Chương 13: Y/N...Mình thích cậu

265 11 0
                                    


Năm học thứ hai Y/N học tại Hogwarts khép lại, cô trở về căn nhà của mình, tiếp quản chủ nhân và bắt đầu xây dựng kế hoạch hồi sinh cha mình từ cuốn nhật kí và đi cứu những tên Tử thần thực tử đang bị nhốt trong ngục Azkaban. Cô lên kế hoạch trong suốt cả một mùa hè đến nỗi cô thậm chí còn không gửi cho bạn bè một lá thư nào, mỗi lần nhớ họ cô thường đi tới căn nhà trong rừng hay thậm chí đi tới Trang trại sóc chỉ để ngắm nhìn một gia đình ấm cúng như thế, cô cũng hay lui tới chỗ Mugle tìm kiếm thú vui, những quán ăn, những cuộc chơi ở dưới chỗ những Mugle là nơi cô hay tới.  

Một mùa hè nhạt nhẽo cứ nhứ vậy đi qua. Trước ngày nhập học mấy ngày, cô quyết định đi tới chỗ Harry tại căn nhà số 4 đường Prive, tại đây cô đã thấy sự khủng khiếp mà Harry phải trải qua, dường như có sự xuất hiện của cô khiến hai người dượng của họ rất tức giận, họ luôn kiếm ra những lỗi của cậu để trách phạt cậu. Trong một bữa ăn, khi người dì của dương Dursley tới chơi, cả bữa ăn bà ta chỉ trỉ trích cậu và phàn nàn về Y/N, dù Harry đã khuyên cô bình tĩnh rất nhiều lần nhưng lần này cả cậu và cô không chịu được nữa khi bà ta nhục mạ cha mẹ Harry. Cô vô cùng tức giận, khuôn mặt đỏ bừng vì tức đã khiến cô không không chế được mà khiến những đồ vật trong nhà mất kiểm soát, chiếc ly, chiếc cốc, bát bị vỡ, những bóng đèn liên tục nhấp nháy , cánh của đóng rồi lại mở rất mạnh. Harry cố ngăn cô bình tĩnh trong bếp nhưng cũng vô ích đến khi bà ta không những sợ hãi mà coi đó chỉ là sự ngẫu nhiên, phản khoa học gửi tới những lời xúc phạm đến cô như nói về bố mẹ Harry, cậu tức giận biến bà ta phình to bay lên trời. Thây sự việc mình làm đi quá xa, họ sợ hãi rời khỏi đây, Harry lấy đồ đach của mình cùng cô rời khỏi ngôi nhà, không còn chỗ để trú thân cô đưa cậu trở về căn nhà nhỏ trong rừng. Họ ở chung với nhau như thế vài ngày cho đến ngày nhập học. Cô giới thiệu với cậu về căn nhà, về mọi thứ ở đây vad cả về người bạn Dobby...

- Chào mừng Harry đến với nhà mình. Bồ thấy sao? 

- Thật tuyệt vời, nó còn rộng hơn cả nhà Dursley nữa. Bồ sống một mình ở đây sao? 

- Đúng vậy, nhưng cùng một vài người bạn nữa. Tý họ sẽ đến đây thôi..

Y/N cùng Harry thưởng thức trà nóng trong lúc nghỉ ngơi, ngắm nhìn bên ngoài qua khung cửa sổ ở tần trên cùng, hòa mình vào với thiên nhiên, những cây cối xung quanh đung đưa như đang cùng họ ngắm nhìn, từ xa xa cậu nhìn thấy một tòa lâu đài với những ngọn tháp cao nằm trên vách đá...

- Y/N tòa lâu đài kia là của ai vậy? 

Cô lặng im một hồi rồi mới kể cho cậu nghe...

- Nhà của mình đấy. Nhưng mình ít khi tới đó, nơi đo không để lại cho mình một kí ức nào cả, từ hồi mẹ mình mất mình đã chuyển qua đây, nơi đấy bây giờ chỉ còn lại một vài người, tý nữa bồ sẽ biết họ là ai...

Vừa lúc đó, tiếng goc cửa vang lên, cô dùng sức mạnh của mình mở cửa cho họ mà không cần đên nơi để mở, mà cũng chẳng cần đữa phép hay câu thần chú nào, dường như nó đã nằm hết trong đầu cô. Harry ngạc nhiên... 

- Y/N bồ giải thích sao về điều này... 

- À ... thì...Mình cũng không biết nữa...mình mới phát hiện gần đây...Không hiểu sao mình lại làm được như thế này, giống như mình sinh ra đã có rồi vậy....Nó giống như một lời nguyền dành cho mình, một phù thủy nhảm nhí nhất từ trước đến giờ... À họ đây rồi....

I'm Y/n Riddle [ fact Harry Potter ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ