"Chaeyoung"
"Hả ?" Chaeyoung cao giọng trả lời, phía trước và phía sau vẫn hoạt động hết công suất. Nét mặt Lisa mệt mỏi, trán điểm mồ hội, sắc mặt trắng bạch tựa hồ sức lực đã cạn kiệt hết. "Chaeyoung...a...a...cô...đừng làm có được hay không ? Tôi....thực sự rất mệt, đều không còn khí lực".
"Ngoan chút ! Bảo bối ! Em chỉ cần tập trung hưởng thụ khoái cảm còn loại chuyện hao công tốn sức này cứ để cho tôi" Chaeyoung đằng sau hôn lên gáy nàng. "Lisa, trước mặt em tự chủ của tôi đều thất bại, nhìn thấy em tôi lập tức không kiềm được bản thân, em khẳng định là đã hạ độc trong thân thể tôi rồi" Lisa tức giận đến đỏ hoe đôi mắt, trừng lên nhìn cô.
"Cô là đồ súc sinh tinh trùng lên não"
"Lời này nếu như là người khác nói tôi sẽ giết chết hắn" Chaeyoung đâm thêm hai ngón tay vào mật huyệt chật hẹp.
"Ân...a....a....đừng làm...a a !" Không màng tới lời cầu khẩn của Lisa, Chaeyoung mạnh mẽ làm tới tấp, cả hai phía đột nhiên truyền đến cảm giác đau đớn đến buốt óc "Bảo bối à, nhưng lời này là từ miệng em nói ra tôi tuyệt nhiên không sinh khí tức giận mà chỉ nghĩ đến việc làm em thoải mái".
Lisa sau lưng căng đau khó chịu tới mức hàng chân mày nhảy dựng lên, "Chaeyoung....không muốn....tôi đau..."
"Ân ! Quá chặt, quả nhiên cơ thể tuyệt hảo trời sinh của em sinh ra là để làm chuyện này" Chaeyoung vừa nói vừa xâm nhập mạnh hơn một chút "có thể tôi là yêu thích cơ thể em, trước và sau của em đều chật hẹp ấm áp khiến tôi thực thích và hăng hái hơn".
Lisa chưa bao giờ nghe thấy loại dâm ngôn uế ngữ như thế này, khí lực bị hút cạn, vừa giận vừa xấu hổ đến đỏ hết mang tai nhưng lại không thể làm gì "Thật là mẫn cảm a, em xem, đều ẩm ướt thành như vậy" Chaeyoung hài lòng cười cười, rút ngón tay ra vỗ lên mông Lisa. "Nào, nhấc cao hơn một chút"
Chiều theo tính nết người này, hiện tại nếu không nghe lời e rằng lát nữa sẽ chịu khổ sở, Lisa cắn răng nuốt giận xuống bụng mà nghe theo.
"Thật ngoan" Chaeyoung hạ xuống vai Lisa một nụ hôn nhẹ, "chờ chút, liền hầu hạ em thật tốt, đảm bảo làm em thoải mái không biết hôm nay là ngày nào".
Lisa im lặng không lên tiếng "Chuẩn bị sẵn sàng nào, tôi muốn vào sâu hơn".
Lisa mặc kệ hẳn Chaeyoung nhếch mép, ở bên gáy nàng hôn một chút, song đem côn thịt nóng mạnh mẽ đâm sâu vào.
Lisa rên lên một tiếng, hai tay dùng sức nắm chặt thành bồn tắm, lông mày chặt chẽ nhíu lại.
"Rất đau ?" Chaeyoung nghiêng đầu quan sát sắc mặt Lisa một chút, ở bên tai nàng liền thấp giọng nói: "đều ướt hết như vậy sao còn có thể đau ?"
Lisa hận không thể quăng một cái tát trên mặt cô "Ngoan nào, tôi làm rất nhanh thôi"
Nắm chặt eo nàng, côn thịt thô nóng đỉnh mạnh lên trên đâm xuyên mọi ngóc ngách. Lisa đau đến chảy nước mắt, hai tay cứng lại vẫn cố gắng chút khí lực bám chắc lấy thành bồn tắm "Đau lắm sao ?" Chaeyoung dừng động tác, buông lỏng eo nàng ra cúi xuống hỏi nhỏ Lisa thậm chí không còn khí lực để nói.
"Vậy chúng ta dừng lại" Chaeyoung rời thân thể Lisa, bế nàng lên tiến ra phía ngoài đặt nàng xuống giường, có lẽ do quá nhiều lần trải qua chuyện tình ái mà khi mới đặt xuống Lisa đã lập tức thiếp đi.
"Rất mệt?" Thấy Lisa nhắm mắt ngủ Chaeyoung đau lòng, cô ngồi xuống mép giường hôn lên môi nàng một cái "vậy em ngủ đi"
Lisa đột ngột mở mắt Chaeyoung vuốt tóc nàng, hôn lên tay nàng một chút.
"Chúng ta ngày sau còn dài, an tâm ngủ đi tôi không phiền đến em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [ChaeLisa] Sau tình một đêm
FanfictionAuthor: ssu_0109 TRUYỆN COVER CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ SẼ XÓA KHI ĐƯỢC YÊU CẦU!!