Chap 28

658 29 0
                                    

Ho Sung trên mặt tuy rằng không biểu hiện ra nhưng Lisa biết trong lòng anh không thoải mái, Lisa xuống xe xong anh liền trực tiếp quay đầu xe rời đi. Aizz, Lisa đỡ trán, bất đắc dĩ phát hiện mình thật ấu trĩ. Đây là bệnh, phải trị.

Vào trong nhà, tiện tay đem chìa khóa ném lên bàn xong mệt mỏi ngã xuống ghế. Aizz, mệt mỏi quá. Lisa nằm trên ghế salon, hai tay che kín mắt không bao lâu sau liền trầm trầm ngủ thiếp đi. Lisa bị tiếng chuông cửa liên tiếp không ngừng đánh thức, mơ mơ màng màng mở mắt ra lấy điện thoại di động nhìn, dĩ nhiên đã tám giờ tối. Trời ạ, thực sự là càng ngày càng có thể ngủ.

Lisa từ trên ghế ngồi dậy, đỡ cái trán ngồi yên vài giây mới đứng dậy đi mở cửa. Vốn tưởng rằng là Chaeyoung, không nghĩ lại là Jennie.

Jennie nhìn Lisa một chút, "Đang ngủ?"

"Ừm." Lisa ngáp một cái, quay người trở vào, "Cậu sao lại đến?" Jennie đi tới ngồi xuống ghế salon, chán chường thở dài.

Lisa ngồi đối diện Jennie, nhìn sắc mặt cô có chút tiều tụy, "Sao vậy?" Jennie châm một điếu thuốc, hút một hơi dài, "thằng em mình bỏ về nhà mẹ." Lisa cau mày, "Cãi nhau?" Jennie gật gật đầu, nhìn chằm chằm điều thuốc lá kẹp giữa hai ngón tay mình.

"Khoảng thời gian này bọn mình thường thường cãi nhau, trong thời điểm trưởng thành tâm tình của thằng bé rất không ổn định, có lúc nửa đêm mơ thấy ác mộng tỉnh lại liền ôm mình khóc, khóc xong liền nháo đến mức phải đi bệnh viện..." "Đi bệnh viện?"

Jennie nhíu mày lại, "Suýt thì mất đứa nhỏ." Lisa hít một hơi, trầm mặc một hồi lâu mới hỏi, "Không dự định đi đón thẳng bé sao?"

Jennie đem tàn thuốc dụi tắt trong cái gạt tàn, mỏi mệt ngẩng mặt dựa sâu vào lòng ghế salon sau lưng, "Về nhà mẹ cũng tốt, để mẹ khai sáng nó một chút, qua một thời gian ngắn nói sau đi." Lisa gật đầu, liếc mắt nhìn Jennie một cái, đứng dậy, "Đi!" "Đi đâu?"

"Cậu đến tìm mình không phải muốn mình bồi uống rượu giải sầu sao,đi thôi, hơn nửa tháng không uống, mình cũng thấy khó chịu."

Jennie cười cười từ trên ghế đứng lên. Lisa cùng Jennie còn có Suzy, Jisoo mấy người thân quen với nhau ở trong quán bar uống rượu đến quên trời quên đất, cùng thời điểm này Chaeyoung cũng đang uống rượu cùng một người nữ nhân tuổi còn trẻ ở một nhã gian bên trong nhà hàng kiểu Tây.

Nhà hàng cơm Tây cách quán bar của Lisa chỉ một con phố, khoảng cách bất quá năm trăm mét.

"Lúc này mới hơn một năm không gặp, tôi sao lại có cảm giác cậu trở nên đặc biệt xinh đẹp?" Nữ nhân kia dáng dấp cực kỳ trẻ tuổi mỹ nữ, một tay nâng dưới cằm, một tay nhẹ nhàng lắc lắc ly rượu đỏ trong tay, nhìn Chaeyoung ngồi ở đối diện.

Chaeyoung nghe vậy gác ly rượu xuống, nhíu mày nở nụ cười, "Có sao?"

"Có a, so với trước đây đẹp hơn nhiều, cậu xem, lúc cậu nở nụ cười tôi đều đã ướt rồi." "Anna" Chaeyoung nhắc nhở.

Anna nở nụ cười, "Ôi, Park tổng còn nhớ tên tôi đây, thực sự là thụ sủng nhược kinh a, hơn một năm nay đến cú điện thoại cũng đều không có, tôi còn tưởng rằng Park tổng sớm đem tôi quên mất không còn một mảnh đây, mặc dù không đánh qua pháo nhưng tốt xấu cũng thượng qua giường a, cậu cũng quá bạc tình" Chaeyoung liếc cô ta một cái, "Nói chuyện cẩn thận."

[Cover] [ChaeLisa] Sau tình một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ