Mẹ Noze đi xem ca nhạc, dự định là sẽ về khuya.
Có người mẹ nào lại mời sói tới giữ nhà? Người mẹ không ngờ tới chuyện bây giờ con gái bà đang phải trông ngược lại chị sói. Monika sau khi uống cạn một chai rượu trong tủ lạnh, bây giờ trời đất quay cuồng, nói năng lung tung, chị lảm nhảm mấy cái chuyện mà chỉ có thế hệ của chị biết tới, chị nhảy múa đủ thể loại, quằn quại từ sàn lên tới cầu thang.
Cô đã rất khổ sở, vừa lau dọn vừa phải trông chừng chị lớn, mãi một lúc sau mới phát hiện chị trốn trong phòng tắm.
"Monika, chị đi ra, làm trò gì đó?"
Noze nắm chị lôi ra khỏi cái bồn, cô tốn rất nhiều công sức mới nhốt chị vào trong một căn phòng được.
"Mặt dày thật, đã bảo là đi về đi rồi mà.."
Nhưng thấy chị cũng tội nghiệp. Noze đâu có nỡ để chị một mình, cô ngồi xuống bên giường lảm nhảm mắng nhiết vài câu rồi cũng chịu khó bắt chị lại, mò tìm lấy điện thoại trên người Monika để gọi cho LipJ.
"Không cần gọi đâu.. Hyowon giờ này chắc cũng ngủ rồi." Chị ngã lưng lên giường..
"..em sẽ gọi cho KayDay!"
"Con bé đang ở khá xa.."
"Bất cứ ai cũng được, cứ đọc tên đi. Chị không thể ở lại được đâu."
"Chị muốn gọi cho cô ấy.."
Cô ấy? Người ta khi say sẽ nói ra những người trong lòng đúng không? Noze tự động bật lên một linh cảm hồi hộp, cô lần đầu nghe chị nhắc đến một cô gái khác trước mặt mình, bình thường Monika câm như hến mấy chuyện đời tư, liệu có phải là một người có ý nghĩa.. lần này chị sẽ nói ra ư?
"Ai..?.. đọc số đi."
Thực ra cô đang rất hồi hộp.
Chị đọc những con số đầu tiên, ngón tay cô run đến độ.. cô không nhận ra được đó là những con số quen thuộc.
"Chị giỡn với em hả Monika?"
"Đó là dãy số duy nhất mà chị thuộc lòng."
Noze mất một phút đồng hồ để biết đó là số điện thoại riêng của mình.
Noh Jihye biết phải làm sao với chị đây?
"Chị quên dãy số đó đi có được không? Đừng có gọi tới nữa, chị làm em gặp rắc rối."
Cô không muốn hai người có bất cứ sơ suất nào..
Monika có thể tự ngồi dậy, trong bầu không khí này, chị lại tự cởi áo ra..Lần nào cũng vậy.
"Em đã nói là khi cô đơn em sẽ đến mà.. bây giờ chị thấy cô đơn."
"Không, Monika, em sẽ không làm như vậy với chị lần nữa đâu."
Noze thừa nhận đúng là mình đã nói như thế để động đến lòng tự ái của chị nhưng thực tế là không dám mở ra một mối quan hệ có liên quan tới chuyện nhạy cảm..
Cô làm bộ ngó lơ, ho ho.. "Chị sẽ cần đi về. Em sẽ gọi cho tiền bối Lip ngay bây giờ, ngồi yên đó."
Đến mật khẩu điện thoại của Monika mà cô cũng biết, từ khi nào?