phần 24

368 20 0
                                    


Là cái nam nhân như thế nào có thể chịu đựng người khác như thế nói chính mình, đôi mắt nam cũng không ngoại lệ, chỉ thấy hắn nháy mắt bị Quân Quân bậc lửa chính mình mãnh liệt lòng tự trọng, hắn cũng mặc kệ này trên mặt đất có bao nhiêu dơ, trực tiếp như là cái chó điên giống nhau nhào vào tiểu tao hóa trên người, trực tiếp thẳng đảo hoàng long! Bạch bạch bạch thao làm nổi lên cái này tiểu tao hóa, một bên thao một bên mắng: “Thao mẹ ngươi tao kỹ nữ!! Lão tử không làm ngươi chịu phục!! Thao mẹ ngươi!!…… Ân…… Tiểu lỗ đít cư nhiên còn dám kẹp ta!! Thao chết ngươi!! Thao chết ngươi! Làm chết ngươi tiểu lỗ đít!!”

“Ô a a a a…… Hảo bổng ~ đối chính là như vậy!! Thao ta, a a a a…… Thao chết tiểu lỗ đít!! Phía trước hai cái nam một chút đều khó chịu! Vẫn là ngươi thao ta hảo sảng…… Đối…… A a a a…… Chính là nơi đó, tiểu tao điểm bị đại dương vật thao tới rồi…… Ô a……”

Người chung quanh đều bị trên mặt đất cái này tiểu tao hóa nói làm cho trợn mắt há hốc mồm, liền hiện trường khán giả đều vì sân khấu thượng cái này tuyệt thế tiểu tao hóa sở thuyết phục. Nhưng là bọn họ lại không thể không nói, chính là bởi vì Quân Quân vừa rồi nói ra nói kích thích tới rồi mắt kính nam, cho nên mới sẽ bị mắt kính nam như vậy kịch liệt mãnh làm, này quả thực chính là đã sớm thiết kế tốt sách lược a!

“Ngô…… Đúng đúng đúng!! Chính là nơi đó!! Là tiểu lỗ đít tao điểm!! Dùng sức thao a!! A a a a a a…… Quá sung sướng!!! Mông nhỏ cuối cùng bị thao cao trào…… Ô a a a a…… Muốn phun nước, muốn phun!! Ô a a a a!!!”

Nháy mắt một cổ nóng cháy nước ấm phun trào mà ra, làm sớm đã là nỏ mạnh hết đà mắt kính nam đại dương vật nháy mắt bị nước ấm đánh sâu vào hắn đã màu đỏ tím đại quy đầu thượng, trong nháy mắt, mắt kính nam liền rốt cuộc khống chế không được đại dương vật run rẩy một chút lúc sau, hung hăng mà bắn ra tinh dịch.

Đã sớm ở một bên nóng lòng muốn thử xe bus tài xế một phen bỏ đi chính mình màu trắng săn sóc, tiến lên si mê ôm lấy tuyết trắng tiểu tao hóa, chính là muốn cái thân thân.

Bang một tiếng ——

Xe bus tài xế trên mặt cư nhiên bị Quân Quân hung hăng mà đánh một cái tát. Quân Quân hung tợn mà nói: “Ta làm ngươi hôn ta sao? Ta nói cho ngươi, ngươi nếu là thao khó chịu ta, ta khiến cho bọn họ ba cái thao ngươi!”

Xe bus tài xế nơi đó kiến thức quá như vậy tiểu tao hóa, trong nháy mắt nam nhân tâm huyết đều bị trước mắt tiểu tao hóa làm ra tới, càng đừng nói vừa rồi hắn còn bị tiểu tao hóa một chút không cho mặt mũi đánh một cái tát, hắn hiện tại trên mặt còn nóng rát sinh đau. Loại này đau đớn phảng phất ở không có lúc nào là nói cho hắn, ngươi đặc sao muốn đem ta thao sảng!

“Mẹ nó tao hóa!! Lão tử còn tưởng cho ngươi điểm ôn nhu, dựa! Hiện tại lão tử mới biết được, ngươi loại này tao hóa căn bản không xứng ôn nhu thao lộng ngươi! Chỉ có đem ngươi trở thành chó cái thao, ngươi mới có thể cảm thấy thoải mái!!”

Quân Quân vốn dĩ chính là người như vậy, hiện tại cuối cùng nghe thấy nam nhân đem chính mình trong lòng lời nói đều nói ra, cư nhiên kích động một phen phác gục bạo nộ xe bus sư phó, theo sau cư nhiên chính mình chủ động cưỡi ở xe bus tài xế trên mặt, đem chính mình kia đã sớm bị ba nam nhân thao trải qua, không khép miệng được tiểu cúc huyệt đặt ở hắn trên mặt, nồng đậm tinh dịch cùng tao thủy nháy mắt bị hắn đồ đầy xe bus tài xế cả khuôn mặt thượng, hung hăng mà nhục nhã hắn một phen.

[NP/Song] Bọn họ đối ta nhớ mãi không quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ