-8- (Đã chỉnh sửa)

951 77 7
                                    

Sau khi vết thương của 3 nhóc kia hồi phục. Họ bắt đầu lên đường tiến thẳng đến núi Natagumo. Zenitsu vì quá sợ hãi nên đã chôn chân ở phía ngoài, một cậu bé mặc đồng phục sát quỷ đoàn xuất hiện với tinh thần cầu cứu nhưng đã bị thu vào khu rừng. Nàng, Tanjirou và Inosuke đi vào trong bỏ mặt Zenitsu ở ngoài. Bên trong toàn mạng nhện.

"Ngứa mắt"_Reiko thẳng tay đốt hết mạng nhện nhưng không đốt cả cây, chỉ tiêu hủy các con nhện đang ẩn thôi.

"Có người, Tanjirou qua xem đi"_Reiko

"À vâng"_Tanjirou đi lại định đặt tay lên vai cậu ta, thì giật mình quay lại.

"Tại sao không phải là các trụ cột chứ?"_Murata

"Ý ngươi là sao? Tại sao phải nhất thiết là trụ cột?"_Reiko nheo mày hỏi làm Murata có vẻ hơi sợ hãi trước khí tức đáng sợ của nàng.

Murata bắt đầu kể lại sự việc.

"Hửm, thú vị [Sắp có thêm linh hồn chết oan cho mình ăn rồi]"_Reiko nhếch nhẹ môi.

Xác chết bắt đầu bị điều khiển chém cả 4 người, họ bất ngờ nhưng may mắt có thể đỡ được. Nàng nheo mắt thì thấy phía sau có những sợi tơ bám lên chúng.

"Sợi tơ, sau lưng họ có các sợi tơ điều khiển, cắt nó mau"_Reiko.

"Tôi biết lâu rồi bà chị già!"_Inosuke nhảy chém hết các sợi dây dính đằng sau họ, họ ngã xuống

Phía trên, một nhóc có vẻ ngoài của một thiếu niên nhỏ tuổi, cơ thể rắn chắc và làn da nhợt nhạt, mái tóc trắng bạc với nhiều lọn tóc nhỏ giống chân nhện mọc xung quanh, che đi con mắt trái. Khuôn mặt có những chấm tròn đỏ kì lạ. Hắn mặc bộ kimono trắng bằng vải lanh với họa tiết tơ nhện được thêu ở tay áo và dưới phần thắt lưng.

"Đừng có làm phiền đến cuộc sống bình yên gia tộc ta"_Rui

"Tất cả các ngươi, sẽ bị mẫu thân ta giết trong phút chốc"_Rui

Nói rồi hắn bỏ đi trên không trung, nhìn kỹ mới biết hắn đi trên tơ nhện. Nàng nheo mày khó chịu với cái mùi trên cơ thể hắn bay ra. Để ý không ai thấy bản thân, nàng liền chạy núp vào cái thân cây to đó, sau đó niệm phép tàng hình chạy không một tiếng động vào sâu trong rừng như kiếm gì đó.

"Đâu rồi!? Mình có ngửi thấy mà!"_Reiko dừng lại giữa khu rừng, ở đây không hề co cây cối, nhưng lại có mùi quen thuộc.

"Muzan..ngươi lộ mặt được rồi đó"_Reiko không quay về phía sau, nhưng vẫn nhận ra có ai đó núp ở sau thân cây.

"Lâu rồi không gặp, cô bé tóc bạch kim"_Mu an

"Ta cũng chẳng mong được gặp ngươi"_Reiko

"Này, cô bé có muốn thành một thành phần bất khả xâm phạm với ta không?"_Muzan

"Ý ngươi là thành quỷ dưới trướng của ngươi?"_Reiko

"Đúng vậy, ngươi sẽ là kẻ mạnh nhất của ta"_Muzan

"Thứ lỗi ta đã là ma rồi, không muốn thành quỷ xấu xí đâu"_Reiko

"Ma?"_Muzan trầm mặt vì bị từ chối

|ĐN KNY| Nữ vương Ma giới đi du hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ