Chỉ thấy kia hồng nhạt quần áo lót nền, ngực chỗ thật là trống không, bất quá nhất ngoại tầng chính là một thân tuyết trắng thứ hoa áo ngoài, vừa mới chắn kia không một khối ngực chỗ, xuyên thấu qua ánh sáng, có thể loáng thoáng thấy những cái đó các mỹ nhân ngực chỗ, nếu ảnh nếu hiện mỹ lệ cảnh sắc.
Thật là khéo……
Cổ phong giai điệu vang lên, đám kia hồng nhạt hoa yêu nhóm, phiêu nhiên khởi vũ, hồng nhạt quần áo bay tán loạn lên, giống như từng mảnh bay xuống hải đường cánh hoa.
【 xem a! Bọn họ động lên thời điểm, váy trung gian cư nhiên là tách ra! 】
【 khai đương? 】
【 nhân gia khai đương là khai đương quần, này quần áo cư nhiên là váy mặt sau mở ra, trạm bất động thời điểm nhìn không ra cái gì dị thường, nhưng là chỉ cần khiêu vũ người động lên, là có thể đủ thấy bọn họ phía sau phong cảnh, thiên a…… Cái này thiết kế tuyệt 】
Chỉ thấy ở những cái đó thủy linh linh tiểu hoa yêu nhất cử nhất động trung, bọn họ xinh đẹp tiểu huyệt lần lượt xuất hiện ở người xem trước mặt, lại nhanh chóng bị hồng nhạt váy ngăn trở, quả thực là câu tất cả mọi người xao động không thôi, hận không thể chính mình lên sân khấu tùy cơ bắt lấy một con tiểu hoa yêu, chính là hung hăng một đốn thao.
Cùng với càng ngày càng cường liệt nhịp trống, tiểu hoa yêu nhóm khiêu vũ động tác cũng càng ngày càng kịch liệt, kia phía dưới làm khán giả tâm tâm niệm niệm cảnh đẹp lại càng nhiều xuất hiện ở người xem trước mắt, thỏa mãn mọi người rình coi dục vọng. Kích thích lại hưng phấn!
Hiện trường khán giả sôi nổi bạo phát kịch liệt tiếng hoan hô, ở trên sân khấu vong tình vũ đạo những cái đó biểu diễn giả nhóm, bị hiện trường dời non lấp biển tiếng hoan hô kích thích càng thêm ra sức biểu diễn. Bọn họ mảnh khảnh vòng eo vặn vẹo như là rắn nước, bọn họ kiêu ngạo tiểu huyệt chọc đến khán giả lần lượt hoan hô không thôi. Tại đây một khắc, biểu diễn giả nhóm quả thực ái đã chết lúc này đây biểu diễn.
Đồng thời ngoại quốc khán giả cũng ở sôi nổi đánh làn đạn.
【 ta thượng đế a, đây là Hoa Quốc mỹ sao? Không thể không nói mỗi một lần ta đều sẽ bị bọn họ biểu diễn hấp dẫn 】
【 rất kỳ quái, rõ ràng cái gì đều không có bại lộ ra tới, nhưng là ta tổng cảm giác nhìn bọn họ biểu diễn, so một cái lỏa nam xuất hiện ở ta trước mặt đều phải tới kích thích 】
【 này vũ đạo quả thực cực kỳ xinh đẹp, chúng ta quốc gia cái gì thời điểm có như vậy xuất sắc biểu diễn cùng thi đấu a 】
【 nghe nói này đã là trận chung kết, quá đáng tiếc, ta xem xong rồi lúc này đây thi đấu lúc sau muốn đi đem phía trước thi đấu toàn bộ bổ thượng 】
【 chi chi!! Chi chi!! Cho các ngươi đề cử lúc này đây bảo tàng tuyển thủ, hắn kêu chi chi, là một cái thưa thớt song tính tuyển thủ! 】
【 oa! Song tính? Ta nhưng quá cảm thấy hứng thú 】´⑼54318008
Liền ở sở hữu người xem đều ở tỏ vẻ cảm thán thời điểm, không nghĩ tới giây tiếp theo sân khấu thượng vũ giả nhóm dưới thân xuất hiện một cái thật lớn trong suốt bắt chước đại dương vật!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Bọn họ đối ta nhớ mãi không quên
RandomTác giả: Nãi Lão Bản Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / khôi hài / thiên chân thụ / mỹ nhân thụ Nhuyễn manh tiểu khả ái thế nhưng là tính ái phát sóng trực tiếp ngôi cao được hoan nghênh nhất xuống biển thụ, tính ái th...