Nhưng cố tình hắn lại không nói một lời, an an tĩnh tĩnh dựa vào bồn tắm bên cạnh, đưa lưng về phía Bạch Diệc Hàn. Bạch Diệc Hàn một lòng đều nắm lên, nguyên bản ở các loại trường hợp thượng thuận lợi mọi bề, bất luận cái gì sự tình đều có thể đủ dễ dàng giải quyết cáo già, lúc này đây lại ở chính mình ấu đệ trước mặt, không biết chính mình nên như thế nào làm……Đúng lúc này, phòng tắm môn bị người đẩy ra, Bạch Diệc Hàn tưởng Từ Túy cái kia đăng đồ tử, sắc mặt không tốt quay đầu đi, đang chuẩn bị khai mắng, liền thấy nhà mình đại ca lạnh lùng đứng ở cửa bộ dáng.
“Đại ca? Ngươi như thế nào tới?” Bạch Diệc Hàn bị đột nhiên xuất hiện đại ca sợ tới mức có chút ngây người, đặc biệt là hắn phía trước còn ngồi một cái cả người toàn bộ cởi hết ấu đệ.
Bạch Ngạo Tùng tiến vào lúc sau chỉ là nhẹ nhàng nhìn thoáng qua Bạch Diệc Hàn, lúc sau liền đem ánh mắt đặt ở hắn phía trước ấu đệ trên người, trong ánh mắt như cũ là kia phó gợn sóng bất kinh bộ dáng. Chính là như vậy trầm mặc không nói ở Bạch Diệc Hàn trong lòng càng thêm bất an lên, hắn chậm rãi từ bồn tắm trạm kế tiếp lên, muốn cùng chính mình đại ca nói nói.
Chính là Bạch Ngạo Tùng lại ánh mắt đều không cho hắn một chút nói: “Đi ra ngoài đi, Từ Túy đang đợi ngươi.”
“Ta đi ra ngoài kia ấu đệ làm sao bây giờ?”
“Nơi này có ta.”
“Nhưng……”
“Lão nhị, người nọ còn đang đợi ngươi.”
Hai huynh đệ quá mức với hiểu biết đối phương, Bạch Diệc Hàn giờ phút này nhìn nhà mình đại ca trong ánh mắt nhiều vài phần hoảng sợ cùng hoảng loạn. Hắn đại ca…… Chẳng lẽ đã biết chính mình cùng ấu đệ……
Bạch Ngạo Tùng không có đang nói cái gì, chỉ là trầm mặc đem chính mình tây trang áo khoác cởi, kia không chút cẩu thả khấu ở bên nhau màu trắng áo sơ mi ống tay áo, bị hắn cởi bỏ, gấp đi lên, lộ ra nam nhân tinh tráng cánh tay.
Bạch Diệc Hàn liền như thế mất hồn mất vía nhìn nhà mình đại ca đi tới ấu đệ phía sau, theo sau thật sự bắt đầu cho hắn sát đứng dậy. Cũng may thực mau, Bạch Diệc Hàn liền điều chỉnh tốt chính mình biểu tình, chậm rãi đi ra phòng tắm, đi tới bên ngoài phòng xép phòng khách trung.
Phòng khách trung ngồi cái kia phong độ nhẹ nhàng nam nhân, giờ phút này người nam nhân này đang ngồi ở sang quý trên sô pha, trong tay cầm một phần báo chí tống cổ thời gian. Thấy hắn ra tới lúc sau, mới đem báo chí một lần nữa đặt ở trên bàn.
“Chúng ta nói chuyện đi, nhị ca?” Từ Túy chủ động mở miệng cùng Bạch Diệc Hàn nói.
Bạch Diệc Hàn thật sâu nhìn hắn một cái, rõ ràng người này đều có thể cùng nhà mình đại ca một cấp bậc nhân vật, giờ phút này lại kêu hắn một tiếng, nhị ca. Bạch Diệc Hàn liền không có gì sắc mặt tốt dời đi tầm mắt, chính là thân thể hắn lại ở Từ Túy đối diện vị trí ngồi xuống dưới.
*
Đau đầu làm Bạch Lãnh chi hoàn hoàn toàn toàn mất đi đối ngoại giới cảm giác, hắn nhìn như trầm mặc nhắm mắt nằm ở bồn tắm trung, trên thực tế, kia tra tấn hắn 5 năm đồ vật lại một lần xâm nhập hắn toàn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Bọn họ đối ta nhớ mãi không quên
RandomTác giả: Nãi Lão Bản Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / khôi hài / thiên chân thụ / mỹ nhân thụ Nhuyễn manh tiểu khả ái thế nhưng là tính ái phát sóng trực tiếp ngôi cao được hoan nghênh nhất xuống biển thụ, tính ái th...