phần 49

143 7 0
                                    


Khi đó này đó thiếu niên đều đã thần chí không rõ, mệnh tốt bị người phát hiện đưa đi cứu giúp, có lẽ còn có một cái mệnh, bởi vì tiêm vào quá đặc thù dược vật, bọn họ toàn bộ đều sẽ quên trong khoảng thời gian này phi người tao ngộ.

Mệnh nếu là không tốt, cũng chỉ có thể đủ chết thảm ở không người góc. Liền tính là bị người phát hiện, cuối cùng cũng chỉ có thể đủ bị viên cảnh phán định vì lạc đường lúc sau, đói chết hài tử.

Không ai có thể đủ phát hiện này sau lưng kỳ thật có một cái không thể thấy quang đoàn đội, ở thao tác này hắc ám dơ bẩn giao dịch.

Từ Đỗ Bân chuyên môn thiết lập căn cứ đi ra ngoài tiểu hài tử, đều trở thành những cái đó nhà có tiền trung tính nô.

Bọn họ dáng người quyến rũ, không hề có một chút cảm thấy thẹn tâm, bọn họ tồn tại, cũng chỉ là thỏa mãn những cái đó kẻ có tiền dục vọng.

Mà những cái đó dược vật, chính là Đỗ Bân dùng để bồi dưỡng tính nô đồ vật!

Nghĩ đến đây, những cái đó các thủ hạ nhìn hôn mê bất tỉnh chi chi ánh mắt, dần dần mà đã xảy ra biến hóa, trở nên sắc mị mị lên.

Đỗ Bân lạnh nhạt nhìn bọn họ, quát lớn nói: “Quản hảo các ngươi cẩu dương vật! Ai đều không chuẩn chạm vào hắn!”

Mấy tên thủ hạ vội vàng thu hồi chính mình ánh mắt, vui tươi hớn hở cùng Đỗ Bân xin lỗi, nói chính mình sẽ không.

Đỗ Bân chỉ là lạnh nhạt cảnh cáo bọn họ, liền ở vừa mới muốn thu hồi chính mình ánh mắt thời điểm, đột nhiên Đỗ Bân thấy bọn họ chiếc xe không xa một viên đại thụ sau lưng, vừa rồi hình như có một bóng người chợt lóe mà qua!

“Có người! Liền ở cửa thụ mặt sau, cho hắn trảo trở về!” Đỗ Bân nháy mắt đem mấy tên thủ hạ kêu chạy ra khỏi trong xe mặt.

Kia thụ sau người không nghĩ tới những người đó động tác như thế mau, còn không kịp chạy rất xa liền bị Đỗ Bân cùng thủ hạ của hắn bắt trở về.

Bị trảo trở về người là cái hơn hai mươi tuổi sinh viên bộ dáng người, hắn là đạo diễn cháu trai Tống Hướng Sơn, hôm nay chuyên môn lại đây giúp đạo diễn một ít vội, thuận tiện xem hắn thích chi chi.

Nhưng là không nghĩ tới, ở chi chi kết thúc công việc lúc sau, muốn tới cửa đi tìm chi chi muốn cái ký tên hắn, cư nhiên sẽ gặp được chuyện như vậy!

Hắn trơ mắt nhìn chi chi bị người đưa tới cái này trên xe, theo sau hắn thật cẩn thận đi theo này nhóm người mặt sau, muốn nhìn xem cụ thể tình huống thời điểm, liền nghe thấy được bọn họ ở trên xe lời nói, còn không cẩn thận bị Đỗ Bân phát hiện!

Mấy tên thủ hạ mê choáng Tống Hướng Sơn lúc sau, hỏi: “Lão đại hiện tại làm sao bây giờ?”

Đỗ Bân nhìn Tống Hướng Sơn, theo sau lại nhìn nhìn bốn phía, trong lòng bất an càng ngày càng cường liệt, hắn đối với bọn họ nói: “Đi! Nơi đây không nên ở lâu, người này cũng cùng chi chi nhất khởi, ném ở phía sau bị rương mang đi!”

“Là!”

Phịch một tiếng!

Tống Hướng Sơn liền cùng chi chi nhất khởi bị nhốt ở cốp xe bên trong, nhốt lại. Chuyên môn bị bọn họ sửa tu quá cốp xe thập phần đại, cũng có thể đủ nhìn ra tới bọn họ dùng này chiếc xe không biết vận chuyển nhiều ít thiếu niên.

[NP/Song] Bọn họ đối ta nhớ mãi không quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ