phần 54

165 7 0
                                    


Thao ta.

Bàn tay to kéo ra chi chi màu trắng tiểu quần lót, thô ráp ngón tay cái đỡ lên kia đã biến hồng biến ngạnh lên tú khí tiểu kê đi quy đầu, mẫn cảm mã mắt bị thô ráp ngón tay nhẹ nhàng xoa cọ, nháy mắt từ mã mắt trong miệng mặt chảy ra một cổ trong suốt tuyến tiền liệt dịch.

“Ô a……”

Một cổ vội vàng dục vọng, từ chi chi trong lòng phun trào mà ra, nước muối sinh lí từ hắn một đôi mắt đào hoa khóe mắt chậm rãi rơi xuống, “Cho ta…… Ta muốn……”

“Muốn cái gì?” Tống Hướng Sơn ác liệt cực kỳ, dò đầu qua đi, một ngụm ngậm lấy chi chi tiểu vành tai, liếm mút lên.

Chọc đến Tống Hướng Sơn trong tay tiểu kê đi lại ngạnh rất nhiều.

Kia mãnh liệt dục vọng làm chi chi thanh âm đều trở nên run rẩy lên, “Muốn…… Muốn ngươi đại dương vật……”

“Muốn đại dương vật như thế nào?”

“Muốn đại dương vật thao chi chi tiểu tao huyệt……”

“Thao!”

Trước nay đều không có nói qua thô tục Tống Hướng Sơn, tại đây một khắc, cuối cùng nhịn không được mắng một câu lúc sau.

Liền một phen kéo ra quần của mình khóa kéo, kia phía dưới ngủ đông nửa ngày cực đại côn bổng, cuối cùng bị hắn phóng thích ra tới.

Chi chi tiểu quần lót đã bị Tống Hướng Sơn kéo đi xuống, nam nhân hô hấp trở nên trầm trọng rất nhiều, thanh âm trầm thấp nói: “Chính mình ngồi trên đi.”

Sớm tại hôn môi thời điểm, cũng đã lầy lội bất kham tiểu hoa huyệt, giờ phút này bại lộ ở trong không khí, chi chi cố sức dùng tay nắm lấy kia căn kiêu ngạo vô cùng đại dương vật, bên tai nghe thấy chính là nam nhân một tiếng trầm thấp tiếng rên rỉ.

Gợi cảm thanh âm, lại làm chi chi chân đều mềm vài phần.

Có chút không đứng được chi chi, cư nhiên liền chính mình cái kia thủy lâm lâm Thủy Liêm Động, một chút nóng nảy bất kham ngồi xuống!

“Ô a!!”

Dữ tợn vô cùng đại dương vật không hề phòng bị thao làm vào kia ướt át kiều nộn tiểu tao huyệt bên trong! Chi chi nháy mắt chịu không nổi kêu lớn lên, “Tống Hướng Sơn! A ~”

“Tê…… Chi chi, ta chi chi……”

Ở chi chi thanh tỉnh tình huống dưới, Tống Hướng Sơn hiện tại vô cùng thỏa mãn.

Hắn đại dương vật giờ phút này cực kỳ giống thao làm vào một cái ấm áp suối nước nóng bên trong, bị gắt gao mà bao vây lên.

Kia nguyên bản mềm mại kiều nộn tiểu hoa huyệt, giờ phút này lại giống một trương tham ăn cực kỳ cái miệng nhỏ, gắt gao hút lấy hắn đại dương vật……

Tống Hướng Sơn tay chặt chẽ cầm chi chi eo nhỏ, cường hữu lực công cẩu eo dùng sức hướng lên trên mặt một đĩnh, đại dương vật hung hăng mà tạc vào kia khẩu ấm áp vô cùng ấm áp tiểu huyệt bên trong, hung hăng mà thọc khai những cái đó không hiểu chuyện tao thịt mặt trên.

[NP/Song] Bọn họ đối ta nhớ mãi không quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ