"Anh nói gì?"
Người con trai này hiện tại vô cùng suy sụp, anh dựa lưng vào tấm kính phòng tập, thở ra một đống khói xám, tỏ vẻ bất cần.
"Anh bị đánh rớt cuối giải. Và mất luôn bạn gái."
"Đáng ra anh nên chuẩn bị cho tiết mục đó kĩ hơn, ít nhất là anh đã biết lỗi mình mắc phải."
Noze cũng có lòng chia buồn, song cô hỏi kĩ hơn vì đã thấy có mùi liên quan tới ai kia: "Bạn gái anh làm sao? Người nào?"
Cái ngày anh đến buổi thi đấu, thật không may là tiết mục mắc quá nhiều lỗi, động tác không thể đồng nhất với các vũ công khác.. Cộng thêm, ngồi trên ghế giám khảo có người phụ nữ đó- Monika. Chị ta thật sự rất đáng sợ, nhìn thôi cũng đủ áp lực tinh thần chứ đừng nói tới chuyện khác. Anh kể lại ngày thi đấu, mà phải đốt thêm một điếu thuốc mới, siết thật sâu để cảm nhận từng mùi vị cay đắng nhất đã được nếm.
Chuyện bị đánh rớt không nói đến làm gì vì đó là cẩu thả của nhóm, sự thật..! Nhưng điều làm người ta hận nhất là:
"Cuối giờ anh đã phát hiện mình bị 'hất tay trên'. Monika đã.. cướp được bạn gái của anh, có lẽ chị ta đã dùng quà cáp lấy lòng cô ấy và cô ấy thật sự đồng ý.. với một người phụ nữ."
"...cái gì?"
"Khốn thật, bọn anh còn chưa kịp bắt đầu, anh không thể lên phốt Monika! Cô ấy còn nhỏ tuổi hơn em."
Cô nghe như bị đánh một cái vào đầu.
Trái tim nhỏ bé càng cảm thấy tự ti nhiều hơn, nó thắt lại trong lồng ngực nhỏ. Noze phải hỏi lại: "Từ khi nào?"
"Anh nghĩ Monika đáp ứng cô ấy được vài tuần."
Vài tuần.. cụ thể là bao nhiêu?
Vũ công xinh đẹp nhớ không lầm là cô vẫn đều đặn nhắn tin cho chị mỗi ngày và chị cũng trả lời đầy đủ y như vậy..
Cô không tin vào tai mình, đang quẩn quanh với một câu hỏi trong trí óc: Jungwoo Shin sao lại có thể tồi tệ với mình như thế?
"Em ổn chứ?" Anh ta thấy Noze đang dần đỏ hoe mắt, cũng rất muốn quan tâm nhưng bây giờ anh mới đang suy sụp nhất: "Aizz.. chán thật, giải năm nay coi như đi tông rồi. Lại phải thêm một năm nhảy điên cuồng nữa. Hi vọng không xui xẻo như cuối năm nay. Chết tiệt!"
Điếu thuốc tiếp theo được dụi tàn xuống sàn, người con trai này đang làm hỏng cả sàn tập đắt tiền của Noze mà cô cũng chẳng buồn quan tâm để nhắc nhở.
Hình như trong Noh Jihye đã biết được đâu là góc khuất trong chuyện tình cảm, ngay lúc này mới nhận ra bấy nhiêu ngọt ngào nếm trải đều phải trả bằng cay đắng để mối quan hệ khốn kiếp giữa bọn họ cân bằng. Một ly rượu rất nồng, rất ngon được pha từ toàn những loại hương vị tiêu cực như: khó chịu, đầy ấm ức, tổn thương.. dễ dàng khởi đầu đánh lừa người ta tưởng rằng nó rất bổ béo.
Có chịu đựng đến đâu cũng không thể bộc lộ ra, mà thậm chí đối phương dù có biết cũng sẽ không giải quyết vấn đề được.. đó mới chính là bản chất của quan hệ lập lửng mà bản thân cô đã chọn lựa.