Thời điểm Chaeyoung xuống lầu thấy Anna vẫn không ngừng cố gắng gặm trái cây, cô không nhịn được cau mày, "ngon lắm à ?" Anna từ đĩa hoa quả cầm một trái đưa cho cô, "Cậu thử xem."Chaeyoung tiếp nhận nhưng chỉ là cầm ở trong tay chứ cũng không tính ăn, cô nhìn Anna, "Cậu ăn bao nhiêu?"
Anna đem miếng cuối cùng cắn xuống, hạt cùng lúc đồng thời nhằn ra, chọn chọn mấy lần xếp thành một hình trái tim, "Đây, rất nhiều."
Chaeyoung đếm đếm, đầy một mặt biểu tình đau răng, "Cậu không dự định ăn cơm tối sao?" "Đúng vậy a, cơm tối tôi chỉ ăn hoa quả." Anna lại đem ma trảo đưa về cái đĩa pha lê chân cao đựng từng trái từng trái nho đen thật lớn đã rửa đến sạch bóng phía trước, đầu ngón tay mới đụng tới vỏ nho thì cổ tay phải đã bị người nắm lại, Anna hơi chớp mắt, một mặt vô tội, "Cậu làm gì?" Chaeyoung đem đĩa nho kéo đến trước mắt mình mới buông tay Anna ra, "Đây là nho Lisa thích ăn."
Anna nghẹn vài giây, thời điểm lên "__" tiếng lần nữa trong giọng nói rõ ràng dẫn theo ghen tỵ, "Tôi cũng thích ăn a, ăn xong rồi mua trả lại là được chứ gì"
Chaeyoung nói, "Lúc này đã muộn, siêu thị phụ cận không nhất định có thể mua được trái cây tươi mới lại còn từng trái lớn đều như thế này."
Anna trừng cô, "Phụ cận không mua được thì chạy xa một chút đi mua a."
Chaeyoung còn nói, "Không muốn đi quá xa" "Gọi người giúp việc đi mua a, lại không ép cậu tự mình đi."
"Từ sau khi Lisa mang thai trái cây đều là tôi mua, tôi chỉ chọn thứ em ấy thích ăn."
Anna: "..."
Bất ngờ không kịp chuẩn bị bị ném tràn đầy một mặt tú ân tú ái, Anna đè nén đến tức giận, "Aizz tôi nói cho cậu biết, thời điểm lúc trước cùng với tôi sao không gặp qua cậu dính người thế này?"
Chaeyoung hỏi ngược lại, "Chúng ta từng cùng nhau sao?"
Anna trợn tròn đôi mắt, "Không có sao? Kéo tay ôm ấp hôn môi, uống rượu, ngoại trừ làm tình, cái khác hai ta đều đã làm!"
Chaeyoung trấn định tự nhiên, "Chưa từng làm." "Cậu dám làm không dám nhận? Cậu dám nói chúng ta không..."
"Chưa từng làm." Chaeyoung cắt đứt lời Anna, ánh mắt lạnh lẽo nhìn cô, "Cậu để cho tôi làm qua sao?"
Anna: "..."
Được rồi, bọn họ xác thực chưa từng làm, hai người đều là 1 hợp lại cùng nhau sao có thể làm?
"Aizz, tôi thật hối hận a." Anna che ngực lui về bên trong ghế sofa phía sau, "Sớm biết cậu sẽ đau lòng vì một người như thế, ban đầu tôi nên làm để cho cậu đỡ phải đi làm cho người khác a."
Chaeyoung: "..."
Sau khi đem Anna đang vây trong trạng thái vô cùng đau đớn đến ăn nói linh tinh thuận lợi đuổi ra khỏi nhà xong, Chaeyoung lúc này mới có tâm tình ăn cơm tối. Ăn cơm xong bưng đĩa trái cây lên lầu, thấy Lisa đang làm ổ trên cửa sổ nghịch điện thoại di động, cũng không biết đang nhìn cái gì mà toét miệng cười rất vui vẻ. Chaeyoung cười đi tới đem đĩa trái cây đặt trên bàn trà bên cạnh cửa sổ, khom lưng ngồi bên người Lisa, "Đang xem cái gì?" "Chị xem chị xem, cún con nhà Jennie, đáng yêu đi." Lisa đưa điện thoại cho Chaeyoung xem ảnh bé cún lưu lại bên trong. Chaeyoung nhìn một chút, "A, thật nhiều nếp nhăn, thật xấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [ChaeLisa] Sau tình một đêm
FanfictionAuthor: ssu_0109 TRUYỆN COVER CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ SẼ XÓA KHI ĐƯỢC YÊU CẦU!!