bị thương của Chaeyoung, rốt cuộc vẫn là thuận theo mà cởi hết quần áo, khóa ngồi trên đùi cô, ôm lấy cổ cô.
"Đừng nóng vội, chị còn chưa có cởi đâu." Chaeyoung mỉm cười chỉ chỉ quần của mình.
"Ai nóng nảy?" Lisa mặt đỏ lên, hầm hừ nửa ngồi xuống đất, thô lỗ giúp cô cởi quần, ngẫm lại chính mình trần như nhộng, đơn giản đem Chaeyoung một thân quần áo cũng lột sạch sẽ.
Chaeyoung vừa lòng gật gật đầu, "Hiện tại có thể, đi lên."
Lisa lại tức hừ hừ khóa ngồi lên. "Hửm, nghe lời như vậy?" Lisa lúc này mới phản ứng lại, kỳ thật nàng có thể không cần nghe lời như vậy. Vì thế, nghiêm mặt bắt đầu uốn éo uốn đi xuống.
Chaeyoung vội ôm lấy eo nàng, "Aizz bảo bối, không náo loạn, chúng ta làm chính sự." Nói xong, ôm Lisa ấn một cái giữa chính mình.
Lisa cúi đầu nhìn hạ thân cô, nhiệt độ trên mặt dâng lên, "chị cũng chỉ nhớ rõ cái chính sự như vậy!"
"Đương nhiên." Chaeyoung dán vào bên tai Lisa, tay sờ soạng trên eo nàng, "Ai bảo em là vợ của chị."
Lisa nghiến răng, "chị có cần mặt
mũi hay không?"Chaeyoung kéo hai chân nàng ra, đỡ lấy eo nàng "Đã sớm trả lời em, không cần." Cùng với thanh âm được đè thấp chính là một tiếng rất nhỏ "A!" Lisa bị bất ngờ mà ngửa đầu, hai tay khẩn trương kéo vai Chaeyoung, "Đau......"
"Chặt quá." Chaeyoung cũng nhịn không được mà nhíu mày, "Muốn siết gãy chị sao." Lisa vừa xấu hổ lại vừa tức giận, củi đầu gặm lên cổ cô cho hả giận. "Bảo bối, em miệng trên miệng dưới cùng nhau cắn như vậy, chị cũng rất đau"
"Chị...... chị thật vô sỉ!"
"Đã nói không cần."
"......" Lisa nhận thua, ôm lấy cổ cô, "Đừng nói nữa, làm chính sự đi."
Chaeyoung cầu còn không được, đổi tư thế khác đem Lisa áp dưới thân, thẳng lưng mãnh mẽ đâm rút.
"A! Ân a, a! A a ~~" Đã lâu không làm, hoa huyệt kiều nộn không chịu được kịch liệt ma sát như vậy, Lisa hốc mắt phiếm hồng, "chị chậm một chút, đau....."
Chaeyoung thả chậm tốc độ, vùi đầu hôn xương quai xanh Lisa, tiếp theo là cổ, vành tai, "Thế nào lại không ra nước, hả?"
Lisa mặt đỏ lên, hận không thể một cái tát đem cái người phía trên đánh ngã xuống dưới giường, "chị hỏi cái này...... Em biết thế nào được!"
"Chính thân thể em thế nào lại không biết?" Vừa hỏi vừa không có ý tốt mà hướng chỗ sâu bên trong đâm một chút.
Ân....." Lisa đột nhiên kẹp chặt eo cô, cổ ngửa ra sau, phần cơ bên trong bắp đùi non mịn run rẩy.
Chaeyoung quan sát phản ứng của nàng, theo góc độ vừa rồi lại tiếp tục đâm thật mạnh vào bên trong hai cái
"A! A! Đừng......" Lisa run đến lợi hại hơn, hai tay gắt gao bám lấy vai cô, gương mặt đỏ bừng, hốc mắt ướt át, "Đừng như vậy, khó chịu." "Đừng như thế nào, đừng như vậy?" Chaeyoung lại hướng chỗ kia đâm hơn mười cái. "Ách, a! A a...... A a a ....!" Lisa ân ân a a liên thanh kêu to, toàn bộ thân mình xụi lơ xuống, cả người đều phiếm màu hồng phấn, cơ hồ muốn ở dưới thân cô hóa thành một bãi xuân thủy.
"Bảo bối, chị biết em thích nói dối, em xem, ra nhiều nước như vậy còn nói không." Chaeyoung cúi người ôm lấy Lisa, trong cổ họng phát ra thanh âm thô suyễn hưởng thụ, "Chặt như vậy, vừa ướt lại mềm, làm rất tốt......"
Lisa giơ tay che lại miệng cô, "Câm miệng!" Chaeyoung bắt lấy tay nàng, lại hôn lòng bàn tay.
"Được, chị nghe lời em."
Chaeyoung thật sự nghe lời, không nói nữa. Nếu không cho nói chuyện, vậy nghiêm túc làm chính sự. Dùng sức làm, hung hăng làm.
Lisa bị cô đè ở dưới thân ác độc mạnh mẽ làm, không đến vài phút liền quăng mũ cởi giáp.
Không đợi nàng từ bên trong dư vị cao trào phục hồi tinh thần, thân thể đã bị xoay lại, tinh khí cực nóng kia lần thứ hai từ phía sau cắm vào, mới vừa phát tiết qua thân mình dị thường mẫn cảm, Lisa nhíu mày rên rỉ một tiếng, hai tay nắm chặt "Bảo bối, bên trong em thật nóng, cắn thật thoải mái."
"Đã bảo chị câm miệng chị còn nói!"
"Thật ngại, chị đã quên."
"Chị ...... A! Um a, a a...... chị, nhẹ thôi......" Chaeyoung ở trên mông Lisa xoa nắn vài cái thật mạnh, theo tần suất chín nông một sâu ở trong thân thể nàng đâm vào rút ra liên tục, "Nhưng chị càng muốn nói, không phục thì cắn a, tựa như như vậy, a! Thật thích, bảo bối, lại cắn chặt hơn." "Chaeng, a! Ân ha! A a a ....
Khi Lisa sắp nghênh đón lần thứ hai cao trào, Chaeyoung lại đột nhiên lui ra ngoài, Lisa kẹp chặt hai chân, đầy mặt thần sắc nhẫn nại, thấy Chaeyoung từ dưới gối cầm một cái gì đó, còn không kịp thấy rõ đó là cái gì, thân thể lần thứ hai bị mạnh mẽ xoay lại.
Hai chân Lisa rất tự nhiên quấn lên eo cô, mang theo ý vị mời mọc qua lại cọ xát, thở dốc dồn dập, "Chaeng...."
Chaeyoung cúi thấp đầu, nhanh chóng đem một thứ nhét vào hoa huyệt ướt đẫm dâm thủy kia.
"A!" Lisa phát ra một tiếng kêu sợ hãi, thân mình theo bản năng co rụt lại ra phía sau, "chị đem cái gì nhét vào?" Chaeyoung cười đến tà ác, "đoán xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [ChaeLisa] Sau tình một đêm
Fiksi PenggemarAuthor: ssu_0109 TRUYỆN COVER CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ SẼ XÓA KHI ĐƯỢC YÊU CẦU!!