phần 8

1K 41 0
                                    

Bạch Diệc Hàn biết bọn họ hiện tại đối diện trên bàn chính là chính mình ấu đệ phát sóng trực tiếp cameras, từ hắn vừa mới tiến vào bắt đầu, cái kia cameras cũng đã ngắm nhìn ở hắn cùng ấu đệ trên người. Nghĩ cameras đối diện màn hình trước khán giả, đối với chính mình ấu đệ thèm nhỏ dãi ngôn ngữ, Bạch Diệc Hàn kia hơi mỏng môi không cấm hơi hơi một ngưỡng.

Theo sau hắn dùng tay nhẹ nhàng ấn ở chính mình ấu đệ hồng nhuận môi phía trên, một chút một chút đem môi đỏ ấn ra màu trắng, theo sau lại buông ra. Mà chi chi ở hắn trêu chọc trung, ngoan ngoãn ngẩng đầu nhìn hắn, đuôi mắt màu đỏ giờ phút này so Bạch Diệc Hàn ở bất luận cái gì thời điểm thấy đều phải đẹp.

【 thảo!! Người nam nhân này là ai?!! 】

【 ta đặc sao giống như hồn xuyên đến người nam nhân này trên người a 】

【 hôm nay buổi tối là chi chi cùng người nam nhân này PLAY sao? A a a 】

【 tuy rằng nhưng là…… Chi chi hôm nay là muốn ở chúng ta trước mặt phá thân sao? 】

【 tê…… Ngượng ngùng, ta tuy rằng thực chán ghét cái này nam, nhưng là gà nhi đã cứng 】

Làn đạn trung lời nói, giờ phút này chi chi đô không rảnh bận tâm, bởi vì hắn nhị ca, hiện tại quá mức đem chính mình ngón tay thon dài, chậm rãi khấu vào bờ môi của hắn trung, sau đó nhẹ nhàng dùng hai tay chỉ kẹp lấy hắn ướt át mềm mại cái lưỡi.

Cameras tinh chuẩn bắt giữ tới rồi chi chi cái lưỡi bị đùa bỡn hình ảnh, liền ở tất cả mọi người muốn ngậm lấy cái này phấn nộn đáng yêu cái lưỡi khi, chỉ thấy này cái lưỡi, cư nhiên chủ động quấn quanh thượng sắp rút ra nam nhân ngón tay thượng.

Một chút một chút liếm ở nam nhân ngón tay thon dài mặt trên, như là ấu miêu đối với giống đực thành niên miêu mạc nhu chi tình giống nhau, chi chi liếm thập phần say mê.

Bạch Diệc Hàn căn bản không nghĩ tới nhà mình ấu đệ, tại đây loại phương diện cư nhiên trời sinh liêu nhân. Vốn dĩ muốn hảo hảo ôn nhu đối đãi hắn tâm, nháy mắt bị này chủ động đưa tới cửa tới cái lưỡi, câu dẫn bụng một trận hỏa khí.

“Chi chi……”

Mọi người xem thấy màn hình trung vẫn luôn đưa lưng về phía bọn họ nam nhân nói lời nói.

Bạch Diệc Hàn nửa híp một đôi hồ ly mắt, vẻ mặt xấu xa nhìn chính mình ấu đệ, theo sau một bàn tay đặt ở ấu đệ trên đầu, mặt khác một bàn tay chỉ chỉ chính mình ở đã căng ra tới một đại cái lều trại nửa người dưới. Động tác ám chỉ ý vị rất là rõ ràng.

【 ngọa tào, này nam nhân cũng thật sẽ chơi 】

【 các ngươi thấy sao, hắn quần, cái này kích cỡ, má ơi! 】

【 ta ướt……】

Chi chi sửng sốt một chút, theo sau hắn trên mặt hiện lên một mạt quỷ dị đỏ ửng, theo sau chỉ thấy hắn ngoan ngoãn hai đầu gối quỳ gối trên giường, quật khởi chính mình mông nhỏ, gương mặt kia chậm rãi đến gần rồi nam nhân tràn ngập hormone hạ thân. Chi chi bị chính mình nhị ca nam tính hormone làm cho trực tiếp đầu óc đều mau chỗ trống, hắn tham ăn nuốt nuốt chính mình nước miếng, giây tiếp theo, kia màu trắng hàm răng trực tiếp phác tới, cắn nam nhân khóa quần, lúc sau đi xuống lôi kéo.

[NP/Song] Bọn họ đối ta nhớ mãi không quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ