Cô gái trẻ bẻn lẻn trở vào phòng tập trong tình trạng khóa áo khéo cao.
HoneyJ: "Ủa, giáo sư Shin đi đâu rồi?"
Monika vẫn chưa trở lại phòng tập ư?
Noze ấp úng bối rối: "..em không thấy ạ."
"Chị đang mặc áo của Monika..Không thấy là sao?"
Chiếc áo Monika đang trân trân ướm trên người Noze, ai cũng nhìn ra được. Cô phát hiện ra mình làm một pha nói dối không chuyên nghiệp bị LeeJung lật tẩy trước nhiều người, hai má cô ưng ửng đỏ, cũng tại đầu óc vẫn còn chưa tỉnh táo:
"Ý em là không rõ, bởi vì chị ấy đã bỏ đi trước."
"Tội nghiệp, con bé bị giáo huấn một trận cho nên mặt mày bơ phờ, nó lú lẩn rồi." Gabee nằm dài ra trên sàn.. "Đừng ai làm chuyện trái ý Monika nữa, tôi muốn tiết kiệm thời gian~"
Hyojin lắc lắc đầu, tóc đung đưa: "Tôi thì muốn tò mò một tí, có ai nghe nói gì về quá khứ của giáo sư không?"
Hyojin khởi đầu một chủ đề mà ai cũng phải bật đầu ngồi dậy..
"Muốn nghe chuyện nhảy nhót của cô ấy hay là chuyện gì khác?"
HoneyJ rất tự tin khi lên tiếng, hình như chị đã chuẩn bị tiết lộ bất cứ điều gì. Ngoài ra Rihey cũng đang mỉm một điệu cười xấu xa.
Chủ đề này làm Noze phải tập trung nhiều hơn vào hội thoại mặc dù vẫn còn đang phải chịu cú sốc tinh thần.
"Nhảy nhót thì nổi tiếng rồi. Hình như mọi người muốn nghe chuyện đời tư phải không?"
"Đúng ý tôi rồi đó!" Hyojin vỗ tay cái bép.
"Cô ấy không ngoan hiền."
HoneyJ nói vừa đủ một câu là ai nấy ngó mặt nhìn nhau ồ lên, chuyện này thực ra rất dễ đoán, chỉ có những người mới gặp chị gần đây là những kẻ chưa bao giờ nhận ra.
Từ lần đầu gặp mặt Monika Shin, Noze chưa từng có suy nghĩ chị là badgirl. Mặt khác HoneyJ với Rihey thực tế biết Monika cũng được hơn 10 năm, so với LeeJung thì còn rành hơn nhiều.. cho nên cô thấy hoàn toàn nên tin tưởng bọn họ.
Chị 'không ngoan hiền' như thế nào? Có hơi dè chừng vì không biết nếu bàn tán thì có sao không, mà rõ là ai cũng đang rất háo hức muốn được biết chuyện của giáo sư, không chỉ riêng cô.
Rihey cũng có lời trêu chọc:
"Monika từng dẫn KayDay đi vũ trường xuyên đêm, và bị mẹ con bé phát hiện.. hai cô trò họ bị đá ra khỏi nhà."
"Chị giáo sư này cũng từng phải nhập viện vì uống quá nhiều rượu..may là bây giờ cô ấy đã trưởng thành rất nhiều rồi."
Chị cũng thường xuyên đến vũ trường ư? Và chị cũng từng uống rất nhiều rượu? Hình ảnh này khác xa so với bây giờ.
Có chút gì đó khó chịu âm âm trong ngực, cuối cùng cô cũng đã hiểu được một chút gì đó về 'Monika'. Thảo nào.. vừa rồi chị có cái gan làm 'hành động ấy' với cô.
Thì ra chị là một tay chơi cũ, một badgirl chính hiệu!
Bây giờ cô rất hoảng loạn, băn khoăn không biết có nên lấy lại điện thoại hay sẽ bỏ luôn chiếc đó khi nó đang nằm trong tay cô giáo sư kia.. Noze đau tim.. Cô nghiêng qua kê đầu lên vai Aiki, tự trấn tĩnh bản thân nhiều lần. Aiki thì chỉ đang đơn giản nghĩ là những câu chuyện của cặp chị già kể dọa cho Noze sợ hãi, nên đơn giản là vỗ vỗ mặt an ủi: