"Sao hôm nay tập mà lại thiếu mất chị giáo sư vậy?"
"Monika bị sốt tuần nay." LeeJung cho cả team biết.
"Chị ấy vẫn ổn chứ?"
"Ổn, nhưng chị ấy hơi căng thẳng, cho nên có thể đến trễ. Mọi người cứ tập trước đi."
.
.
Monika xuất hiện trong phòng tập sau đó khoảng hai mươi phút, mọi người đang lo lắng cho chị mà thực tế là họ cũng đang lo sợ tâm trạng không tốt của giáo sư có thể làm cho buổi tập luyện trở thành những giờ đồng hồ ác mộng.
"Tiền bối~ Chị khỏe chưa vậy ạ? Nếu chưa chị có thể vắng mặt mà." Gabee liền chạy đến đỡ mấy cái túi hộ chị.
"Chị vừa mới đi chụp ảnh nên ghé đây luôn. Có mấy món bánh fan gửi tặng, bọn mình nên cùng ăn."
Cái thở phào nhẹ nhõm của mọi người một lượt xả ra.. Họ đánh giá tâm trạng chị lớn cũng không đến nổi tệ lắm nên cũng an tâm phần nào.
Chị mang theo quà fan tặng vào phòng làm mọi người hết sức ganh tỵ, riêng vài người đã biết chị lâu thì không bất ngờ. Trước đây Monika từng là con người của quà cáp, cứ dịp đến là chị sẽ có quà. Chị là người thích chia sẻ, chị sẽ luôn ưu tiên những gì tốt hơn cho hậu bối của mình, kể đến cả những món quà nhỏ như vầy.
Hyojin bày tỏ ngưỡng mộ nhưng cũng không quên lưu ý cái người con gái đang tự tiện lục tìm thức ăn trong đống túi của đàn chị:
"Nghe nói LeeJung trước khi nổi tiếng thường hay đi theo xé quà hộ giáo sư, bây giờ nổi tiếng rồi vẫn thích lục đồ của người ta hả?"
"Chị ấy có nhờ mà! Sao mọi người lại nói em như vậy chứ?"
"Chị không chấm nhất con nít, muốn cái gì cứ lấy ăn đi."
"Hừ!"
Hai người này biết nhau lâu nên có thể thoải mái hơn bình thường, đôi lúc người ta còn chẳng cảm nhận được khoảng cách tuổi tác giữa họ. Họ liên kết đến nổi khi không muốn nói chuyện với đối tượng nào đó thì sẽ im lặng cùng một lúc.
Cụ thể là.. Aiki tóc đỏ và Noze bé nhỏ.
Lúc này Noze đang ngồi gọn lại trong một góc phòng, cô thi thoảng có nhìn chị, một tuần qua Monika đã không trả lời tin nhắn, cô và cả Aiki đã cố nhưng vẫn không có cơ hội tiếp cận chị. Aiki đã quyết định gọi điện xin lỗi mà Monika vẫn không nghe máy. Chỉ mới vừa đây thôi Noze mới biết là chị bị sốt qua lời kể của LeeJung, thậm chí là bây giờ cô cũng nghe được giọng chị hơi khác, thấy rõ được sắc mặt chị không tốt.. mà không dám bước lại hỏi thăm.
Từ khi nào mà chỉ nhìn sơ qua biểu cảm của chị thôi là cô đã biết đó là giả hay là thật? Do chị diễn tệ đi, hay là cô đã am hiểu về Shin Jungwoo nhiều hơn?
Noze thoáng nghĩ mình đã có thể phân biệt được người đó khi nào là Jungwoo, khi nào là Monika.
"Aiki." Monika đột nhiên gọi tên Aiki, làm cô tóc đỏ run rẩy "V- vâng..".