Kia môi đỏ ngày thường tựa như cực kỳ lây dính hoa hồng nước sốt hồng nhuận thủy linh, chọc đến biểu ca ánh mắt liền không từ cái kia mê người địa phương rời đi quá. Hiện tại cuối cùng hôn lên này môi đỏ, nam nhân không tính toán cứ như vậy buông tha hắn.Điên cuồng liếm mút, không chút khách khí khấu khai hàm răng môi đỏ, biểu ca thế công như nhau người khác giống nhau, làm càn không kềm chế được.
Chi chi bị hắn hôn đến thần hồn điên đảo, từ hắn trong mũi không ngừng bị hôn môi hừ hừ ra tiếng. Theo sau biểu ca hôn cuối cùng từ hắn môi đỏ thượng dời đi, dừng ở hắn cằm thượng, mảnh khảnh cổ phía trên……
“Biểu ca……” Chi chi nhẹ giọng kêu.
Nam nhân trầm thấp khàn khàn thanh âm trả lời: “Ta ở.”
Theo sau tiếp tục không lưu tình chút nào hôn ở chi chi trên người, hắn giải khai chi chi thân thượng cái kia quần áo tả tơi phấn y, lộ ra phấn nộn tiểu hoa đóa lúc sau, trong mắt càng là đỏ lên một ngụm ngậm lấy kia đáng yêu đóa hoa, đầu lưỡi của hắn còn chuyên môn quấn quanh ở tiểu đầu vú thượng, câu dẫn tiểu đầu vú nháy mắt sưng lớn lên, bị nam nhân hàm ở trong miệng, còn có thể phát ra tư tư tiếng nước. Nghe thấy tới quả thực dâm mi tới rồi cực hạn……
Rõ ràng, rõ ràng chính mình tiểu nhũ không có sữa tươi……
Chi chi lây dính hơi nước nhỏ dài lông mi, run run rẩy rẩy run rẩy hai hạ, như là mỹ lệ con bướm vỗ hai hạ chính mình mỹ lệ cánh, mỹ rung động lòng người.
Nhìn chính mình trong lòng ngực đã là động tình tiểu biểu đệ, biểu ca không bao giờ ở nhẫn nại, một phen bế lên tiểu mỹ nhân, làm hắn mặt đối mặt ngồi ở chính mình trên đùi lúc sau, hai cái đùi đại đại bị nam nhân tách ra, lộ ra kia đã cơ khát khó nhịn tiểu hoa huyệt.
Chi chi lại khẩn trương lại sợ hãi, nháy mắt ôm lấy biểu ca cổ, cũng ngay trong nháy mắt này, biểu ca kia sớm đã sưng to tới rồi cực hạn đại dương vật cư nhiên không có bất luận cái gì tiền diễn, trực tiếp hung hăng mà thao vào chi chi thủy nộn nhiều nước tiểu hoa huyệt trung.
“Ô a!!” Chi chi bị bất thình lình thao làm làm cho trở tay không kịp, đây chính là hắn biểu ca a! Bọn họ hai người như thế nào có thể…… Như thế nào có thể làm chuyện như vậy!! Nhưng là cố tình biểu ca gân xanh quấn quanh đại dương vật thao làm hắn tiểu hoa huyệt hảo sảng, nhiều nước tiểu hoa huyệt theo biểu ca từng cái đĩnh động, phụt phụt thao làm phát ra dâm đãng vô cùng thanh âm.
“Chi chi hảo bổng…… A…… Tiểu hoa huyệt như thế nào như vậy khẩn như vậy ướt!…… Ân…… Sảng chết ta…… Nếu là sớm biết rằng chi chi tiểu hoa huyệt như thế nào sảng, biểu ca…… A…… Biểu ca tuyệt đối đã sớm ở chi chi cập kê chi lễ thượng, thao chết chi chi…… Thao…… Như thế nào còn sẽ có hiện tại những người đó sự tình!”
“Ô ô ô…… Biểu ca, biểu ca…… Đại dương vật muốn thao chết chi chi…… Ô ô ô…… Chi chi, chi chi cũng hảo sảng a…… A a a……”
Biểu ca hoàn toàn không nghĩ tới quá, chính mình ngày thường nhát gan sợ phiền phức tiểu biểu đệ, cư nhiên ở lâm vào tình dục bên trong thời điểm, sẽ là cái dạng này tao lãng. Kia tiếng kêu, kia rên rỉ, quả thực nghe được nam nhân nhiệt huyết phía trên, hận không thể trực tiếp liền đem tiểu tao hóa biểu đệ tao hoa huyệt thao lạn! Đem hắn thao chết ở chính mình trong lòng ngực tính!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Bọn họ đối ta nhớ mãi không quên
CasualeTác giả: Nãi Lão Bản Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / khôi hài / thiên chân thụ / mỹ nhân thụ Nhuyễn manh tiểu khả ái thế nhưng là tính ái phát sóng trực tiếp ngôi cao được hoan nghênh nhất xuống biển thụ, tính ái th...