phần 45

147 7 0
                                    


Không hề có phát hiện đưa lưng về phía hắn đại ảnh đế Đỗ Lịch, hiện tại trên mặt mang theo nhè nhẹ gian kế thực hiện được tươi cười.

Chờ tới rồi chi chi đi tới hắn trước mặt lúc sau, Đỗ Lịch lại nhanh chóng biến hóa chính mình biểu tình, vẻ mặt đau đớn đáng thương bộ dáng, thậm chí một đôi mắt bên trong đều là nước mắt bộ dáng.

Cái này làm cho chi chi trong lòng càng thêm khó chịu lên, hoang mang rối loạn vội vội đỡ Đỗ Lịch, “Ngươi đừng khó chịu, là ta không tốt, ta hướng ngươi xin lỗi……”

“Không cần…… Này hết thảy ngươi cùng ta đều cho là tràng mộng đi……”

Đỗ Lịch quay đầu đi, tuyệt mỹ cằm tuyến quả thực làm chi chi xem di không xem mắt.

“Ta nói, ta sẽ đối với ngươi phụ trách, mặc kệ về sau ngươi là song tính vẫn là trở thành một người nam nhân, ta đều sẽ cùng ngươi ở bên nhau.”

Được đến chính mình trong lòng đáp án cùng hứa hẹn, Đỗ Lịch trong lòng sớm đã vui vẻ tới rồi không được! Chính là trên mặt lại vẫn là vẫn duy trì thanh tỉnh cùng lý trí.

Hắn nhìn chi chi, theo sau nói: “Ngươi không cần gạt ta…… Ngươi có biết hay không ngươi vừa mới không chút do dự liền cự tuyệt ta bộ dáng, thật sự thực làm ta bị thương.”

Chi chi chạy nhanh xin lỗi, “Thực xin lỗi, ta không biết cố ý, ta chỉ là vừa mới không có phản ứng lại đây……”

Đỗ Lịch một đôi mắt thâm tình nhìn chính mình trước mặt hoang mang rối loạn lẫn nhau tư làm sai sự tình chi chi, theo sau tiến lên ôm lấy hắn.

Đỗ Lịch trên người có nam nhân đặc có nhàn nhạt mùi hương, phảng phất ngày mùa hè cỏ xanh trên mặt đất từng trận gió nhẹ hơi thở, chi chi cảm thấy tương đương dễ ngửi.

Trở tay, chi chi ôm lấy Đỗ Lịch, theo sau nói: “Ngươi lớn lên cũng thật đẹp nha ~”

“Phốc……” Đỗ Lịch nhịn không được cười lên tiếng, theo sau hắn buông ra chi chi nhìn hắn, “Có thể làm ngươi cảm thấy đẹp, cũng là gương mặt này vinh hạnh.”

Chi chi chớp chớp mắt, trước mắt người này thật là hắn gặp qua mỹ đến tính cách đều đã mơ hồ trình độ.

Chỉ là nhìn đều làm người cảm thấy cảnh đẹp ý vui.

Càng đừng nói……

Người này lần đầu tiên, vẫn là chính mình lấy rớt……

Loại cảm giác này, làm chi chi trong lòng nháy mắt đối với Đỗ Lịch có không giống nhau cảm tình.

Đỗ Lịch chậm rãi cúi đầu, thử thăm dò muốn hôn ở chi chi trên môi, chi chi nhón chính mình mũi chân, chủ động thấu đi lên.

Lông quạ lông mi run rẩy hai hạ lúc sau, hai người môi lúc này mới đụng phải cùng nhau.

Mềm mại cảm giác, nháy mắt làm chi chi chỉnh trái tim đều nhảy siêu cấp mau, phảng phất đều phải từ cổ họng bên trong nhảy ra tới.

Đỗ Lịch thập phần ôn nhu, mặc kệ là hôn môi, vẫn là đem chi chi áp đảo ở trên sô pha thời điểm, đều là chi chi gặp qua nhất ôn nhu nam nhân.

[NP/Song] Bọn họ đối ta nhớ mãi không quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ