Chị hớn hở gọi cho Noze sau khi nhận được lịch quay WWHY, chị đã rất trông chờ một chuyến đi xuyên đêm với các thành viên SWF, muốn thấy họ cùng nhau lần nữa.. đặc biệt là có thời gian đi chơi với người yêu bí mật- em mèo Noze xinh xắn.
Màn hình vừa bật lên, Monika liền luyên thuyên về lời mời đó. Và sau khi chị kết thúc, cô nhỏ tiếng, ánh mắt có chút buồn qua màn hình:
"Em xin lỗi, chắc.. em không tham gia được rồi."
Monika sau đó hơi im lặng..
Cô liền nói: "Không phải đâu. Em-"
"Đừng bận rộn quá.. hình như em đang ốm đi thì phải?"
"Jungwoo."
Thì ra là chị đang chăm chú nhìn cô..
Từ đầu đến giờ chị luyên thuyên nói nên không để ý đến Noze nhiều, khi phát hiện em yêu có vẻ ốm đi liền làm mặt buồn thiu : "..tiếc thật, chị rất muốn đi chơi với nhau."
Nhưng trông em gầy đi như thế thì Monika cũng không còn tâm trạng để muốn nữa. Con bé nên biết chăm sóc mình nhiều hơn đi chứ..
"Em cũng rất tiếc, Jungwoo à. Đi chơi rồi không được quên em đâu đó. Em phải đi ngủ sớm.. em chỉ ngủ được có 1 tiếng thôi, Jungwoo à.."
Hai người đều rất buồn bã sau khi cuộc gọi kết thúc.
Chị còn nghĩ là sẽ cùng đi với nhau, những ngày sau đó chị chuẩn bị cho buổi ghi hình quan trọng ấy bằng tinh thần vừa vui mà vừa buồn.
Chị đã nghĩ sẽ được cùng em ngắm nhìn vài thửa ruộng, chăm sóc vài cái cây, làm vườn, nhóm lửa, được làm việc với nhau chính là điều tuyệt vời nhất để giảm bớt nhớ nhung..
Không ngờ Noh Jihye của chị lại quá bận rộn.
.
.Ngày chị sắp đi ghi hình, Noze đã gọi cho chị một cuộc gọi khác ngoài giờ cả hai thường hay gọi cho nhau:
"Chị à, tới đâu rồi?"
"À..ừ.. sắp rồi. Sao tự dưng gọi giờ này vậy?"
"À em làm xong sớm cho nên.. ủa, làm gì mắt chị giật dữ vậy?"
Biểu hiện này.. cô biết kẻ trong màn hình đang có vấn đề, hình như sắp nói dối cái gì đó, Noze híp mắt quan sát.
"Chị lật điện thoại lại xem.. Hyowon ngủ cùng với chị à?"
Lip J sẽ không ngủ cùng giường với Monika.
Cô lườm chị, rõ ràng thấy cái chăn bên cạnh chị ta vừa động đậy, sau đó chị ta liền giả bộ đổi góc màn hình bằng một cái ho.. tất cả mấy hành động ấy có tinh vi đến đâu cũng đều không qua mắt được mấy cô vợ.
"..người quen." Chị ta biết mình không thể nói dối, liền cười trừ và thú thật.
Con người này luôn nghe điện thoại của mình rất nhanh, chắc vì sợ nghe máy chậm bị nghi ngờ nên mới không kịp ra khỏi phòng đây mà, chị ta nói dối rất tệ cho nên rất dễ bị lật tẩy.. Noh Jihye lườm nguýt, bặm môi:
"Ai? Chị cũng gan quá ha, đưa ai về nhà sao không nói? Đâu thử giở cái chăn ra em xem thử xem."
"..thôi mà."