Bất đồng với dĩ vãng chính mình tay động, lúc này đây còn hơn nữa tiểu gia hỏa tiểu kê đi, hai căn dương vật dương vật da cọ xát ở cùng nhau, cái loại này tư vị quả thực là xưa nay chưa từng có sảng khoái.Chi chi rầm rì mang theo khóc nức nở nói: “Không được, hôm nay còn muốn đi đoàn phim, không thể làm……”
Từ Túy cúi đầu hôn hôn chi chi ướt át khóe mắt, theo sau trấn an hắn: “Không quan hệ, ta gọi điện thoại cho bọn hắn là được.”
“Chính là…… Ô a…… Chậm một chút…… Ân ~”
Vừa định nói ra lời nói, ở nam nhân rất có kỹ xảo thủ pháp hạ, thay đổi hương vị. ´㊆25068080
Một tiếng động tình hừ tiếng kêu, bại lộ chi chi hiện tại có bị nam nhân sảng đến sự thật.
Từ Túy thập phần vừa lòng chi chi phản ứng cùng biểu hiện, trong tay động tác cũng là nhanh lên, hai căn dương vật cọ xát càng thêm nhanh chóng lên, cái loại này bất đồng với âm đạo cọ xát khoái cảm, thô lỗ trung rồi lại lộ ra nhất nguyên thủy dã tính, nhiều vài phần nam nhân chi gian mới có tâm huyết.
“A ~ hảo sảng…… Ân a ~ đối…… Đang sờ một sờ tiểu mã mắt, ô ô ô…… Tiểu mã mắt muốn sờ sờ……”
Từ Túy thô ráp ngón tay, còn thường thường ở tú khí tiểu kê ba trên đỉnh mã mắt khẩu sờ vài cái, thô ráp ngón tay ma đến mẫn cảm mã mắt khẩu nháy mắt hộc ra hai viên sáng trong tuyến tiền liệt chất lỏng, nháy mắt Từ Túy liền có thể cảm giác được tiểu kê đi sảng đều run run.
“Hảo đáng yêu…… Bảo bối, ngươi như thế nào toàn thân trên dưới đều như vậy đáng yêu?”
Từ Túy ánh mắt nặng nề, thanh âm trầm thấp lười biếng.
Chi chi quả thực phải bị nam nhân biên chế võng cấp chặt chẽ mà vây khốn, vây ở tình dục mạng nhện thượng, vô pháp đào thoát.
Nam nhân thủ hạ động tác càng thêm thô lỗ lên, nhanh chóng loát động, kéo hai căn dương vật càng thêm nhanh chóng cọ xát, ở nam nhân bàn tay trung, không ngừng hoạt động, trong tay tuyến tiền liệt dịch đã phân không rõ ràng lắm rốt cuộc là tiểu khả ái vẫn là nam nhân chính mình, hai người chỉ là cảm thấy xưa nay chưa từng có khoái cảm, tràn ngập hai người đại não trung.
Chi chi nằm ở trên giường, cả người căng chặt, duy độc đem chính mình tiểu kê ba nhếch lên tới, phương tiện nam nhân loát động. Một đôi câu hồn đoạt phách mắt đào hoa vô thần híp, cái miệng nhỏ cũng hơi hơi mở ra, nghiễm nhiên một bộ thao phục bộ dáng.
Quá sung sướng……
Nguyên lai tự an ủi như vậy vui sướng a……
Bởi vì chính mình là song tính duyên cớ, cho nên chi chi dĩ vãng đều là dựa vào tiểu hoa huyệt được đến cao trào, rất ít từng có dùng chính mình tiểu kê ba đạt được cao trào cảm giác. Rất nhiều thời điểm, đều là bị các nam nhân thao làm tiểu hoa huyệt đạt tới cao trào lúc sau, kéo phía trước tiểu kê ba cao trào bắn tinh, nhưng là mãnh liệt khoái cảm cọ rửa tiểu kê ba bắn tinh thời điểm khoái cảm, làm chi chi nhất thẳng đều làm lơ chính mình tiểu kê ba cũng có thể đủ được đến xưa nay chưa từng có tuyến tiền liệt cao trào cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Bọn họ đối ta nhớ mãi không quên
RandomTác giả: Nãi Lão Bản Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / khôi hài / thiên chân thụ / mỹ nhân thụ Nhuyễn manh tiểu khả ái thế nhưng là tính ái phát sóng trực tiếp ngôi cao được hoan nghênh nhất xuống biển thụ, tính ái th...