Có máu bôi trơn, động tác xỏ xuyên cực kỳ thuận lợi, nóng ẩm trơn trượt, cảm giác này vô cùng chân thật.. Chaeyoung thở dài thoả mãn đem hai chân Lisa xếp thành tư thế dễ dàng xen vào nhất, thắt lưng dùng lực tăng tốc độ va chạm.
"Ách ! A...ân...a a a..." Đau đớn ban đầu biến mất thay vào đó là khoái cảm như thuỷ triều lên, Lisa nâng người lên theo động tác của nữ nhân không ngừng rên rỉ "A, sướng quá ! Bảo bối, đến, kêu lớn tiếng một chút" Chaeyoung cúi thấp người ôm lấy Lisa, hôn môi hôn cổ nàng, thở dốc.
"Nào, kêu lớn lên, dùng sức kêu lên đi"
"A....a a a....ân...a a a !! Um....a a a !!" Lisa kêu lên, móng tay bấm sâu vào da thịt Chaeyoung.
"a...a...ân...ưm...a...cô, mau động..a a a...nhẹ chút"
"Sao vậy, còn đau ?"
Chaeyoung đột ngột rút ra xoay người Lisa lại, banh hai chân nàng ra bất ngờ đâm vào trong, hai tay xoa nhẹ mông nàng, đôi mắt khẽ liếc xuống nhìn drap giường.
"Chảy nhiều máu vậy, phải hảo hảo tẩm bổ mới được".
Lisa đem mặt chôn vào gối khẽ rầu rĩ. Chaeyoung nắm chắc lấy eo nàng, từ trong cơ thể đỉnh lên.
"A ! Bảo bối, eo của em thật nhỏ, tôi thực thích"
"Câm miệng"
"Được, tôi câm miệng vậy em mở miệng" Chaeyoung cười xấu xa mãnh liệt đâm chọc,"hảo hảo mở miệng nhỏ này ra, giỏi quá ! Đúng như vậy, thật thích a ! Bảo bối ngoan kẹp chặt thêm một chút".
Lisa vừa thẹn vừa giận, "Chaeyoung cô câm miệng cho tôi, a...a...ân...a a a...." Chaeyoung xỏ xuyên gần mười phút sau lại đem thân thể Lisa lộn lại, chính diện tiến thẳng vào trong.
"Ân " Thân thể Lisa bỗng chốc bị phủ lên, theo bản năng nàng ngửa đầu phát ra một tiếng rên dài.
"Thấy thoải mái không ?" Chaeyoung chậm rãi rút ra lại mãnh liệt đâm sâu, côn thịt thô cứng bổ ra từng tầng thịt mềm thẳng đến nơi sâu nhất, ma sát một lúc, lại rút ra rồi lại chen vào. Một lần lại một lần chỉ là mỗi lần chen vào đều ở góc độ khác nhau, hắn không ngừng tìm kiếm quan sát biểu tình của Lisa.
"A...!"
Lisa đột nhiên kêu lên một tiếng sợ hãi, khoái cảm kỳ lạ xông đến tận óc, Lisa chỉ cảm thấy da đầu từng trận ngứa ngáy, suy nghĩ trở nên hỗn loạn, mờ mịt mở to mắt nhất thời không biết cảm giác này từ đâu mà tới "Chính là chỗ này a."
Chaeyoung hôn nhẹ Lisa, hai tay trói eo nàng lại, hơi điều chỉnh tự thế chuẩn bị cho đợt tiến công mới. Chốc chốc, vừa sâu vừa nặng mỗi lần đều đỉnh đến một chỗ, càng càng lúc càng chuẩn, càng lúc càng nhanh "A...ân...a a...ha..."
Lisa bị đỉnh xuyên đến rít gào liên tục, cổ họng bị hãm ách, tiếng giao hợp cới tần số cao cơ hồ muốn vỡ thành từng mảnh sau gần mười phút giằng co như vũ bão, rất cục Chaeyoung cũng bắn ra bên trong Lisa, nàng ngửa đầu, kẹp chặt hai chân, cuối cùng cũng tới cực khoái.
"A thật thích ! Chưa từng thấy sảng khoái thế này" Chaeyoung nằm nhoài trên người Lisa thở hổn hển.
Lisa từ trong dư vị cao trào, duỗi cánh tay vô lực đẩy cô ra "Xuống"
Chaeyoung ngã người nằm xuống bên cạnh Lisa, vươn tay lấy chăn che lại thân thể của hai người. Lisa mệt mỏi nhắm hai mắt thiếp đi.
"Còn đau không ?" Chaeyoung đặt một tay lên eo Lisa nhẹ nhàng xoa ấn Lisa mặc kệ cô.
"Lisa em sau này sẽ là người của Chaeyoung tôi, nên tôi đối với em sẽ phụ trách"
Lisa mở mắt ra cau mày nhìn Chaeyoung. "Cô không phải là có bệnh ? Đều là nữ nhân trưởng thành rồi còn không hiểu quy tắc trò chơi sao ? Ai cần cô phụ trách chứ !" Chaeyoung đưa tay sờ mặt Lisa, ánh nhìn sắc bén, khẩu khí bá đạo. "Phụ trách hay không do tôi quyết định, không đến lượt em can thiệp"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [ChaeLisa] Sau tình một đêm
FanficAuthor: ssu_0109 TRUYỆN COVER CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ SẼ XÓA KHI ĐƯỢC YÊU CẦU!!