Sáng hôm sau, mọi người thức dậy một cách đầy uể oải và mệt mỏi. Capella là người đầu tiên thức dậy trong phòng, cô phải đi gọi từng người dậy để rồi mệt nhoải nằm ngủ luôn trên giường với Stella Kingston. Cuối cùng, tất cả cũng đã dậy, mọi người đi vệ sinh cá nhân rồi tới Đại Sảnh Đường ăn sáng. Do là đang mệt mà cũng khá lười nên Capella quyết định không buộc tóc, mái tóc màu đen có chút xoăn của cô được xõa xuống qua vai một chút.
Đến Đại Sảnh, chiếc Cốc Lửa đang được đặt trang trọng ở trước bàn giáo viên nhưng Capella không quan tâm mà bước đến chỗ của Fred, George, Harry, Ron và Hermione đang ngồi.
"Chào buổi sáng, Capella !"
"Ừm, chào."
"Sao nhìn chị mệt mỏi thế ?" Hermione gặng hỏi
"Chị cũng không biết nữa, sáng nay thật sự mệt."
"Hay chị xuống bệnh xá đi, bà Pomfrey sẽ khám cho chị."
"Không cần thiết đâu Hermione ạ."
Bỗng mọi người thấy Angelina Johnson đi ra từ phía chiếc Cốc Lửa.
"Chị đã bỏ tên vô chiếc cốc sao?" Harry kinh ngạc
"Phải, chị cũng muốn thử sức mình."
"Chúc chị may mắn nha!" Hermione bắt tay Angelina.
"Cảm ơn em." Angelina rời đi.
Cùng lúc đó, Cedric Diggory cùng với đám bạn xuất hiện. Khi thấy Capella vởi vẻ mệt mỏi, cậu bèn chạy đến và hỏi han tình hình của cô bạn gái nhỏ:
"Em sao thế Capella?"
"Em chỉ hơi mệt một chút thôi."
"Hay chúng ta xuống bệnh xá nhé!"
"Không sao đâu Cedric, em ổn!"
Capella nói thế nhưng khuôn mặt của cô không ổn một chút nào nhưng rồi cố tỏ ra mình ổn. Cedric vô cùng lo lắng nhưng thấy Capella nói thế thì cũng đành thôi. Anh bèn tiến đến chỗ chiếc Cốc lửa và bỏ tên mình vào trong đó. Sau khi ăn sáng, Capella cũng khá hơn nhiều, cô cũng đã nở nụ cười khi mà Procyon tranh nhau cái kẹo Ếch nhái với Lee Jordan ở lớp Chăm sóc sinh vật huyền bí. Nhưng cô vẫn canh cánh trong lòng nỗi lo về việc bạn trai cô tham dự Cuộc thi Tam pháp thuật, liệu có gây nguy hiểm cho Cedric không, các bài thi có khó khăn không?
"Chị Capella, chị Capella!"
"Hả, có chuyện gì không Procy?"
"Cả tiết chị cứ ngồi yên một chỗ, bác Hagrid nói rằng chị hôm nay lạ lắm nha."
"Chị bình thường mà, không sao đâu, chỉ là lo nghĩ linh tinh thôi."
"Được rồi, chúng ta về lâu đài thôi."
----------------------------------------------
Buổi tối cũng đã đến, đã đến lúc chọn ra nhà quán quân cho ba trường. Trước khi chọn, học sinh của ba trường được ăn uống thỏa thích. Mọi ngày, Capella sẽ ăn rất nhiều gà nướng vì đó là món khoái khẩu của cô bé nhưng hôm nay Capella lại chỉ ăn một chút salad cá với mấy miếng bánh mứt. Viktor Krum ngồi bên cạnh Capella cũng cảm thấy lạ:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân HP) THE BLACK TWINS
Storie d'amoreNgày bắt đầu viết: 12/12/2021 Ngày kết thúc: 28/12/2021 Nhân vật chính: Capella Walburga Black và Procyon Orion Black Giới thiệu: Capella và Procyon là một cặp song sinh mang trong mình dòng máu của nhà Black cao quý. Cả hai là con bí mật của Regulu...