-6-(Đã chỉnh sửa)

1K 83 3
                                    

"Im cái miệng trước khi ta đem ngươi làm món Quạ xào xả ớt"

---------------------------------

"Làm ơn đi, anh sắp chết rồi, hãy lấy anh làm chồng rồi sinh con đẻ cái cho anh đi mà! Anh van em đó!!"

Reiko và Tanjirou nhìn nhau 2s sau đó có một chú chim sẻ đậu lên tay Tanjirou cứ kêu chíp chíp, hình như Tanjirou có thể hiểu nên đã đi lại và kéo tên đó ra khỏi cô gái.

Chưa gì đã bị ăn vài bạt tai của cô gái kia và mắng mỏ rồi đi luôn. Cậu ta mắng Tanjirou rồi còn bắt cậu phải bảo vệ cậu ta trước khi lấy vợ nữa chứ.

"Tên tôi là Agatsuma Zenitsu....xin hãy giúp tôi Tanjirou!"_Zenitsu

"Ồn ào quá đó nha, câm cái mồm lại một chút đi"_Reiko nheo mày nhìn tên mít ướt đó mà gắt gỏng.

"Ýeeeeeeeeee chị này là ai vậy?"_Zenitsu

"Ý là nãy giờ không để ý sự hiện diện của ta!?"_Reiko

"Thì chị đứng đằng sau Tanjirou mà sao tôi thấy"_Zenitsu

"Nhưng mà chị đẹp quá, hay chị làm vợ em đi! Em sắp tàn đời rồi chị ơi"_Zenitsu ôm chân cô khóc lóc một lân nữa. Tanjirou nhìn thấy thì có vẻ hơi khó chịu nên đi lại xách cổ Zenitsu lên.

"Làm vợ sao? Muốn không?"_Reiko nói với giọng điệu đùa cợt nhưng lại làm cho tên Zenitsu đó tin sái cổ và răm rắp đồng ý.

"Vậy thì thử đấu với ta đi, nếu ngươi thắng thì ta sẽ làm vợ ngươi"_Reiko

"Chị biết mình sẽ thắng áp đảo mà"_Tanjirou

"Là sao?"_Zenitsu

"Chị ấy mạnh lắm đấy, tôi còn chưa đánh thắng chị ấy một lần nào"_Tanjirou

Zenitsu nghe xong nuốt nước bọt một cái ực, cánh tay chuẩn bị rút kiếm thì liền để lại, tay đổ mồ hôi mặt không còn giọt máu khi nhìn thấy sát khí trên người cô ngày một lớn.

"KYAAAAAA!! ĐÁNG SỢ QUÁ!!!!!!!"_Zenitsu

"QUẠ! QUẠ! MAU NHANH CHÂN NHANH CHÂN ĐI ĐẾN ĐỊA ĐIỂM TIẾP THEO NÀO!!!"_Con quạ của Tanjirou hét lớn như cái loa.

"Im cái miệng trước khi ta đem ngươi làm món Quạ xào xả ớt đó"_Reiko hét lớn

"..."_Con quạ câm cmn nín

Họ bắt đầu đi theo sự dẫn đường của con quạ, đến một ngôi nhà tanh nồng múi máu, cơn đói của nàng cũng đang dần tăng cao, nhưng nàng lại cố gắng nén nó lại bằng một lượng lớn ma lực của bản thân, cũng đã gần đủ 6 tháng nàng không được uống một chén máu người rồi.

Trong bụi cây, tiếng xào xạc vang lên, nàng đi lại thì thấy hai đứa bé một trai một gái đang ôm nhau run sợ nhìn nàng. Tanjirou định chạy lại cản nàng ra vì trông nàng rất đáng sợ, nhưng anh đã lầm. Nàng cười nhẹ nhàng biến từ tay không hiện ta một nhánh hoa hồng đỏ không gai mỉm cười xoa đầu cô bé.

"Cho em nè"_Reiko

"Em...em cám ơn chị"_Teruko

"Vậy, tại sao 2 đứa lại ở đây?"_Reiko lộ ra vẻ mặt khá nghiêm túc

Shoichi bắt đầu kể lại sự việc anh trai mình bị bắt vài đêm cả 3 đang đi dạo. Nhưng lạ là chúng chỉ bắt cậu trai trưởng chứ không để tâm gì đến 2 đứa nhóc này.

"Ta đã hiểu, vậy làm sao hai đứa có thể lần mò đến đây?"_Reiko

"Anh của em đã bị thương, nên tụi em đã lần theo vết máu và dẫn đến đấy"_Shoichi

"Được rồi, em yên tâm đi, ta sẽ cứu anh trai em"_Reiko cười nhẹ, đưa tay lên xoa xoa nhẹ đầu 2 đứa nhóc.

Hình ảnh này làm nàng nhớ đến 2 đứa em mình đã qua đời vì căn bệnh lời nguyền chết chóc theo gia truyền hoàng gia Ma Tộc.

"Chị nói thật sao ạ?"_Teruko

"Thật chứ, Tanjirou mau đưa Nezuko qua đây"_Reiko

"À vâng!"_Tanjirou chạy lại

Vừa chạy tới, bên trong nhà có tiếng ầm ầm nghe rất khó chịu, từ trên tầng 2 của căn nhà bay ra một con người đầy rẫy vết thương, máu me be bét rơi xuống đất. Nàng nhanh chóng ôm 2 đứa nhỏ để bọn chúng không nhìn thấy thứ không nên thấy.

"Nhắm mắt và đừng nói gì cả"_Reiko

Trên người nàng bắt đầu tỏa một hương thơm hoa hồng nhẹ để lấn át mùi máu tanh nồng kia.

Tanjirou chạy lại đỡ đầu người con trai ấy dậy và cố gắng hỏi, nhưng cậu ta chỉ trả lời được vài câu là ngủm luôn rồi.

"Đã chết sao?"_Reiko đi tới nhìn cái xác

"Vâng...cậu ấy, dường như đã trải qua một thứ gì đó rất khủng khiếp"_Tanjirou đưa vẻ mặt đáng thương nhìn cái xác ấy.

Nàng nhìn rồi nghĩ ngợi một lúc, sau đó ngồi xuống đặt tay lên ngực trái của cậu ấy và đọc một câu thần chú.

"Hỡi những linh hồn lưu lạc. Hãy dẫn lối linh hồn trẻ này đến một con đường tươi sáng ở thế giới bên kia. Ta, Chritella Verof Reinam, Nữ Vương của Ma giới ra lệnh cho các ngươi"

Linh hồn cậu con trai từ từ ngồi dậy, đi theo ánh sáng phía trước, đến khi thấy rất nhiều linh hồn đang quây quần bên cậu thì lập tức cậu ta quay đầu, nhìn nàng rồi cúi đầu cảm tạ, sau đó là biến mất trong hư không. Và đương nhiên, chỉ có mình nàng thấy được, còn lại thì không thấy gì cả. Cứ nghĩ nàng cầu nguyện cho cậu con trai kia.

"Cái hộp này sẽ bảo vệ 2 đứa trong trường hợp xấu nhất"_Tanjirou

"Đi thôi Zenitsu"_Tanjirou

"Ể!? Huhuhu, mắc gì tui phải đi nữa?"_Zenitsu

"Nhanh lên!"_Tanjirou kéo Zenitsu đi vào trong với gương mặt hầm hầm sát khí.

"Vào rồi à? Hai đứa nhóc..."_Reiko quay lại thì đã không thấy 2 nhỉ đâu nữa.

"Ủa...Ê! Đừng nói là vào đó nha!?"_Reiko

"Thật là, ngủ cho lạnh"_Reiko

Nàng lắc đầu ngao ngán, nàng đi lại một góc cây có bóng mát gần hướng của hai đứa trẻ kia, biến ra một chiếc mặt nạ cáo phủ kín cả mắt đeo lên mặt để che nắng chói, sau đó ngủ như chưa từng được ngủ.

|ĐN KNY| Nữ vương Ma giới đi du hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ