-1- (Đã chỉnh sửa)

3.4K 138 19
                                    

"Ta có linh cảm sẽ có chuyện xấu xảy ra với ta"

---------------------------------

Lâu đài Ma giới, nơi tỏa ra sự đáng sợ, uy nghiêm, chết chóc, la hét. Trên ngai vàng quyền lực đó, một cô gái với mái tóc màu bạch kim cùng với đôi mắt đỏ rực đang ngồi xem kịch của đôi cẩu nam nữ, bọn chúng cứ khóc lóc van xin, la mắng chói tai, thật là nhàm chán. Nàng chỉ ngồi đó và đưa đôi mắt chán ghét của mình nhìn bọn chúng, đến khi nào bọn chúng câm cái miệng lại rồi xử hết cho xong. Dù nghĩ vậy nhưng nàng đã cảm thấy khá phiền phức, tôn cao giọng quyền lực của mình lên. Ánh mắt trừng trừng nhìn họ.

"Ồn quá, chém hết đi"_Reiko

Nàng lia mắt sang đám lính đang đứng bên cạnh, ra lệnh đem bọn chúng ra ngoài tử hình, sau khi nhận lệnh, bọn lính đưa họ ra hành hình công khai trên bục tử. Còn nàng thì về phòng mình chán nản lăn lộn trên giường ném luôn tôn nghiêm của một vị Nữ Vương.

Một hầu nữ gõ cửa, sau đó lên giọng kính trọng.

"Kính thưa Nữ Vương, Công chúa Chritella Verof Yukiro muốn gặp ngài ạ"

Nàng thở dài chán ghét khi nghe cái tên mà muốn sôi cả máu, Chritella Verof Yukiro, đứa em gái không ruột thịt được Mẫu hậu của mình đem về vì có đôi mắt và màu tóc giống với hoàng tộc.

Lúc đầu nàng có vẻ rất thân thiện với ả, nhưng càng về sau thì nàng bắt đầu lạnh nhạt vì biết kế hoạch cướp ngôi của ả.

"Được"_Reiko

Nàng nhanh gọn đáp rồi lết cái xác đi đến chỗ vương miệng, cầm nó và đội lên đầu, đeo chiếc nhẫn gia truyền, đôi hoa tai báu vật của người thân, thở dài một cái rồi lấy lại vẻ tôn nghiêm, lạnh lùng của bậc cao Ma.

Bước ra và đi thẳng đến chính điện cùng với rất nhiều cô hầu đi theo sau. Hai bên đường là lính canh gác, vừa gặp nàng đã vội vàng cúi đầu chào. Nàng cũng chẳng quan tâm mà bước vào trong và đi đến ngai vàng ổn định bàn tọa.

Ả ta cũng đã đứng trước mặt nàng cùng với hôn phu của nàng, ả đang ôm tay hắn, muốn làm nàng tức điên nhưng đâu ngờ nàng lại thờ ơ như không thấy gì.

"Vậy, ngươi gặp ta có chuyện gì sao"_Reiko

"Thưa chị, em muốn..."_Yukiro

"Chị? Ngươi biết xưng hô cho đúng không đấy?"_Reiko

Nàng cau mày khó chịu, chỉ những ai lớn hơn thân thiết với nàng mới được gọi nàng bằng những biệt danh thân mật, còn những ai khiến nàng không thích dù có là người thân thì vẫn không được phép gọi như một gia đình.

"Ta đã từng nói đừng gọi ta là Chị nếu ta chưa cho phép mà nhỉ?"_Reiko

"E-em..."_Yukiro

"Nói nhanh, đôi cẩu nam nữ các ngươi muốn thưa kiện chuyện gì?"_Reiko

"Ngài nên biết điều, tôi đã nói là không hề yêu ngài! Vậy tại sao ngài luôn đe dọa Yukiro vậy ạ?"_Reiko

"Đe dọa? Ta có sao?"_Reiko

Nàng ngạc nhiên nhìn lời hắn nói, miệng cong lên một đường cong rất đẹp.

|ĐN KNY| Nữ vương Ma giới đi du hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ