Ngày được đi chơi làng Hogsmeade đã đến, ngay ngày lễ giáng sinh luôn. Capella và Procyon đã mặc áo khoác, đeo đủ loại găng tay để không bị lạnh. Đến sân trường, Capella đã thấy Cedric đứng cùng Fre, George, Ron và Hermione bèn đi tới trong khi Procy lại đi với Javier Norwood và Matt Wilson.
"Sao lại chỉ có mỗi Hermione với Ron đi thế?"
"Dì dượng Harry không kí vào giấy đồng ý cho cậu ấy đi làng Hogsmeade nên Harry không đi được ạ."
"Thế thì lát nữa chúng ta phải mua nhiều đồ về cho Harry rồi."
Tàu đã sẵn sàng đưa bọn nhóc tới Hogsmeade, Cedric cầm tay Capella rồi cùng lũ bạn đi lên tàu rồi đến làng. Khi bước tới làng, Fred với George bèn lôi ngay hội bạn vào tiệm Công tước mật để mua kẹo. Capella đứng lựa kẹo rất kĩ còn Cedric thì không lựa mà chỉ đứng say sưa ngắm cô nàng:
"Sao anh không mua kẹo đi?"
"Anh không thích ngọt lắm."
"Vậy sao, thế thì Fred với George khác hẳn anh luôn đấy."
Capella chỉ cho Cedric thấy anh em Weasley đang cầm trong tay một đống kẹo gì đó trong khi miệng thì vẫn tươi rói. Cedric bật cười rồi lại nhìn tiếp tục ngắm Capella.
"Từng này là đủ rồi, để dành bụng uống bia bơ nữa chứ."
"Ừ ha, anh quên mất bia bơ ngon như thế nào rồi."
Thế là sau khi tính tiền, cả lũ kéo nhau ra tiệm Ba Cây Chổi để mua bia bơ uống. Ngay khi vừa bước vào cửa thì chúng đã được chủ tiệm là bà Rosmerta đón tiếp niềm nở. Bọn chúng ngồi xuống bàn và đợi bia bơ.
"Lâu rồi ta mới lại được uống bia bơ, nay ai trả tiền đây?" Fred nói với giọng vui vẻ
"Mình sẽ trả cho tất cả mọi người." Procyon kéo ghế xuống ngồi bên cạnh George.
"Ồ, nay gia chủ gia tộc Black Procyon lại mời chúng ta, thật sự là một ngày may mắn mà."
"Nếu cậu không muốn thì thôi mình không bao nữa."
Nghe thấy thế, Fred với George bèn kéo ghế lại chỗ Procy giở trò xoa bóp chân, tay, vai.
"Thôi nào Procy, cậu vốn là một gia chủ trẻ tuổi, tài cao, một bậc vĩ nhân của gia tộc giàu có và lâu đời Black. Cậu còn có một người chị gái được mệnh danh là "đóa hồng Slytherin", một người anh rể tương lai tài sắc vẹn toàn, một huynh trưởng, một tầm thủ tài năng của nhà Hufflepuff. Cậu có đủ khả năng để bao cả quán này cùng một lúc."
"Được rồi, được rồi, mình chỉ nói thế thôi, dừng lại!"
Cedric cùng với Capella bật cười, lâu rồi Fred với George mới giở trò nịnh nọt này với Procy. Lần cuối có lẽ là lần hai đứa muốn Procy trả tiền cho mấy cái món đồ hơi dị ở tiễm Giỡn Zonko, cũng không biết hai đứa nói như thế nào mà khiến Procyon đồng ý trả tiền cho mới ghê chứ. Bà Rosmerta đem ra năm ly bia bơ, mọi người bắt đầu uống. Fred ngất ngây người còn George thì định nói gì đó nhưng do vị quá ngon nên thôi lại không nói.
"Thật là sảng khoái mà."
'Hết chỗ nói luôn mà này mấy người có được đấu với ông kẹ không ?'
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân HP) THE BLACK TWINS
RomanceNgày bắt đầu viết: 12/12/2021 Ngày kết thúc: 28/12/2021 Nhân vật chính: Capella Walburga Black và Procyon Orion Black Giới thiệu: Capella và Procyon là một cặp song sinh mang trong mình dòng máu của nhà Black cao quý. Cả hai là con bí mật của Regulu...