Ngày mà mọi người đều mong đợi đã tới, hôm nay chính là ngày công bố danh sách học sinh tham dự cuộc thi Tam pháp thuật. Tất cả học sinh đã có mặt tại nhà chung, cụ Dumbledore lần lượt đọc những cái tên được trọn ra từ chiếc cố lửa và giới thiệu về chiếc cúp dành cho nhà vô địch năm nay
Những cái tên đầu tiên đã xuất hiện...
- Cedric Diggory....Fleur Isabelle...Viktor Krum
Như vậy ba cái tên đại diện cho ba trường đã xuất hiện, tất cả những người được trọn tiến lên phía trên chiếc cúp, bỗng chiếc cốc lần nữa lại đưa ra một cái tên khiến những người có mặt ở đấy hoang mang, ngạc nhiên...cụ Dumbledore tiến lại lấy mẩu giấy, vẻ mặt cụ từ ngạc nhiên biến thành tức giận khi nhìn thấy cái tên trong mẫu giấy...
- HARRY POTTER....
Harry ngạc nhiên khi mình không hề bỏ tên vào trong chiếc cốc mà lại có tên, mọi người xung quanh thì ngạc nhiên, cậu không dám đứng dậy nhưng Hermione đã kéo cậu lên, cậu tiến tới lại những đối thủ khác. Sau khi kết thúc công bố, cụ Dumbledore liên tục chất vấn cậu nhưng cậu từ chối mình không có làm như vậy... Nhũng ngày sau, cậu đi đâu cũng đều có nhưng ánh mắt ghen ghét nhìn về phía cậu, cậu có tên trong danh sách đã khiến tình bạn của cậu và Ron rạn nứt...
- Bồ thật sự dám làm như thế sao? Bồ mau nói thật có phải bồ đã nén nút ghi tên vào cuộc thi hay không..
- Mình không hề có...
- BỒ NÓI DỐI...Tất cả những gì bồ làm chỉ là cái sự nổi tiếng ngu ngốc của bồ mà thôi...
Họ đã xảy ra chiến tranh lạnh, không thèm nói chuyện với nhau suốt mầy ngày, vòng đầu tiên của cuộc thi cũng sắp diễn ra và cậu đang chuẩn bị tinh thần cho cuộc thi. Cậu tò mò không biết vòng đầu tiên là gì...Y/N vì lo lắng cho cậu cũng như đảm bảo kế hoạch của cô diễn ra thuận lợi, cô đã giúp đỡ cho Harry gian lận cuộc thi, khi tất cả thí sinh không biết nhiệm vụ của mình ở cuộc thi thì cô đã gợi ý cho cậu, trước vài ngày khi diễn ra vòng đầu tiên thì cô liên tục bắt cậu đọc những cuốn sách về loài rồng và liên tục nhắc nhở cậu luyện bay. Đến ngày diễn ra thi đấu, đúng như những gì cô nói với Harry, vòng đầu tiên chính là lấy quả trứng rồng mà được bảo vệ bởi con rồng mà thí sinh đã phải trọn lựa, khi tất cả những người còn lại bốc phải những con rồng dễ đối phó thì cậu lại bốc phải con hung dữ nhất, xác xuất bốc phải nó là rất thấp thế nhưng cậu lại bốc được điều đó khiến cô nghi ngờ có ái đó đang hãm hại cậu, từ ý định không đến đấu trường cổ vũ mà giờ cô phải đến đó, vừa lo lắng cho Harry và Credic, vừa bực tức khi nhìn thấy Drcao thân với người con gái khác, cô lựa chọn cho mình chỗ ngỗi xa với Drcao nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm Y/n Riddle [ fact Harry Potter ]
ParanormalCô gái Y/N Riddle lần đầu đặt chân đến Hogwarts, mang trong mình trọng trách của một người con từ người cha khiến ai cũng khiếp sợ Voldemort. Đến đây cô làm quen được rất nhiều bạn mới và cũng tại đây cô tìm được tình yêu của cuộc đời mình. ( Chi ti...