Vòi hoa sen mở, nước nóng phun rào rào xuống tràn ra những tia bọt nước thật nhỏ, trong phòng tắm sương mù bốc hơi mơ mơ hồ hồ, hơi nước mịt mờ, nhiệt độ không ngừng tăng lên.
Lisa ngồi ở trên bồn rửa tay, hai chân tách ra khoát lên trên vai Chaeyoung, hai tay xen vào bên trong tóc cô, ngửa đầu phát ra từng trận thở dốc khó nhịn. Chaeyoung chôn ở giữa hai chân Lisa, hai tay tình sắc chậm chậm xoa nắn da thịt trên đùi nàng, trong miệng thì không ngừng làm sạch âm huyệt của nàng. "Ân a, a..."
Do ảnh hưởng của rượu nên cảm giác toàn thân đặc biệt hưng phấn mẫn cảm, da thịt giữa hai chân bị hơi thở ấm áp cuồng nhiệt trêu chọc, bộ vị yếu đuối nhạy cảm lại bị khoang miệng nóng ấm chặt chẽ bao vây lấy, khẽ liếm rồi lại mút, khoái cảm không ngừng đột kích. Lisa nắm chặt tóc Chaeyoung, eo chân nhẹ nhàng run rẩy, thoả thích hưởng thụ môi lưỡi nữ nhân linh hoạt mang cho nàng cực lạc vui sướng.
Khoái cảm quá mức cường liệt, Lisa không kiên trì được bao lâu liền trào ra dâm dịch. Chaeyoung đứng thẳng người, lau miệng, đem Lisa ôm vào trong ngực khẽ vuốt eo chân khẽ run của nàng, cúi đầu ở trên vai nàng hôn xuống, "Thoải mái sao?
Lisa từ bên trong dư vị cao trào chậm rãi hòa hoãn sức lực, đỏ mặt thở hổn hển, nhẹ nhàng gật đầu.
"Vậy, có muốn tiếp tục hay không?"
Lisa liền gật đầu.
Chaeyoung trầm thấp nở nụ cười, hé miệng ngậm vành tai Lisa, đồng thời đem hai chân nàng mở rộng sang hai bên, "Muốn dùng phía trước hay vẫn là mặt sau?" Lisa đem mặt chôn ở trước ngực Chaeyoung nên không thấy rõ biểu tình, chỉ có thể nhìn thấy hai bên tai nàng chậm rãi đỏ bừng.
"Bảo bối, đừng thẹn thùng, em cảm thấy nơi nào thoải mái hơn liền dùng nơi đó, hả?"
"... Phía trước."
Chaeyoung cười xấu xa ở hai bên má nàng hôn hôn một chút, ngữ điệu khàn mà gợi cảm, "Tôi cũng thích phía trước, thủy nộn nhiều nước, làm đặc biệt sảng khoái." Lisa cả khuôn mặt đều nổ bùm một cái đỏ rực lên, đẩy tay cô đang chống ở trên bồn rửa mặt xuống, giận dữ và xấu hổ nói, "Đi chết đi!"
Chaeyoung cười lớn đem nàng ôm chặt trong lồng ngực, "Bảo bối đừng tức giận, em không thích nghe thì tôi không nói nữa."
Lisa xấu hổ dị thường, lần thứ hai bất chấp đem cô đẩy ra, "Cút!"
"Tôi cút ai hầu hạ em." Chaeyoung lại đem người ôm trở về, khóa vào trong ngực, "Được được, không nổi giận bảo bối, lão công như vậy cũng là vì muốn thỏa mãn em."
Chaeyoung nói được là làm được, nói thỏa mãn liền thỏa mãn.
Hai phút sau, Lisa liền ngồi trở lại bồn rửa tay, hai chân mở lớn vòng qua vai Chaeyoung, ngửa đầu thừa nhận va chạm nhanh chóng mãnh liệt của cô.
"A a a a... Ân ha a a a a...Chae... Chaeng, a a a a a..." Lisa chặt chẽ ôm cổ Chaeyoung, bởi vì cô không ngừng ra vào ma sát mà nhíu chặt lông mày ẩn ẩn phát ra tiếng rên rỉ nghẹn ngào, theo nhịp điệu đâm rút của cô một tiếng lại một tiếng chợt cao chợt thấp nam kham, lúc như thống khổ lúc lại vui sướng tột cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [ChaeLisa] Sau tình một đêm
FanfictionAuthor: ssu_0109 TRUYỆN COVER CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ SẼ XÓA KHI ĐƯỢC YÊU CẦU!!