Sân ga 93/4, đông nghịt các ông bà phù thủy tiễn con đến trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts. Capella và Procyon đã ngồi sẵn trên tàu, nhìn ra ngoài cửa sổ thì đã thấy gia đình Weasley cùng với Harry và Hermione đang chuẩn bị lên tàu. Fred với George lên tàu trước, gõ cửa toa của hai chị em sinh đôi nhà Black rồi ngồi xuống.
"Ê này, hai người đã chuẩn bị gì cho kì thi Pháp thuật thượng đẳng năm nay chưa?"
"Mình thì chuẩn bị xong rồi chỉ có mỗi Procy là...chưa biết gì thôi."
"Thôi có gì nhờ anh rể Cedric giúp ôn thi."
"Nói gì đấy?"
Cedric xuất hiện trước cửa toa tàu bật cười.
"Nhờ anh rể giúp đỡ ôn thi kì thi Pháp thuật thượng đẳng chứ còn gì nữa."
"Thông minh thế!"
Cedric ngồi xuống bên cạnh Capella và nắm lấy tay cô. Fred với George la lên:
"Đừng có nắm tay nữa, hai người không thấy ở đây có ba người độc thân hả?"
"Thì kệ chứ."
Tàu Hogwarts đã chạy đến cánh đồng của dân Muggle. Bà bán hàng đẩy xe kéo đến, Capella quyết định mua kẹo socola ếch nhái và kẹo vị Bartie Bott cho cả hội. Procy may mắn không ăn phải vị lạ nhưng Fred thì ăn liên tiếp hai cái vị rễ cây, George cũng không kém cạnh khi ăn phải dị dáy tai. Khi đoàn tàu đi qua cây cầu thì bỗng tàu dừng lại, ai trong toa cũng hoang mang. Đèn tắt hết khiến cho mọi người càng lo lắng hơn. Chai nước trong tay Fred đóng băng, một làn gió lạnh thổi qua. Capella sợ hãi ôm chặt lấy Cedric, cậu cũng dàn rộng tay ôm lấy cô bạn gái nhỏ của mình. Bỗng một hình thù vô cùng đáng sợ xuất hiện với chiếc áo đen che hết toàn thân nên không ai có thể nhìn rõ được mặt của nó. Sau khi nhìn quanh toa một lượt, nó rời đi.
"Nó là cái gì vậy?"
"Không lẽ là có liên quan đến vụ của Sirius Black ?"
"Hình như là thế !"
Cuối cùng tàu cũng tiếp tục chạy, cả bọn tiếp tục ngồi nói chuyện về kì thi O.W.Ls sắp tới. Tàu đã đến Hogwarts, mọi người túa ra sân ga trường. Học sinh năm nhứt đi thuyền theo truyền thống còn các học sinh năm lớn hơn thì đi bằng xe. Khi đi qua cổng trường, Capella lại những cái hình thù đáng sợ ở trên tàu tốc hành Hogwarts đang đứng canh gác. Procy thấy chị gái hoảng sợ bèn an ủi và động viên rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra.
Đại Sảnh Đường được trang hoàng vô cùng đẹp, các học sinh đều đã tụ họp đầy đủ tại đây. Buổi lễ phân loại cũng đã được thực hiện xong. Draco Malfoy quay sang nhà Gryffindor để trêu Harry Potter:
"Mày xỉu hả Potter? Thằng Neville nói đúng không? Mình thiệt tình xỉu sao?"
"Draco Lucius Malfoy!"
Đám học sinh năm ba nhà Slytherin nghe thấy tiếng nói bèn quay lại, người vừa gọi tên Draco chính là Capella Black.
"Chị phải nói với em bao nhiêu lần nữa hả? Không được trêu Harry Potter, nếu không chị và anh Procyon sẽ buộc phải gạch tên em trên cây gia phả ở quảng trường Gimmauld Place đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân HP) THE BLACK TWINS
RomanceNgày bắt đầu viết: 12/12/2021 Ngày kết thúc: 28/12/2021 Nhân vật chính: Capella Walburga Black và Procyon Orion Black Giới thiệu: Capella và Procyon là một cặp song sinh mang trong mình dòng máu của nhà Black cao quý. Cả hai là con bí mật của Regulu...