Chương 1 đầu tú nhân khí nổ mạnh tiểu dâm oa ngang trời xuất thếHải đường phát sóng trực tiếp ngôi cao thượng, mênh mông cuồn cuộn trong khi nửa năm “Nhất tao tiểu hải đường hoa” bình chọn sơ tuyển cuối cùng ở vạn chúng chú mục trung rơi xuống màn che. Lúc này đây bình chọn hoạt động không phải tuyển cái gì tiểu thịt tươi, tiểu minh tinh, mà là làm lớn nhất sắc tình biểu diễn phát sóng trực tiếp ngôi cao, hải đường phát sóng trực tiếp ngôi cao trung tuyển tú tiết mục.
Đạt được đệ nhất danh tuyển thủ, sẽ đạt được hải đường phát sóng trực tiếp ngôi cao một ngàn vạn giải thưởng lớn. Cho nên gần là ảnh chụp sơ tuyển giai đoạn, liền bởi vì dự thi nhân số quá nhiều, cho nên ước chừng tiêu phí nửa năm thời gian, mới tuyển ra hiện tại này một ngàn danh tuyển thủ.
Mà này một ngàn danh tuyển thủ, sắp tại hạ ngọ một chút thời điểm, lần đầu tiên đồng thời mở ra bọn họ phát sóng trực tiếp đầu tú biểu diễn.
Đây là một hồi toàn dân cuồng hoan ngày hội, vô số người sớm liền ở máy tính trước mặt chờ đợi chính mình nhìn trúng tiểu 0 phát sóng trực tiếp biểu diễn.
Đúng vậy, trận này thi đấu người toàn bộ đều là tiểu 0, bọn họ sắp đối mặt, còn lại là máy tính màn hình trước mặt nắm lấy chính mình đại dương vật đối với bọn họ cuồng hoan loát quản các nam nhân, tại đây một hồi phát sóng trực tiếp trung, bọn họ muốn đem hết toàn lực, bày ra ra bản thân nhất hấp dẫn người một mặt, đạt được tối cao nhân khí, nhiều nhất người xem, tốt nhất fans!
Sớm tại giữa trưa 12 giờ rưỡi thời điểm, phía chính phủ tổng đài mở ra trận này phát sóng trực tiếp dự nhiệt, tổng đài có thể ở tổng đạo bá cắt hạ, lãnh hội đến cơ hồ sở hữu tuyển thủ dự thi phong thái, đương nhiên tổng đài còn tri kỷ trang bị hai gã thâm niên người giải thích, vì đại gia tiến hành giải thích cùng bình chọn. Trừ bỏ tổng đài, mặt khác chính là các tuyển thủ phòng phát sóng trực tiếp, hiện tại cơ hồ sở hữu phòng phát sóng trực tiếp bên trong làn đạn đều là phi giống nhau nhiều.
Bọn họ đều là phía trước sơ tuyển thời điểm, vị này tuyển thủ dự thi các fan. Hiện tại bọn họ, thi đấu còn không có bắt đầu, cũng đã vì nhà mình sắc tình tiểu minh tinh bắt đầu cố lên cổ vũ!
Đương nhiên này trong đó muốn bài trừ một người, một cái tên gọi là chi chi tuyển thủ. Hắn sơ tuyển xếp hạng vừa vặn là một ngàn danh, không nhiều không ít. Không phải bởi vì hắn ảnh chụp xấu, mà là bởi vì cái này gọi là chi chi tuyển thủ dự thi trên ảnh chụp, cư nhiên không có triển lộ ra bản thân mặt. Hắn mang theo một trương họa đào hoa nửa thể diện cụ, chỉ chừa ra một cái cực kỳ duyên dáng cằm tuyến còn có một trương xâm nhiễm quá hoa hồng nước sốt môi đỏ.
Kỳ quái chính là, chỉ là nhìn này đó lộ ra tới địa phương, tất cả mọi người thập phần khẳng định, người này nhất định là cái tuyệt thế đại mỹ nhân. Chính là cái này đại mỹ nhân chính là không lộ ra bản thân toàn mặt, khiến cho mọi người rất là buồn rầu.
Hiện tại cái này gọi là chi chi phòng phát sóng trực tiếp, trống không, cơ hồ mọi người lực chú ý đều đặt ở kia mấy cái sơ tuyển thời điểm xếp hạng phía trước tuyển thủ phòng phát sóng trực tiếp trúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Bọn họ đối ta nhớ mãi không quên
RandomTác giả: Nãi Lão Bản Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / khôi hài / thiên chân thụ / mỹ nhân thụ Nhuyễn manh tiểu khả ái thế nhưng là tính ái phát sóng trực tiếp ngôi cao được hoan nghênh nhất xuống biển thụ, tính ái th...