"Procyon Black! Có dậy không thì bảo?"
Tiếng hét khiến cậu bé mới tròn 13 tuổi giật mình, ngã khỏi giường.
"Gì thế chị Capella?"
"Biết hôm nay là ngày gì không mà còn định ngủ nướng hả?"
"Hôm nay là ngày gì cơ?"
"Hôm nay là ngày mùng 1 tháng 9, chúng ta sẽ học năm thứ ba tại trường Hogwarts!"
Vẫn đang trong trạng thái lơ mơ nhưng khi nghe thấy chị gái nói rằng hôm nay là ngày mà cả người trở lại trường Hogwarts bèn chạy nhanh đi thay quần áo, vệ sinh cá nhân. Capella đứng ngoài đành cười trừ rồi đi xuống phòng ăn của gia đình ngồi chờ. Vài phút sau, Procyon cũng đã đi được và ngồi ăn.
"May mắn là em không chậm giờ ăn sáng!"
"Còn cả chị nữa, sao chị không ăn?"
"Chị không muốn ăn cho lắm."
"Chị phải ăn đi nếu không chị sẽ ngất mất."
"Thôi được rồi, chị sẽ ăn được chứ?" Capella nói rồi ăn một ít salad.
"Được nhưng chị nên ăn nhiều hơn nếu không dì Cissy sẽ xót chị lắm đấy."
Capella không để ý đến lời của em trai mà tiếp tục ăn salad. Bỗng có tiếng phát ra từ cửa:
"Chị Capella, anh Procy! Em đến rồi này."
Là Draco Malfoy, hai đứa quên mất là năm nay là năm đầu tiên của cậu quý tử nhà Malfoy theo học tại trường Hogwarts.
"Chào Draco, ai đưa em đến vậy?" Capella quay hẳn người lại về phía cậu em họ.
"Cha em nói rằng sẽ để cho em đi cùng với anh chị!" Cậu bé tươi cười rồi quay sang Procy đang cắt miếng thịt:
"Anh chị đã chuẩn bị đủ đồ chưa?"
"Đủ cả rồi! Em đã ăn gì chưa?" Procy hỏi han Draco.
"Em ăn rồi, anh chị nên ăn nhanh lên chỉ còn khoảng 1 giờ đồng hồ nữa là tàu chạy rồi."
"Được rồi, xong ngay đây!"
Sau vài phút chuẩn bị, ba người đã sẵn sàng đến trường Hogwarts. Khi đến sân ga Muggle, cả ba vào đúng lúc Fred với George Weasley chạy qua bức tường giữa sân ga số chín và mười. Còn bà mẹ của hai đứa đang chỉ dẫn cho một đứa có mái tóc đen và nó cũng đã chạy qua rồi bà ấy cùng với cô con gái nhỏ cũng đi vào. Đến trước bức tường, Capella chạy vào trước rồi lần lượt đến Draco và cuối cùng là Procyon. Mọi người cũng đã đến sân ga 93/4, Procy giúp cho Draco và Capella mang đồ lên tàu. Tàu đã rời khỏi sân ga và bắt đầu hành trình để đến được Hogwarts. Draco đi cùng với hai thằng nhóc tên là Vincent Crabbe và Gregogy Goyle trong khi hai anh chị nhà Black vẫn đang cố tìm toa tàu trống.
"Sao toa nào cũng đầy hết vậy?" Procy bắt đầu cảm thấy mệt mỏi.
"Bình tĩnh nào Procy, chúng ta sẽ tìm ra toa thôi!"
Khi đang cố tìm toa tàu trống thì cả hai nghe thấy tiếng gọi thân quen: "Capella! Procyon!". Là tiếng của Cedric, cậu bèn chạy đến chỗ mà hai người bạn đang đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân HP) THE BLACK TWINS
RomanceNgày bắt đầu viết: 12/12/2021 Ngày kết thúc: 28/12/2021 Nhân vật chính: Capella Walburga Black và Procyon Orion Black Giới thiệu: Capella và Procyon là một cặp song sinh mang trong mình dòng máu của nhà Black cao quý. Cả hai là con bí mật của Regulu...