-3-(Đã chỉnh sửa)

1.5K 115 9
                                    

"Hong, ai rãnh"

---------------------------------

Hiện tại, cả 2 đang đứng trước căn chồi nhỏ ở trên núi. Vì đánh hơi được mùi máu nên Tanjirou đã đánh liều vào trong, và thấy một điều kinh hoàng. Chỉ đối với Tanjirou thôi, còn nàng thì ngày nào cũng thấy nên cũng chẳng để tâm. Bả còn giết cả Ma nhân, đồng loại về cả người nhà và Con người thì nói làm gì cho mệt hơi.

Đúng không:)?

Con quỷ đang ăn thịt người vừa thấy Tanjirou thì ngay lập tức nó vồ đến đè cậu xuống định ăn thịt cậu. Tanjirou nhanh chóng dùng chiếc rìu của mình chém ngang cổ nó. Nhưng vì là quỷ nên vết thương của nó hồi phục rất nhanh, sau khi hồi phục hoàn toàn, hắn định bẻ cổ cậu thì cô bé kia đã chạy đến là đá bay đầu tên quỷ.

"Đặc sắc thật"_Reiko đang ngồi trên thềm chồi hóng chuyện

Dù rất muốn giúp nhưng nàng lại nghĩ nên để họ tự giải quyết chuyện của mình sẽ hay hơn, nói trắng ra là do mẹ này lười vler ra.

Cái đầu của tên quỷ đã bị Tanjirou giữ chặt vào cây nằng rìu, nàng đi lại nhẹ cúi người nhìn nó đang bất tỉnh, sau khi tỉnh dậy thì bắt đầu kêu gào lên. Thật ồn ào, nàng định dùng lửa thiêu cháy nó. Vừa định tạo ra ngọn lửa nhỏ trên tay thì đã bị một bàn tay thô ráp đặt lên vai nàng chặn lại.

"Không thể giết nó bằng cách dùng tay không đâu"_Urokodaki

Ủa alo? Là sao dạ? Ai dùng tay không? Người ta đang định thiêu nó bằng lửa địa ngục mà? Chưa thấy hết mà nói rồi? Ủa mà ai đây? Một người đàn ông lớn tuổi đeo một chiếc mặt nạ Thiên Cẩu, mặc một chiếc áo haori màu xanh biển với họa tiết làn sóng.

"Ta đâu dùng tay"_Reiko

"Vậy cô định dùng thứ gì trong khi đó tay cô chẳng có gì"_Urokodaki

"Ta..."_Reiko

Nàng định nói mình dùng lửa thì đã bị Tanjirou cắt ngang, khiến Reiko tức tối nhưng không để lộ ra bên ngoài, đương nhiên Tanjirou cũng chẳng biết.

Vì để lãng phí quá nhiều thời gian, ánh mặt trời đã dần lên, cái đầu của con quỷ đó cũng đã tan biến thành tro bụi. Ông ta bắt đầu đặt câu hỏi cho Tanjirou, rồi thẳng tay tát cậu một cái rõ đau, nhưng cũng đúng vì cậu quá do dự suy nghĩ, để cảm xúc chi phối hành động. Nàng cũng chỉ đứng bên cạnh xem phim full HD. Sau khi đã dạy dỗ xong, ông quay sang nhìn nàng

"Cô gái này cũng đi theo luôn đi"_Urokodaki

"Lý do?"_Reiko

"Cô rất có tiềm năng để trở thành một Sát quỷ đoàn"_Urokodaki

"Sát quỷ đoàn là cái quái gì? Ta không hiểu"_Reiko

"Cứ đi theo, ta sẽ giải thích cho cô sau"_Urokodaki

Vừa dứt câu, ông ta đã chạy đi, theo sau là Tanjirou đang cõng Nezuko chạy theo, Reiko chạy cuối vì không muốn gây ấn tượng. Mục tiêu ban đầu chỉ là thông tin và cách quay trở về nên chẳng muốn lưu lại ấn tượng cho người khác.

Đến nơi, ông ta khá ngạc nhiên vì nhìn thấy Reiko vẫn không để lộ một chút gì gọi là mệt mỏi trong khi đó Tanjirou thì ngược lại.

|ĐN KNY| Nữ vương Ma giới đi du hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ