"Lần cuối cùng chị gặp Jungwoo.. hình như là 8 hay 9 năm trước."
Chị họ nằm nghiêng trên giường, cắn một miếng trái cây, điệu bộ rất thoải mái khi kể lại chuyện cũ cho em gái nghe:
"Cô ấy học cùng trường với chị. Chỉ có vậy thôi."
Chỉ học chung trường với nhau thôi mà hai ba tiếng là 'Jungwoo, Jungwoo'.. Noze chắc chắn mình đang không tin chị họ. Cả những ai thân thiết với Monika như Honey J, cô cũng chưa từng nghe họ kêu chị giáo là 'Jungwoo ơi' bao giờ..
"Mà.. em đừng có nói..phụ nữ theo đuổi em là cô ấy nhé?" Chị họ tỏ ra nghi ngờ ngược lại.
Đương nhiên Noze lắc đầu: "Không phải.." Chính bản thân cô cũng đang nói dối về mối quan hệ với giáo sư, thì cô cũng có thể hiểu được tại sao chị họ sẽ làm điều tương tự với mình.
"Vậy thì tốt. Trời ở độ này mà cô ấy còn đến nhà làm chị thấy hơi bất ngờ. Nhưng mà cô ấy cũng tốt bụng, ngày mai có gặp thì nhớ trả ơn cho người ta."
Muốn trả ơn thì sẽ trả, cần gì chị họ phải nhắc nhở.. Noze tự nghĩ trong bụng.
"Đi đâu vậy?"
Thấy Noh Jihye tự dưng ôm gối ngồi dậy, chị họ chớp chớp mắt, bật đèn lên..
"Em thấy ngột ngạt."
Chị ta nghiêng đầu, kê gối lên nhìn Noze.. "Dù thế nào đi nữa, ngủ ngon!"
"Ngủ ngon."
Chắc chắn cô sẽ ngủ không ngon.
.
.
.
Ba ngày sau..
Noze trở xuống nhà xe sau khi ghi hình cho một chương trình truyền hình, cô lại thấy anh đứng chờ mình, lần này anh chạy xe đến đón.. Có phải quá trùng hợp hay không? Vì cô đang định đến gặp riêng Monika. Nếu cứ không nói chuyện trực tiếp với chị thì cả hai sẽ không liên lạc với nhau sau đó nữa, chị vẫn không chịu nhắn tin cho cô. Cho đến tận bây giờ cô mới hiểu Monika Shin là kiểu người giận dai..
Dạo gần đây Noze đang thấy không vui vì loại không khí hời hợt giữa hai người.
Hay cũng có thể... mấy cái 'vòng' xung quanh chị đang tới lúc tác quai tác quái, chị bị những người khác thu hút rồi cũng nên.
Cô ngoảnh mặt lại nhìn đằng xa xa, giáo sư còn chẳng thèm để ý tới cô..
Sau khi rời khỏi thang máy là chị lây huây nói chuyện với người khác ngay, còn không nhìn tới phía bên đây thì làm sao em nhỏ thấy được ánh mắt ghen tuông mọi khi được?
"Jihye~"
Cái giọng..! Không thể nào!
Cô hốt hoảng, dò mắt xung quanh tìm nơi phát ra âm thanh đó.
Sao chị ấy lại ở đây?
Noze bất ngờ khi thấy chị họ của mình cũng xuất hiện trong hầm giữ xe này, chị mặc một chiếc váy màu đen, tà xẻ sâu bên đùi phải, vòng eo siết lại gọn gàng, phong cách của chị thật sự rất tốt, mỗi khi chị xuất hiện là ai cũng phải nhìn, chị ta vốn có tố chất người mẫu.