phần 51

157 7 0
                                    


Hắn không quan tâm ngồi ở Tống Hướng Sơn trên người, sau đó mông nhỏ cao cao dẩu lên.

Dùng tay vịn ở dưới thân kia căn côn thịt lớn, cơ hồ không có bất luận cái gì tiền diễn dùng để khuếch trương chính mình tiểu tao huyệt.

Kia căn côn thịt lớn liền đã bị hắn thọc vào chính mình tiểu tao huyệt bên trong!

A ~

Thật thoải mái ~

Tiểu dâm oa sảng không được.

Tống Hướng Sơn cảm giác được chính mình trên người đã được đến khoái cảm chi chi, tiểu tao huyệt đều đi theo run rẩy lên.

Hắn đại dương vật cũng bị này khẩn trí vô cùng tiểu tao huyệt kẹp đến, đều sắp cắt đứt.

Cố nén trụ chính mình trong lòng dục hỏa, Tống Hướng Sơn hít ngược một hơi khí lạnh, cảm giác được chính mình thân thể càng thêm không nghe lời lên.

“Chi chi, ta muốn nhịn không được……”

Kia khẩn trí Q đạn tiểu hoa huyệt, quả thực muốn cái này xử nam mệnh!

Nếu là bình thường nam nhân, phỏng chừng sớm đã bị chi chi như vậy cực phẩm tiểu tao huyệt nhẹ nhàng một kẹp, cũng đã nộp vũ khí đầu hàng đầu hàng.

Chính là Tống Hướng Sơn còn có thể đủ nhịn xuống tới.

Này cũng nháy mắt làm trên người hắn tiểu dâm oa cảm giác được chính mình dưới thân nam nhân không bình thường, tựa hồ có thể thỏa mãn hắn nồng đậm tính dục.

Ngay sau đó, liền ở Tống Hướng Sơn thở dốc nháy mắt.

Ở trên người hắn nửa ngồi xổm chi chi, liền không quan tâm hung hăng dùng chính mình mông, ngồi xuống!

Toàn bộ một cái nối liền!

“Ô a!”

“Tê……”

Hai người nháy mắt phát ra thanh âm.

Chi chi là sảng tới rồi lãng tiếng kêu, mà Tống Hướng Sơn còn lại là hút không khí thanh âm.

Kia không có một chút tiền diễn khai thác quá tiểu hoa huyệt, quá mức với khẩn trí.

Đột nhiên như vậy trong giây lát, phụt một chút, thật lớn côn thịt lớn hung hăng mà thao vào một cái xưa nay chưa từng có chiều sâu mặt trên, sảng ở Tống Hướng Sơn trên người chi chi, nháy mắt liền cao trào.

Tống Hướng Sơn cơ bụng mặt trên, cảm nhận được tinh tinh điểm điểm chất lỏng, phun ở trên người hắn cảm giác.

Là chi chi……

Chi chi bị chính mình thao bắn……

Này đối với vẫn là xử nam Tống Hướng Sơn tới nói, quả thực đánh sâu vào không cần quá lớn!

Dưới háng vốn dĩ kích cỡ liền dọa người dương vật, tại đây một khắc, càng là giận trướng suốt một vòng lên.

Chọc đến chi chi tiểu hoa huyệt đều đi theo căng lớn một vòng, “A” kêu lên tiếng.

Càng lớn đại dương vật, tiểu dâm oa chi chi càng là thích nha ~

Tiếp theo, liền thấy hắn còn không có hoàn toàn từ vừa mới cao trào trung rời khỏi tới thân mình, một bên run rẩy, một bên lại một lần cao cao chu lên chính mình mông nhỏ.

[NP/Song] Bọn họ đối ta nhớ mãi không quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ