Chap 31

634 29 0
                                    

Chaeyoung không tiếp tục ngăn trở, chờ Lisa mặc quần áo tử tế mới hỏi nàng muốn đi đâu, Lisa nén giận trả cô một câu, "Không cần chị quan tâm!" "Được, vậy chị không quản, em muốn đi đâu thì đi đó, chị để Junhyuk đi cùng em." Vừa dứt lời thì điện thoại vang lên, Chaeyoung lấy điện thoại di động ra nhìn, hơi nhíu mày khóa màn hình thả lại trong túi quần, nghiêng người ấn một nụ hôn lên trán Lisa, "Quyết định như vậy đi." Lisa không nhịn được đẩy cô ra, "Bằng cái gì mà chị xác định!"

"Chỉ bằng em là người của Park Chaeyoung chị." Chaeyoung duỗi cánh tay qua ôm Lisa, đem nàng khóa vào trong ngực, cúi đầu một trận hôn sâu nồng tình mật ý.

Lisa vừa bắt đầu còn nha nha a a mà phản kháng, mười mấy giây sau liền nhẫn nhục chịu đựng, hai phút sau cũng rất là hưởng thụ ôm lấy cổ Chaeyoung, đưa lưỡi cùng đối phương dây dưa liếm láp, trăn trở triền miên một lúc mới khó khăn chia lìa.

Vừa hôn xong, hô hấp của hai người đều rối loạn.

Lisa nhẹ nhàng thở hổn hển, mặt chôn ở trước ngực Chaeyoung đến nửa ngày không lên tiếng.

Chaeyoung ôm lấy eo Lisa, cắm cọ nhẹ gò má của nàng, "Đang nghĩ cái gì, hả?" Lisa bên tại có chút hồng, một hồi lâu mới thấp giọng nói, "Nhớ chị." Chaeyoung tâm trạng hồi hộp một tiếng, gay go! Phải làm sao mới ổn đây? Bác sĩ nhưng là đã nghiêm mặt dặn dò, không thể cùng phòng.

Ngoặc kép thêm dấu chấm than Không! Thể! Cùng! Phòng!

Chaeyoung rất nhanh làm ra quyết định, tôn nghiêm nữ nhân là cái gì, nào có trọng yếu bằng bà xã cùng hài tử.

Vì vậy, Chaeyoung nhẹ nhàng đem Lisa đẩy ra, ở trên má nàng hôn hôn một chút, "Lili, xin lỗi, hai ngày nay thắt lưng chị không khỏe..."

Không khỏe em gái chị! Mỗi ngày ở nhà phát ngốc cái gì cũng không làm chỉ nhìn chằm chằm không cho nàng xuống giường, làm sao có thể sẽ không thích hợp? Mượn Cớ!

Lisa vừa thẹn vừa giận, trên mặt nhiệt độ lớn đến mức có thể đem chính mình thiêu chết, nàng ra sức đẩy Chaeyoung xong vùi đầu xông ra ngoài. Chaeyoung vội vàng xoay người đuổi theo ra đến phòng ngủ. Cũng không biết Lisa từ đâu lấy ra được tốc độ mau như vậy, thời điểm Chaeyoung đuổi tới cầu thang thì Lisa đã xuống lầu phóng ra cửa lớn.

Chaeyoung vội vã quét mắt nhìn hai người giúp việc đang hai mặt nhìn nhau không rõ vì sao dưới đại sảnh lầu một, thực sự là hận không thể đều sa thải hai cô, một chút nhãn lực đều không có! Người hầu không có nhãn lực, nhưng Junhyuk có.

Vừa mới dừng xe xong từ bên ghế lái đi ra liền thấy Lisa lao ra cửa biệt thự, tâm tình rõ ràng không đúng, lão thiên a, này mà không cẩn thận ngăn cản, công việc của gã cũng không cần nữa. Junhyuk quyết đoán tiến lên ngăn Lisa lại, động tác tuy là có chút đường đột nhưng ngữ khí ngược lại là tương đối cung kính, "La tiểu thư muốn đi đâu, tôi đưa cô đi."

"Không cần, tôi tự mình lái xe" Lisa đi bên trái Junhyuk cùng đi bên trái, Lisa hướng bên phải, Junhyuk cũng hướng bên phải. Mấy giây thời gian đã đủ để Chaeyoung đuổi theo.

Chaeyoung xông đến kéo tay Lisa, một giây sau liền bị Lisa ra sức quăng ra. "Được bảo bối, là chị sai rồi, hiện tại theo chị trở về phòng!"

[Cover] [ChaeLisa] Sau tình một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ