Thế là Tanjirou được đèo về tổng hành dinh. Nàng cùng với Shinobu và Tomioka về tổng hành dinh vì nàng éo biết đường về đó. Đáng lẽ không có nàng, nhưng tự nhiên quỷ quạ nói đem theo Ma Nhân Reiko về nữa cái nàng xịt keo cứng ngắt.
[Ảdu, bộ mình bị lộ nhanh dữ zậy sao?]_Reiko.
Shinobu và Tomioka nhìn nàng rồi bỏ đi trước.
Khi tới nơi, trời cũng đã sáng, Tanjirou bị trao hai tay ra đằng sau lưng, thân nằm úp dưới sân đá bất tỉnh, nàng thì ngồi nhìn chờ Tanjirou dậy, thấy từ cổng đi vào là 7 con người được coi là "trụ cột" bước vào. Thấy nàng đang ngồi chễm chệ trên sàn mà không khỏi tức giận.
"Tiểu thư, nàng không thể ngồi ở đó đâu"
Một thanh niên có vẻ ngoài cao lớn, mái tóc màu vàng sáng cùng những vệt màu đỏ, cặp chân mày đen và đôi mắt màu vàng kim. Gương mặt hắn luôn tỏa ra một nụ cười chói chang, nàng chắc phải sắm một chiếc kính mát khi nói chuyện với ông này quá.
"Nói nhiều làm gì? Cứ kéo nhỏ này xuống một cách hào nhoáng là được"
Một thanh niên có vẻ ngoài cao lớn và cơ bắp. Hắn có đôi mắt màu hạt dẻ và vẽ thêm họa tiết hình bông hoa màu đỏ quanh mắt. Hắn có mái tóc trắng dài được quấn dải băng trắng đính kèm thêm phụ kiện đầu. Trông hắn lúc nào cũng sặc sỡ và lòe loẹt. Mặc bộ đồng phục Thợ Săn Quỷ tiêu chuẩn và không có tay áo, hắn còn vác hai thanh kiếm nặng nề nối lại với nhau.
"Nam mô a di đà, xin cô nương hãy xuống giùm"
Một thanh niên có vẻ ngoài cao lớn và là Thợ Săn Quỷ cao to nhất trong số các Trụ Cột. Hắn có cơ thể cực kỳ cơ bắp và khỏe mạnh. Hắn đeo một chiếc vòng cổ và một chuỗi tràng hạt đính cườm. Hắn có mái tóc đen với vết sẹo chạy dọc trán. Đôi mắt hắn chảy nước mắt ròng ròng.
[Cô...cô bé đáng yêu quá đi, nhưng mà...lại bị bắt nạt]
Mô gái có chiều cao trung bình, cơ thể cơ bắp, mái tóc dài màu hồng và xanh lục, mang đôi tất màu xanh lục cùng bộ haori màu trắng. Cô có đôi mắt to màu xanh lục nhạt với hai nốt ruồi ở hai bên dưới mắt và mặt luôn trong trạng thái phiếm hồng, khoác trên người chiếc Haori trắng, mặc bộ đồng phục diệt quỷ tiêu chuẩn với chiếc áo hở ngực, cặp vớ sọc màu xanh lục.
"..."
Một thiếu niên có vẻ ngoài nhỏ bé, mái tóc đen dài với những lọn màu xanh ở phần đuôi tóc. Cậu có đôi mắt màu xanh da trời. Gương mặt chẳng có một tí gì gọi là cảm xúc, nếu nhìn thì cứ tưởng nàng và cậu là chị em thất lạc ấy chứ đùa.
Sau một hồi ngủ mê, Tanjirou cũng đã tỉnh dậy và bất ngờ khi trước tập trung đủ các trụ cột của Sát quỷ đoàn.
"Tỉnh rồi à?"_Reiko leo xuống đi lại đỡ Tanjirou ngồi dậy.
"Chị..."_Tanjirou vì bị thương khá nặng ở xương hàm nên rất khó khăn nói.
"Suỵt, im lặng trước khi ngươi muốn câm luôn"_Reiko lấy ra một bình nước đưa cho Tanjirou uống.
"Đây...là đâu?"_Tanjirou
"Đây là Tổng dành dinh! Và cậu đang tham gia và vụ xét sử đấy Kamado Tanjirou-kun"_Shinobu
"Không cần phải xét xử gì hết! Bảo vệ cho quỷ là hoàn toàn vi phạm quy tắc rồi! Chúng ta có thể tự giải quyết được! Chúng ta sẽ chặt hết đầu mọi con quỷ!"_Kyoujurou
"Gan cũng lớn nhỉ? Tự quyết định"_Reiko
Nàng lại lên sàn ngồi mặc cho mọi người kêu xuống, họ cứ thế mà cãi vã, to tiếng nhưng chỉ nhận lại một quả mặt không tí cảm xúc.
"Chà chà, vậy ngươi chính là thành viên ngu ngốc đem quỷ theo bên mình à?"
Một thanh niên có vẻ ngoài cao lớn. Hắn có mái tóc trắng bạc, đôi mắt đen to và rất nhiều vết sẹo trên mặt và trước ngực. Hắn giơ cao chiếc hộp, rút thanh kiếm không ngượng tay đâm thẳng vài trong làm Nezuko bị thương, máu chảy xuống hộp làm Tanjirou tức điên lên mà phóng tới dùng thiết đầu công với tên đó. Hắn là Shinazugawa Sanemi.
Nàng đi lại, nhẹ nhàng nâng chiếc hộp lên, đốt nó làm cả đoàn phải một phen ngạc nhiên, kể cả Tanjirou cũng ngạc nhiên không kém.
"Xong, ngươi ổn rồi đấy"_Reiko đặt hộp xuống rồi đi lại sàn ngồi tiếp.
Chiếc hộp vẫn còn nguyên vẹn, Tanjirou ngơ ngác nhìn nàng hỏi.
"Chị...vừa làm gì vậy ạ?"_Tanjirou
"Chữa trị cho con bé, lửa của ta có thể làm cho vết thương của quỷ tái tạo lại nhanh hơn"_Reiko
"Ra...ra là vậy ha"_Tanjirou đờ mặt ra như tên ngốc.
"Mày được lắm thằng khốn! Tao sẽ..."_Sanemi
"Tao là con gái, thằng cái mả cha nhà mày!"_Reiko.
"CHÚA CÔNG ĐÃ ĐẾN!"_ Một bé gái có mái tóc trắng, trên dầu có một chiếc kẹp màu xanh lên tiếng.
Lập tức, mọi người xếp hàng ngay ngắn quỳ một chân thành khẩn kính cẩn, đến cả tên Sanemi hung bạo kia còn quỳ là đủ hiểu Chúa Công này cao quý như nào rồi.
"Con nhỏ kia, sao mày còn không mau quỳ xuống!?"_Sanemi
"Ta đâu phải là thành viên, mắc giống gì phải quỳ trước một con người chứ, bớt điên lại"_Reiko vẫn ngồi đấy.
"Nghe tiếng này...là Ngài Chritella Verof Reinam đúng không?"_Kagaya
Nghe người được gọi là Chúa Công đó đọc cả tên lẫn họ của nàng, đôi mắt của anh liếc nhìn hắn qua vai, không ngờ trên đời này vẫn còn kẻ có thể đọc đúng tên nàng mặc cho nàng không ở Ma Giới,mà là Nhân Giới.
Điều này khiến nàng có chút...hứng thú.
"Hửm? Ta từng gặp nhau sao?"_Reiko trèo xuống nhìn Kagaya.
"Tôi đã được nghe danh của ngài từ Urokodaki-san"_Kagaya
"Urokodaki? À, là hắn sao? Đọc lá thư đó rồi à?"_Reiko
"Vâng, tôi đã đọc nó. Và rất muốn ngài trở thành một trụ cột giúp chúng tôi"_Kagaya
"Nếu vậy phải đáp ứng điều kiện của ta đặt ra chứ đúng không?"_Reiko nhếch mép nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐN KNY| Nữ vương Ma giới đi du hành
FanfictionĐọc đi rồi hiểu chứ tui viết cho thỏa cái nư thôi à. Chắc chắn sẽ có OOC vài nhân vật, tại tui ko giỏi vào việc làm đúng tính cách của nhân vật lắm Mong mọi người ủng hộ Beoo❤❤