phần 10

946 33 0
                                    


Bạch Diệc Hàn thô ráp bàn tay to không biết cái gì thời điểm, cùng với mượt mà bọt biển, không hề trở ngại tham nhập kia làm hắn hồn khiên mộng nhiễu tiểu hoa huyệt bên trong, thô ráp tay bộ làn da, ở vuốt ve quá tiểu hoa huyệt vách trong thời điểm, cọ xát nổi lên từng đợt khó có thể khống chế tê dại cảm giác, làm tiểu gia hỏa hai chân đều bắt đầu ngăn không được phát run lên.

“A…… Nhị ca…… Thật thoải mái a…… Hảo sảng…… Chi chi tiểu hoa huyệt hảo sảng…… Ô a…… Lại mau một chút, muốn mau một chút…… Ngô…… Ân a……”

Nam nhân không biết cái gì thời điểm trong tay cầm vòi hoa sen tay, đã ôm chặt lấy chính mình âu yếm ấu đệ, làm hắn có thể dựa vào chính mình trong lòng ngực vong tình nói dâm ngôn đãng ngữ, chìm đắm trong bị chính mình khinh nhờn khoái cảm cao trào bên trong. Bạch Diệc Hàn giờ phút này chiếm hữu dục bị hoàn mỹ được đến thỏa mãn, hắn tay như nguyện nhanh chóng ở ấu đệ tiểu hoa huyệt trung nhợt nhạt thọc vào rút ra lên, có đôi khi một không chú ý, liền sẽ gặp phải kia tầng giàu có tính dai màng trinh, chọc đến chi chi đô thực bỗng nhiên cao hừ một tiếng, mà Bạch Diệc Hàn chính mình còn lại là hô hấp càng ngày càng trầm trọng, càng ngày càng mê người.

“Ô ô ô…… Oa a…… Ta, ta muốn tới…… Chi chi muốn cao trào…… Ngô a a a a……”

Hai song tu lớn lên chân dài bỗng nhiên câu lấy nam nhân eo bụng, Bạch Lãnh chi xinh đẹp thân mình ở chính mình nhị ca trong lòng ngực gắt gao banh thẳng, nháy mắt lớn tiếng thét chói tai, bị Bạch Diệc Hàn tay gian tới rồi cao trào.

Từng luồng từ hoa huyệt trung phun ra mật thủy, toàn bộ tưới ở Bạch Diệc Hàn trong tay, mà kia đáng yêu tiểu ngọc hành cũng đi theo phun ra ra màu trắng tinh dịch, toàn bộ dừng ở Bạch Lãnh chi vừa mới mới súc rửa sạch sẽ trên người.

Ai, xem ra hôm nay buổi tối, lại muốn tẩy một lần tắm.

Từ nhà mình ấu đệ lần đầu tiên đối chính mình mở ra chính mình lòng mang lúc sau, mỗi một ngày đều là Bạch Diệc Hàn tự mình chiếu cố hắn, chính là ăn cơm đều là hai huynh đệ ở trong phòng, Bạch Diệc Hàn dùng chính mình đại dương vật cắm vào ấu đệ tiểu trong cúc huyệt thao lộng, một bên uy ấu đệ ăn cơm, hắn chính là muốn uy no ấu đệ hai trương cái miệng nhỏ người.

Bạch phủ bọn người hầu thấy nhà mình nhìn như nội hướng kỳ thật cùng bất luận kẻ nào đều xa cách tiểu thiếu gia, cuối cùng bắt đầu cùng chính mình nhị ca ở bên nhau lúc sau, sôi nổi đều vì bọn họ quan hệ mà cảm giác được vui vẻ. Tiểu thiếu gia cuối cùng có thể chậm rãi chiến thắng kia 5 năm bóng ma tâm lý.

Không quá mấy ngày, lão người hầu thấy thật vất vả hồi một lần gia công tác cuồng Bạch Ngạo Tùng, nhịn không được tự cấp hắn bưng lên cà phê thời điểm, nói chuyện này. Chính là Bạch Ngạo Tùng sắc mặt không có bởi vậy biến hảo, ngược lại có chút âm trầm xuống dưới.

Bạch Ngạo Tùng hỏi: “Mấy ngày nay chi chi đô cùng lão nhị ở bên nhau?”

Lão người hầu vui mừng trả lời: “Đúng vậy, quan hệ nhưng hảo.”

“Ăn cơm cũng là ở chi chi phòng ăn?”

“Đúng vậy.”

Bạch Ngạo Tùng trầm mặc không nói, theo sau hắn liền làm lão người hầu đi xuống. Chính là cặp kia thâm sắc trong mắt, phảng phất trí nếu trời đông giá rét, qua hồi lâu, Bạch Ngạo Tùng mới gọi người đem Bạch Diệc Hàn gọi vào chính mình trong phòng.

[NP/Song] Bọn họ đối ta nhớ mãi không quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ