Chương 23. Cô ấy là của em cơ mà (2)

711 86 12
                                    

"Càng đông càng vui, Noze.. chơi với bọn chị không?"

Ngay khi chị vừa nói xong câu nói đó, trong tâm Noze đã nảy mạnh, dấy mạnh lên như đón một trận sóng đánh vào lồng ngực.

Lúc này anh cũng đã bắt được thời cơ để xuất hiện và khoác tay sang eo Noze như đã bàn tính trước ở trên kia:

"Chào các tiền bối."

Anh ta niềm nở, rồi hướng tới người luôn có thành kiến với mình..

"Chị Monika, em đến để xin lỗi vì lần trước không đúng với chị."

Giáo sư tiền bối tuyệt đối như khinh thường, cười như không cười với anh, cô thấy chị thật khác lạ, giống như không phải là Monika, cũng không phải là Shin Jungwoo. Chị ta có thể bình tĩnh như vậy khi thấy anh xuất hiện cùng với cô ư?

Noze có chết cũng không tin một người cố chấp như chị sẽ dễ dàng chấp nhận nhanh tình trạng rạn nứt giữa hai người, kể cả nếu chị có nói chấm dứt bất cứ mối quan hệ nào với Noze, chị cũng sẽ không thể thích nghi chỉ sau mới vài ngày được, cô tự nói với mình chắc chắn chị ấy đang diễn.. Có điều giáo sư này đểu cáng một cách thần kỳ! Cô có nên khen chị diễn tốt thật?

"..chuyện gì chứ cái đó thì tôi không dễ dàng bỏ qua đâu. Ơ mà-" Chị dừng lại, tỏ vẻ ngạc nhiên một chút nhìn lại cô gái lạ mặt bên cạnh mình.."Hình như cậu ấy cũng là người quen của em nhỉ?"

"Không. Không có." Cô ta hiển nhiên lắc đầu để làm mất mặt anh.

Anh thấy rất tức giận, bàn tay anh ôm chặt hông cô như thế nào cô có thể cảm nhận được rất rõ. Mấy cái mối quan hệ này.. sao bây giờ rắc rối quá vậy?

Anh và cái cô DJ kia chắc chắn có quen biết với nhau, chỉ là khi nào cô không hay. Hoặc là.. từ lúc anh thường xuyên đến đây, có lẽ anh đã để mắt tới nữ DJ này, còn Monika.. chị vừa biết người con gái đó từ LeeJung, lẽ nào chỉ trong vài ngày đã tán đổ được cô ả?

Noze thấy không đủ bản lĩnh diễn kịch tiếp, cô chỉ thấy có một tấm màng đầy gai đâm thẳng vào hai mắt, rất căm ghét khi thấy bộ dạng của Monika Shin hào phóng một cách phóng đãng với đám con gái khác, cô cũng không hài lòng với thái độ giả tạo của tất cả bọn người đó.. Monika và người chị họ này đang cố tình chọc tức người ta đúng như lời anh, thì ra anh nói có phần không sai, chị thật sự có thể rất tồi tệ!

Lip J rất bối rối, nhưng không biết phải xen vào như thế nào khi ánh mắt Noze ngày ngày càng biểu lộ ra sự bất bình của nó.. không khí này chia ra thành hai bên, dù có diễn thế nào cũng không tách cái màng cay độc nhất ra được.

"Vậy.. bọn em cần quay lại cuộc trò chuyện ở trên đó. Chào các chị. Vui vẻ."

Anh ngạc nhiên vì đột nhiên Noze rút quân, kế hoạch vẫn còn chưa bắt đầu diễn ra, vở kịch sắp mở màn thì cô gái ấy lại kết thúc. Bao nhiêu bàn luận ở trên tầng trên không được phô diễn, anh ngỡ ngàng tới nổi không dám tin vào tai mình.. và Noze bắt đầu quay đi.

"Noze. Đợi chút."

Đằng sau có tiếng gọi lại, cô ngoảnh mặt lại nhìn.. bọn họ đang tập trung nhìn cô bằng cặp mắt có chút mời gọi, người chị họ nâng một ly vodka mới rót lên: "Vui vẻ."

[SWF] [MOZE] CÔ GIÁO CÔ MÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ