Bên tai là bác sĩ trầm trọng gợi cảm tiếng hít thở, là bởi vì thao làm chính mình mới có thể như vậy bác sĩ, thân thể cũng là cái dạng này nóng cháy.
Nơi nơi đều là nam nhân chân thật tồn tại, cái này làm cho chi chi lần đầu, như vậy tin tưởng một người.
Thân thể chạm vào nhau, phát ra bạch bạch bạch thanh âm.
Chi chi cả người bàng quang thể bị cách một tầng hơi mỏng nhục bích, như vậy mãnh liệt va chạm, như là hạt mưa va chạm ở kia mẫn cảm một chút mặt trên, cả người đều run rẩy không ngừng, ngón chân đều cuộn tròn lên.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Cuối cùng thu phục, có thể ổn định đổi mới, ô ô di di, đợi lâu…… Che lại đầu chạy trốn!!
Trứng màu nội dung:
Khổng Thư Trúc biết đây là tiểu gia hỏa muốn tè ra quần cao trào, dưới thân động tác cũng đi theo nhanh hơn lên.
“Ô a!! Càng nhanh! Quá nhanh a!! Chi chi…… Chi chi muốn đi tiểu a!!”
“Tè ra quần, nước tiểu cho ta xem!”
Như là cái biến thái giống nhau, Khổng Thư Trúc hai mắt tất cả đều là hồng tơ máu gắt gao nhìn chằm chằm chi chi thân trước cái kia tú khí đi theo ném tới ném đi tiểu kê đi.
Ở chỗ trong bụng nhỏ toan trướng cảm, làm chi chi cuối cùng nhẫn nại không được cao trào khoái cảm, cuối cùng ở chi to lớn thanh kêu to trung, kia căn tú khí tiểu kê đi nhanh chóng run rẩy vài cái lúc sau, tiểu mã mắt nháy mắt mở rộng ra, một cổ chất lỏng trong suốt phụt một tiếng, phun ra ra tới.
Cùng với phía trước nước tiểu ra tới, còn có tiểu hoa huyệt trung cuồn cuộn không ngừng mật thủy.
Khổng Thư Trúc ở nóng cháy khẩn trí tiểu hoa huyệt trung, bị tiểu hoa huyệt như vậy cọ rửa chính mình đại dương vật, cũng cuối cùng buông lỏng ra chính mình mã mắt, hai người cùng đạt tới này cái gọi là có cao trào.
Chương 31 nhận được hải đường thông tri chi đứng đầu thứ đóng phim / kim chủ ba ba cường thế loát quản bắn tinh
Khổng Thư Trúc mang theo thật dày một phần tư liệu từ trong phòng đi ra, Bạch gia hai huynh đệ còn có Từ Túy đều sớm đã ngồi ở phòng khách trên sô pha mặt, một người trong tay bưng một ly cà phê, lẳng lặng chờ đợi Khổng Thư Trúc mang theo kết quả ra tới.
Ở nhìn thấy Khổng Thư Trúc trong nháy mắt kia, trên sô pha ba nam nhân đều không hẹn mà cùng dùng nôn nóng ánh mắt nhìn chăm chú vào Khổng Thư Trúc.
Cực đại bạch trong phủ mặt, hiện tại đã bị Bạch gia huynh đệ chỉ đi rồi sở hữu người hầu, chỉ còn lại có bọn họ vài người ở bên trong.
Bạch Diệc Hàn đi ra phía trước, đệ chén nước cấp Khổng Thư Trúc, theo sau nôn nóng hỏi: “Như thế nào?”
Khổng Thư Trúc uống lên nước miếng lúc sau, mới cầm trong tay tư liệu đưa cho Bạch Ngạo Tùng, theo sau cấp các nam nhân giải thích nói: “Hiệu quả thực hảo, lúc này đây thôi miên, chi chi rất phối hợp, tuy rằng trên đường thời điểm chi chi vẫn là rất thống khổ, nhưng là hắn đã bắt đầu ở hồi ức kia đoạn thời gian đoạn sự tình. Hiện tại các ngươi thấy chính là ta sửa sang lại ra tới chi nói đến ra tới đồ vật.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Bọn họ đối ta nhớ mãi không quên
De TodoTác giả: Nãi Lão Bản Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / khôi hài / thiên chân thụ / mỹ nhân thụ Nhuyễn manh tiểu khả ái thế nhưng là tính ái phát sóng trực tiếp ngôi cao được hoan nghênh nhất xuống biển thụ, tính ái th...