Chương 10. Tiền bối gợi cảm

747 89 8
                                    

"Tiền bối định để em một mình thật ạ?"

Cô Shin đã phải đứng hình một lúc để quan sát từng cử chỉ của đối phương..Chị nhếch nhếch môi, và lặng thinh.. chấp hai bàn tay ra đằng sau lưng.

Rồi bật cười. Chị nhận xét theo cái nhìn của một cô giáo:

"Em diễn chưa đạt."

"..?"

"Có biết người ta phải làm thế nào mới đúng không?"

Noze đang tính mở miệng ra mắng chị vì chọc quê mình thì Monika tháo tóc xuống, chị tuột khóa kéo áo khoác rồi nắm tay lên trên cổ tự giật bung một vài cúc áo ra, lớp nội y màu đen của chị thoắt ẩn hiện, cặp mắt chị trở nên điên dại.. một thoắt hướng thẳng về phía này.

Hành động táo bạo của Monika làm Noze kinh hãi, cô chưa sửa soạn tinh thần cho tình huống như thế, hoảng loạn tới mức phản ứng mất kiểm soát, cô nắm lấy cái gối bên cạnh, tự động lùi lại sát vào góc giường.. hai con mắt tròn xoe..trố ra.

Chị chầm chậm bò lên trên giường trong tư thế của một con mèo, từng bước tiến tới gần 'con mồi' nhỏ hơn đang co lại, ánh mắt chị sáng rực lên và đầy chiếm hữu, rất hoang dại, chị như sắp nuốt chửng cô.

Noze nhắm mắt lại, cứ phải thở sâu, cô thấy rất nóng bức: "Ch.. chờ chút-"

"Nếu em biết cái chị muốn thì hãy ở lại với chị, chị sẽ để em tận hưởng thứ em đang khao khát, ngay lúc này.."

Giọng nói của chị đâu có khàn và sâu như thế?!

Đây không phải Shin Jungwoo! Chờ chút, Noze bặm môi, cô nhắm tịt mắt lại, cố né tránh cái nhìn rực lửa của chị.

Nhưng Monika lại nắm lấy bàn tay cô, dịu dàng nhưng cũng rất bạo gan, đặc biệt là cô vẫn có thể thấy được một chút quyền lực trong cách mềm mại chị giữ lấy mình. "Hỗn loạn thật mà!"

Bàn tay cô theo hướng dẫn của bàn tay chị, nó trượt vào trong cổ áo đang mở ra của tiền bối, ngay đó, trái tim của chị, cô cảm nhận được từng nhịp đập, nhiệt cơ thể ấm áp.. Mặt Noze đỏ lên như ngất, cô cắn môi liên tục, nhưng bàn tay đang run lên, cô không thể rút ra được.

"Noh Jihye, em ở lại đây với chị đêm nay nhé?"

Trái tim cô gái bị kiểu nói chuyện chậm rãi của chị tiền bối dầm cho mềm nhuyễn, cô đang từng bước ngã vào cái lưới nhện của Monika Shin, bị kịch độc từ phía chị ta kích thích cho tan ra dần dần và chậm rãi. Noze nghĩ mình sắp phát điên lên rồi. Cô không cưỡng lại được sức hút mãnh liệt này.

"Jihye."

Chị lại gọi thêm một tiếng nữa, chính thức hạ gục người ta.

Cô thấy mình đang rất căng thẳng.

Nhưng chị sẽ là người giúp cô vượt qua mấy cử chỉ hậu đậu, Noze đi theo từng nhịp của Monika dẫn trước, giống như khi chị tiến đến là cô liền biết được chị sẽ ôm lấy mình, cô sẽ đặt tay lên hông chị.

Noh Jihye chủ động liều mạng tự trượt tay vào sâu xuống thêm một chút nữa.

Nhưng Monika đã kịp nắm tay cô kéo ra:

[SWF] [MOZE] CÔ GIÁO CÔ MÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ